Top 6 phần mềm cắt ghép nhạc đơn giản và dễ sử dụng nhất

Top 6 phần mềm cắt ghép nhạc đơn giản và dễ sử dụng nhất

Cắt ghép nhạc rất cần thiết trong việc tạo nên một đoạn nhạc chuông yêu thích, làm nhạc theo nhu cầu công việc. Top 6 phần mềm cắt ghép nhạc miễn phí và phổ biến nhất dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn đấy!

1. Mp3 Direct cut 2.19

Đây là công cụ được nhiều người dùng lựa chọn bởi các tính năng ghi âm, nén file mp3 hiệu quả với tốc độ cực kỳ nhanh. Thông qua phần mềm cắt ghép nhạc này, bạn hoàn toàn có thể tự tin chỉnh sửa, thay đổi âm lượng, kích thước file trực tiếp qua tập tin âm thanh mà không cần phải trải qua bước giải mã phức tạp như các ứng dụng khác.

Ưu điểm phần mềm: Việc cắt ghép nhạc, thay đổi âm thanh có thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, công cụ hỗ trợ này còn giúp bạn xử lý và ghi nhớ âm thanh rất hiệu quả mà không làm gián đoạn công việc của bạn. Mp3 Direct Cut 2.19 còn chấp nhận Unicode và hỗ trợ các dòng lệnh tắt. 

Đừng lo lắng nếu là “tay ngang” trong lĩnh vực này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bởi giao diện thân thiện, dễ hiểu. Bên cạnh đó, chuyển hướng MPED cũng rất nhanh chóng.

2. Slice Audio File Splitter

Được các chuyên gia đánh giá là phần mềm tương tác tốt nhất với các tập tin âm thanh, Slice Audio File Splitter hỗ trợ người dùng tối đa trong việc cắt ghép nhạc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng phần mềm cắt ghép nhạc này vào việc chia nhỏ tập tin. Không những thế, nó còn có khả năng thiết lập những khoảng lặng và chia nhỏ các tập tin ở nơi này. 

Ưu điểm phần mềm: Slice Audio File Splitter rất hữu ích với người dùng trong việc cắt tập tin âm thanh mp3 thành những phần riêng biệt. Điều này rất phù hợp để tạo ra những đoạn nhạc chuông nhỏ thú vị, hay ho.

3. Free Mp3 Cutter

Chỉ với vài cái click chuột, phần mềm cắt ghép nhạc Free Mp3 Cutter với thao tác vô cùng đơn giản và dễ dùng sẽ giúp bạn chia file âm thanh thành từng đoạn nhỏ. Bên cạnh đó, các phần đã được cắt ghép và chỉnh sửa sẽ được tự động lưu thành các tập tin nhỏ riêng biệt nhau. 

Với những bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc cắt ghép nhạc thì Free Mp3 Cutter là ứng cử viên sáng giá nhất. Bởi phần mềm này khá nhẹ nhưng tốc độ xử lý lại rất linh hoạt. Do đó, người dùng sẽ được tiếp xúc giao diện và thao tác làm việc thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng.

Với ứng dụng này, bạn được phép cắt, loại bỏ những đoạn nhạc có trong file âm thanh của mình. Điểm bất tiện duy nhất của Free Mp3 Cutter chính là không cập nhật những tính năng phụ hỗ trợ người dùng. Tuy nhiên các tính năng chính thì lại hoạt động rất hiệu quả, nhanh gọn

Ưu điểm phần mềm: Những file mp3 của bạn sẽ được cắt ghép với vài cú nhấp chuột bởi thao tác cực kỳ đơn giản. Phần mềm nhỏ gọn nhưng tính hiệu quả lại rất cao. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể nghe trước đoạn nhạc mình đã chỉnh sửa và thu nhỏ, tăng dần âm lượng trước khi xuất file

4. Free Mp3 Cutter and Editor

Nếu công việc của bạn yêu cầu phải cắt ghép, chỉnh sửa âm thanh thường xuyên thì Free Mp3 Cutter and Editor là sự lựa chọn thích hợp nhất. Với ứng dụng này, khi tải file âm thanh lên, nó sẽ hiển thị theo dạng sóng. Điều này giúp cho người dùng phát hiện và tìm kiếm được dễ dàng những đoạn nào cần sửa, cắt ghép nhanh chóng và hiệu quả

Phần mềm cắt ghép nhạc Free mp3 Cutter and Editor được nhiều người trong ngành yêu thích và sử dụng nhất. Bởi không cần tải các ứng dụng dung lượng nặng về, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tính năng hữu ích, hiệu quả trên ứng dụng này. Bên cạnh đó, tình trạng hoạt động của nó cũng rất ổn định, hiệu quả, không gây chậm trễ đến công việc.

