Hoạt động thiện nguyện TRUNG THU ẤM ÁP tại mái ấm Tê-phan

Hoạt động thiện nguyện TRUNG THU ẤM ÁP tại mái ấm Tê-phan

Hằng năm, đến dịp tết Trung Thu khắp nơi rộn ràng hình ảnh lồng đèn ông sao, những cửa hàng bánh dẻo, bánh nướng khắp nơi. Tuổi thơ ai cũng từng trải qua bên những chiếc đèn lồng màu sắc rực rỡ, rộn vang tiếng cười đùa khắp cả đường làng, khu phố và cùng nhau phá cổ.

Thế nhưng, tại mái ấm Tê-phan nơi đang nuôi dạy hơn 80 em nhỏ kém may mắn, niềm vui giản dị ấy không hề dễ dàng. Các em, những đứa trẻ không biết cha, mẹ mình là ai, không biết ngày mai sẽ như thế nào, có em còn mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo.

Hình ảnh các em nhỏ tại mái ấm Tê-phan

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái tết Trung Thu thật ấm áp và vui tươi, TOTOLINK (VIETNAM) đã tổ chức một buổi thiện nguyện mang tên “Trung Thu Ấm Áp” dành cho hơn 80 em nhỏ đang sinh sống tại mái ấm Tê-phan trong ngày 31/8 vừa qua.

Hình ảnh các em nhỏ tại mái ấm Tê-phan đàn và hát tặng đoàn thiện nguyện thay lời cảm ơn

Hoạt động có sự tham gia và đóng góp của toàn bộ nhân viên TOTOLINK (VIETNAM) ở tất cả các bộ phận. Đây là dịp để các thành viên trong công ty thăm hỏi, tìm hiểu và quan tâm đến các em nhỏ nơi đây, đồng thời trao tặng những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ở tấm lòng của mọi người.

Đại diện TOTOLINK (VIETNAM) trao tặng quà cho đại diện mái ấm Tê – phan

 Với mong muốn san sẻ phần nào đó khó khăn tài chính của mái ấm, TOTOLINK đã gửi đến cho các em các nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm: sữa, mỳ gói, dầu ăn,… và 5,000,000đ tiền mặt để có thể hỗ trợ các Soeur nơi đây có thể mua thuốc thang và nhu yếu phẩm khác cho các em. Bên cạnh đó, team còn tặng cho các em những món ăn vặt đơn giản, tuy nhỏ nhưng là những món ăn mà các em thích nhất.

Hình ảnh các em nhỏ tại mái ấm Tê-phan

Đại diện mái ấm - dì Thu, đã đặc biệt gửi lời cám ơn chân thành đến tập thể nhân viên TOTOLINK (VIETNAM): “Dì xin cảm ơn tấm lòng bao la và sự nhiệt thành của quý công ty. Nhờ sự hỗ trợ và giúp sức từ quý công ty mà các em đã có một cái tết Trung thu trọn vẹn hơn, ý nghĩa hơn. Dì xin đại diện cho mái ấm, kính chúc quý công ty ngày càng phát triển và ngày một lớn mạnh hơn nữa để mỗi năm đều có thể tiếp tục mang đến niềm vui cho các em nhân dịp Tết đoàn viên này.

Tập thể TOTOLINK cùng các em nhỏ

Hy vọng rằng, cùng với những trải nghiệm đẹp đẽ và ấm áp này sẽ mang đến những hồi ức khó quên, đồng thời tiếp thêm năng lượng tích cực để các em có thể hướng về phía trước bằng một tinh thần đầy lạc quan.

Hình ảnh các em nhỏ tại mái ấm Tê-phan

Chương trình khép lại nhưng trong mỗi người đều còn đọng lại cảm xúc khó tả. Đó là nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ, là những niềm vui khi được cho đi, những tình cảm yêu thương được chia sẻ giữa con người với con người.

Với mong muốn trao đi yêu thương, lan tỏa yêu thương, giúp đỡ và kết nối cộng đồng, TOTOLINK (VIETNAM) sẽ luôn duy trì các hoạt động từ thiện ý nghĩa để giúp xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2223 lượt xem