Chương trình thiện nguyện "Cho đi là còn mãi" tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Chương trình thiện nguyện "Cho đi là còn mãi" tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Từ Tâm Nhân Ái (thuộc xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) được thành lập bởi người cựu chiến binh Nguyễn Minh Mẫn, người luôn coi những đứa trẻ cô nhi là con cháu, những người già yếu bệnh tật là gia đình Ông Mẫn sinh năm 1945 tại xã Lai Hưng, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Sau chiến tranh, nhận thấy xung quanh mình có nhiều người già neo đơn, trẻ bị bỏ rơi, người mắc bệnh hiểm nghèo không ai chăm sóc, ông quyết định thành lập cơ sở bảo trợ xã hội. Và từ năm 2005, trung tâm Từ Tâm Nhân Ái ra đời, thực hiện những công việc đúng như tên gọi của nó: làm việc thiện, yêu thương con người.

TỪ TÂM NHÂN ÁI – nơi người “cha” chưa vợ nhưng có một đàn con thơ 

Cả cuộc đời, ông Mẫn chưa từng lập gia đình, nhưng ở Từ Tâm Nhân Ái, đi đến đâu cũng nghe tiếng gọi ba, gọi ông. Chỉ cần ông xuất hiện là lũ trẻ từ khắp nơi lại nhao nhao lên, nhào vào lòng, khoe cái này, mách cái kia.

Lãnh đạo TOTOLINK VIỆT NAM thăm hỏi các em nhỏ tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Từ căn nhà tạm bợ nuôi vài người vào năm 2006, đến nay, Từ Tâm Nhân Ái đã được xây dựng lên khang trang, với những khu nhà tách biệt, nuôi trên 100 người già, người bệnh, trẻ cô nhi.

Sự phát triển của trung tâm, là quá trình bằng cả tâm huyết và tấm lòng bao la của mình, ông Mẫn tự tay thiết kế, lựa chọn nguyên liệu và cả quản lý đội xây dựng cho từng khu nhà ở dành cho người có hoàn cảnh khó khăn. Từ Tâm Nhân Ái được mở rộng bằng sự chung tay góp sức của nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, trong đó có TOTOLINK VIỆT NAM. Nhiều năm nay, các lãnh đạo của công ty thiết bị mạng và Wi-Fi hàng đầu Việt Nam này luôn dành thời gian tới thăm nơi đây. Những phần quà, lời động viên, cũng như sự hỗ trợ tài chính để duy trì hoạt động của trung tâm chính là lý do ông Mẫn có thêm động lực để phát triển Từ Tâm Nhân Ái.

Lãnh đạo TOTOLINK VIỆT NAM và quản lý cơ sở bảo trợ xã hội

Đặc biệt, lần thứ hai quay lại ghé thăm vào dịp cuối năm cũ, đón mừng xuân mới 2021, TOTOLINK VIỆT NAM dành tặng hơn 300 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn và 50.000.000VND tiền mặt để góp một phần vào mùa xuân ấm áp cho mọi người tại trung tâm.

Quà tặng dành cho mọi người tại cơ sở

Kết thúc hành trình, TOTOLINK VIỆT NAM cảm ơn các anh chị em nhân viên cùng toàn thể ban giám đốc của công ty đã chung tay thực hiện chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa này. Và mong rằng, điều may mắn, niềm vui và tương lai rực rỡ sẽ đến với các mảnh đời bất hạnh tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái.

(Thông tin cơ sở bảo trợ Từ Tâm Nhân Ái được tổng hợp từ nguồn Internet)
 

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
4294 lượt xem