Ưu điểm phần mềm: Âm thanh được biểu thị với dạng sóng giúp người dùng dễ dàng xử lý, chỉnh sửa. File gốc được tối đa hóa mà không xuất hiện tình trạng “méo tiếng”. Với đầu Fade in và fade out, việc chỉnh âm lượng của file mp3 cũng rất hiệu quả. Bên cạnh đó, Free MP3 Cutter and Editor còn mang lại tính năng chuyển đổi từ Stereo sang Mono một cách linh hoạt.

5. Online Mp3 Cutter

Không cần cài đặt phần mềm vào máy, máy tính của bạn chỉ cần được kết nối mạng là có thể cắt ghép âm thanh một cách dễ dàng. Điều này còn hạn chế việc virus độc hại xâm nhập vào máy chủ của người dùng.

Ưu điểm phần mềm: Sau khi chỉnh sửa, chất lượng âm thanh hoàn toàn giống như ban đầu. Người dùng có thể kéo, thả các file nhạc với thao tác cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tùy ý chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc cho đoạn âm thanh của mình.

6. X-wave Mp3 Cutter Joiner

Nếu bạn là một người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong việc chỉnh sửa và cắt ghép nhạc thì cái tên X - wave Mp3 Cutter Joiner là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tích hợp nhiều tính năng từ các ứng dụng hỗ trợ như Mp3 Joiner, Mp3 Cutter, Mp3 Normalizer, Mp3 Recorder và IP3 Tag Editor, phần mềm này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Mặc dù có nhiều tính năng hỗ trợ, tuy nhiên phần mềm này cho phép bạn sử dụng miễn phí. Bên cạnh đó, phần mềm cắt ghép nhạc này cũng cung cấp giao diện thân thiện với các thao tác xử lý đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh việc hỗ trợ bạn cắt nhỏ các file âm thanh theo mong muốn mà nó còn cung cấp các hiệu ứng như fade in và fade out,... giúp cho đoạn nhạc của bạn sinh động và đặc sắc hơn. Hơn nữa, X - wave MP3 Cutter Joiner còn cho phép bạn xuất file âm thanh với chất lượng cao với bộ giải mã âm thanh hiện đại.

Ưu điểm phần mềm: Bên cạnh việc cắt ghép thành các file nhạc nhỏ, ứng dụng này còn cho phép bạn kết nối các đoạn nhạc nhỏ lại với nhau. Bên cạnh đó, từ một nguyên bản gốc, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các hiệu ứng đặc biệt để tạo ra những đoạn âm thanh thú vị, hay ho khác nhau.

Việc kết hợp các tính năng hỗ trợ của các ứng dụng khác còn giúp cho bạn có được những trải nghiệm độc đáo, hiện đại

  • Mp3 Cutter: từ file gốc, bạn có thể cắt thành những đoạn âm thanh nhỏ mà chất lượng vẫn được giữ nguyên như ban đầu

  • Mp3 Joiner: có chức năng sắp xếp, nối, ghép các file mp3 theo trật tự hoặc ghép chúng thành một đoạn âm thanh lớn

  • Mp3 Normalizer: Với công cụ này, các tập tin âm thanh của bạn sẽ được chuẩn hóa hoàn toàn

  • Mp3 Recorder: cho phép ghi lại các đoạn âm thanh được phát trực tiếp ra từ loa máy tính và tạo thành một file mp3. Người dùng còn có thể cài đặt thời gian để ngừng việc ghi âm

  • Ip3 Tag Editor: bạn được sở hữu nhiều thao tác tiện ích trên file âm thanh của mình như: copy, paste, undo, redo, delete tương tự như trên văn bản

Bạn có thích top 6 phần mềm cắt ghép nhạc mà chúng tôi đã giới thiệu qua bài viết trên đây hay không ? Nếu đã trải nghiệm một trong số những ứng dụng trên đây thì hãy để lại chia sẻ cho chúng tôi ngay dưới đây nhé ! Nếu bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích thì hãy chia sẻ để mọi người cùng được sử dụng những tính năng tốt nhất. 

Xem thêm: 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
4412 lượt xem