Đến thăm và tặng quà Tết cho hơn 200 em học sinh tiểu học gia đình khó khăn

Đến thăm và tặng quà Tết cho hơn 200 em học sinh tiểu học gia đình khó khăn

Bác Hồ từng nói: “Trẻ em như búp trên cành/Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” là hai câu thơ chứa chan tình yêu thương trẻ em. Đó đồng thời cũng là trách nhiệm Bác giao cho hậu thế về việc phải thường xuyên quan tâm, chăm lo đến thế hệ măng non của đất nước. Thấy được rằng, trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ trẻ em tốt nhất luôn là mục tiêu không có điểm dừng. Vì thế, TOTOLINK VIỆT NAM đồng hành cùng toàn xã hội xem việc bảo vệ và giúp đỡ trẻ em là trách nhiệm. Mỗi chúng ta cần chung tay để bảo đảm cho trẻ một môi trường sinh sống, học tập, vui chơi thực sự an toàn và lành mạnh.

Ngày 25/01/2021 vừa qua, TOTOLINK VIỆT NAM đã có dịp ghé thăm và trao quà các em học sinh nghèo hiếu học tại: Trường Tiểu học Hòa Lợi - Nguyễn Văn Thành, Hòa Lợi, Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Đó là mục đích chuyến đi thăm và tặng quà tết cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường Tiểu học Hòa Lợi của lãnh đạo TOTOLINK VIỆT NAM vì chúng tôi thấu hiểu được rằng, để các em được cắp sách đến trường đến hiện tại, gia đình các em đã phải rất vất vả. Chúng tôi đến đây mong rằng sẽ chung tay góp sức gánh vác phần nào nỗi lo của gia đình và bậc phụ huynh tiếp bước cho các em đến trường.

Đến thăm hỏi và tặng quà, TOTOLINK VIỆT NAM dành tặng 200 phần quà trị giá 700.000vnd gồm 400.000vnd quà tặng kèm bao lì xì 300.000vnd. Mong rằng món quà sẽ đem đến cho các em và gia đình một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn.

Năm 2021 đã đến, với mục tiêu hướng về xã hội nhiều hơn, chúng tôi mong rằng sẽ giúp đỡ và hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn nhiều hơn nữa. Bởi vì, đối với TOTOLINK, ngoài hoạt động kinh doanh, hỗ trợ và giúp đỡ xã hội không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm hạnh phúc được san sẻ cùng cộng đồng. Để làm được điều đó, chúng tôi cần sự đồng hành từ các bạn!

Vậy là thêm một hoạt động thiện nguyện thường niên "Cho đi là còn mãi" của TOTOLINK được kết thúc tốt đẹp. Buổi thiện nguyện cũng như một lời chúc năm mới cho các em học sinh và gia đình tại trường tiểu học Hòa Lợi nói riêng và toàn thể mọi người nói chung một lời chúc năm mới AN LÀNH - SỨC KHỎE và THÀNH CÔNG trong năm mới 2021 cận kề.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
5315 lượt xem