Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook cực hiệu quả

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook cực hiệu quả

Bạn đã lo lắng vì lỡ tay xóa đi tin nhắn quan trọng trên Facebook hay có rất nhiều trường hợp mà bạn muốn đọc lại tin nhắn đã xóa. Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook cực hiệu quả dưới đây sẽ trợ giúp bạn những lúc cần thiết nhất. 

Các cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Facebook cực nhanh chóng và hiệu quả

  1. Sử dụng tính năng lưu trữ tin nhắn

Tính năng lưu trữ tin nhắn sẽ giúp bạn trong những trường hợp khẩn cấp để xem lại tin nhắn nếu đã bị xóa. 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình => Trên giao diện Facebook nhấn vào biểu tượng tin nhắn góc phải phía trên màn hình => Chọn “Xem tất cả”

Bước 2: Danh sách tin nhắn sẽ hiện ra => Bấm chọn vào hình tam giác ngược phần tin nhắn => Đã lưu trữ.

Bước 3: Phần “Đã lưu trữ” là nơi chứa các tin nhắn được lưu trữ, đã xóa trên Facebook. Lúc này bạn có thể xem lại tin nhắn trong mục này.

  1. Sử dụng bản sao dữ liệu

Cách sử dụng tính năng lưu trữ tin nhắn chỉ một phần nào được được tin nhắn đã thiết lập lưu trữ, còn cách sử dụng bản sao dữ liệu sẽ giúp bạn lấy lại tất cả các tin nhắn và các thông tin xuất hiện trên tài khoản Facebook của bạn.

Bước 1: Đăng nhập Facebook => Cài đặt => Chung > Chọn mục “Tải xuống bản sao dữ liệu Facebook”

Bước 2: Trong mục Tải Xuống thông tin của bạn => Click chọn “Tải về bản lưu trữ” để phục hồi và lưu lại tin nhắn đã xóa cho bạn.

Bước 3: Facebook sẽ tiến hành thông báo về việc gửi thông tin đến cho bạn về vấn đề tải lưu trữ. Bạn có thể kiểm tra dữ liệu cuối cùng tải xuống trong Email của bạn. 

Bước 4: Sau khi Mail có thông báo đã nhận được bản sao lưu dữ liệu hãy click vào đường linh dẫn và tải về => Giải nén file đó ra và tìm mở file lên, vào phần Messages hoặc Tin nhắn và có thể tìm lại những tin nhắn của mình và xem tin nhắn đã xóa nhé!

Trường hợp bạn không thể khôi phục được tin nhắn trên Facebook là khi bạn đã xóa cả phần tin nhắn bao gồm 2 lựa chọn là xóa cuộc trò chuyện và xóa tin nhắn. Tức là bạn đã xóa hoàn toàn bản sao của những tin nhắn này nên không thể hoạt tác. 

Với những cách đơn giản phía trên sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hổi tin nhắn đã xóa trên Facebook dễ dàng. Đây cũng là cách làm hiệu quả nhất giúp bạn có thể xem lại tin nhắn đã xóa. Vậy hãy cùng thực hiện và chia sẻ những cách hữu ích này cho bạn bè và mọi người cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
4271 lượt xem