Cách đổi tên Facebook của bạn nhanh chóng nhất

Cách đổi tên Facebook của bạn nhanh chóng nhất

Bạn muốn đổi tên Facebook theo ý thích của mình mà chưa biết cách thực hiện. Hãy cùng đến với  cách hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ đổi được tên Facebook của mình một cách nhanh chóng nhất.

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại và máy tính nhanh nhất

1. Cách đổi tên Facebook trên điện thoại

1.1. Đổi tên Facebook trên điện thoại Iphone 

Bước 1: Mở và đăng nhập tài khoản Facebook trên điện thoại. Tại giao diện Facebook trên điện thoại chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc dưới của giao diện =>  Cài đặt & Quyền riêng tư => Đến mục Cài đặt.

Bước 2: Ở giao diện tiếp theo bạn sẽ thấy và hãy chọn mục “Thông tin cá nhân”. Mục này sẽ cho bạn biết các thông tin như: Tên, địa chỉ email, số điện thoại... Hãy nhấn vào “Tên” để thay đổi.

Bước 3: Trong phần “Tên” bạn cần khai báo Họ, Tên đệm, Tên. Hãy nhập tên bạn muốn đổi vào đó. => Sau khi nhập xong tên thì nhấn “Xem lại thay đổi”

Bước 4: Facebook cho phép chúng ta xem tên của bạn được hiển thị như thế nào trên trang cá nhân của mình. Bạn nhấn vào tên muốn hiển thị sau đó nhập Mật khẩu Facebook => Lưu thay đổi => Hoàn Thành.

1.2. Đổi tên Facebook trên điện thoại Android

Bước 1: Tại giao diện Facebook chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên bên phải ứng dụng => Cài đặt & quyền riêng tư.

Bước 2: Cài đặt => Thông tin cá nhân  trong phần cài đặt tài khoản.

Bước 3: Tại phần Thông tin cá nhân => chọn “Tên”

Bước 4: Khai báo tên bạn muốn đặt (Họ, Tên đệm, Tên) => Xem lại thay đổi => Chọn tên bạn muốn xuất hiện trên Facebook => Nhập mật khẩu Facebook => Lưu thay đổi. Như vậy là hoàn thành xong việc đổi tên.

Cách đổi tên Facebook trên máy tính

Để đổi tên Facebook trên máy tính thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản mình cần đổi tên và thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng hình tam giác ngược bên góc phải màn hình => chọn Cài đặt.

Bước 2: Trong mục Cài đặt tài khoản chung => Chỉnh sửa ở phần tên (Dòng trên cùng trong mục) để tiến hành thay đổi tên.

Bước 3: Tại đây bạn sẽ khai báo Họ, Tên đệm, Tên theo như tên bạn mong muốn => sau đó chọn “Xem lại thay đổi” để bạn nhìn rõ tên của bạn được hiện như thế nào trên tài khoản Facebook.

Bước 4: Chọn đúng tên bạn muốn hiển thị => Nhập mật khẩu tài khoản Facebook => Lưu thay đổi => Hoàn tất quá trình đổi tên Facebook cho mình.

Lưu ý: Người sử dụng Facebook bị giới hạn đổi tên và chỉ được thay đổi tên mới trong vòng 60 ngày.

Phía trên là cách đổi tên Facebook cực nhanh trên điện thoại và máy tính. Hi vọng với cách hướng dẫn này sẽ giúp ích cho bạn. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích này đến cho mọi người nhé!

Xem thêm:

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2499 lượt xem