Hoạt động thiện nguyện tại khu vực biên giới ấp Kà Ốt, Tầm Phô, Suối Dầm - Tỉnh Tây Ninh.

Hoạt động thiện nguyện tại khu vực biên giới ấp Kà Ốt, Tầm Phô, Suối Dầm - Tỉnh Tây Ninh.

Sau hơn 1 năm ròng rã với dịch bệnh Covid -19, TOTOLINK VIỆT NAM tiếp tục quay trở lại với các hoạt động thiện nguyện thường niên. Ngày 12/08 vừa qua, với tâm nguyện sẻ chia với cuộc sống khó khăn của các em học sinh vùng biên giới Việt Nam - Campuchia, TOTOLINK VIỆT NAM đã mang đến 200 phần quà cho các em nhỏ tại khu vực biên giới các ấp Kà Ốt, Tầm Phô, Suối Dầm - Tỉnh Tây Ninh.

Nơi đây có nhiều đồng bào người Khmer sinh sống lâu đời, mà tập trung nhất là ở ba ấp Kà Ốt, Tầm Phô và Suối Dầm. Cũng như ở hai ấp Suối Dầm và Tầm Phô, đời sống của bà con Khmer ở Kà Ốt được nâng lên rõ rệt nhờ vào việc đổi mới canh tác, khai thác mía, mì, cao su. Nhưng để có cuộc sống hôm nay thì bà con nơi đây cũng trải qua không ít gian khổ.

Hình ảnh các em học sinh xếp hàng để được nhận quà

Theo lời anh Sây- trưởng ấp kể lại, năm xưa chiến tranh xảy ra ở nơi này rất ác liệt, bom đạn dội xuống như vãi thóc. Nhà cửa bị đốt phá hết, bà con phải bồng trống nhau và ôm cốt Phật chạy qua bên kia biên giới Campuchia để tránh đạn. Mãi đến năm 1979 họ mới lần lượt trở về để sinh sống, làm ăn cho đến ngày hôm nay.

Đội ngũ nhân viên TOTOLINK (Việt Nam) chụp cùng đại diện đoàn Thanh niên xã Tân Đông

Hoạt động được thực hiện bởi đội ngũ công nhân viên của TOTOLINK và sự hỗ trợ nhiệt tình, hết mình của đoàn Thanh niên xã Tân Đông.

Đội ngũ nhân viên TOTOLINK (Việt Nam) chụp cùng đại diện đoàn Thanh niên xã Tân Đông

Đoàn thiện nguyện đã trao tận tay 200 phần quà trị giá 350.000 đồng bao gồm các như yếu phẩm như bánh, sữa, mỳ gói,… đến các em học sinh khó khăn tại 3 khu vực trên. Mong rằng phần quà nhỏ bé đó sẽ phần nào hỗ trợ được cho gia đình các em.

Phần quà trị giá 350.000 đồng dành cho các em học sinh

Với mục tiêu hướng về xã hội nhiều hơn, chúng tôi mong rằng sẽ giúp đỡ và hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn nhiều hơn nữa. Bởi vì, đối với TOTOLINK, ngoài hoạt động kinh doanh, hỗ trợ và giúp đỡ xã hội không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm hạnh phúc được san sẻ cùng cộng đồng. Để làm được điều đó, chúng tôi cần sự đồng hành từ các bạn!

Hình ảnh các em nhỏ sau khi nhận được phần quà

Vậy là thêm một hoạt động thiện nguyện thường niên của TOTOLINK được kết thúc tốt đẹp. Những suất quà tuy giá trị không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa với các hộ nghèo và các em học sinh của ấp Kà Ốt, Tầm Phô, Suối Dầm - Tỉnh Tây Ninh. Đó là sự quan tâm sẻ chia, động viên kịp thời của những tấm lòng thiện nguyện với khó khăn của đồng bào khu vực biên giới. Buổi thiện nguyện cũng như một lời chúc cho các em học sinh và gia đình tại nơi đây nói riêng và toàn thể đoàn Thanh niên xã Tân Đông, đội ngũ ban điều hành và công nhân viên của TOTOLINK Việt Nam nói chung một lời chúc SỨC KHỎE – AN LÀNH và THÀNH CÔNG trên con đường sắp tới.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
4342 lượt xem