Tìm hiểu về fake ip và phần mềm fake ip tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu về fake ip và phần mềm fake ip tốt nhất hiện nay

Hiện nay, “fake ip” là một trong những thuật ngữ được sử dụng cực kỳ phổ biến. Đặc biệt đối với những người thường xuyên tham gia mạng xã hội thì lại càng quen thuộc. Và hầu như, mọi người ai cũng mong muốn sở hữu phần mềm đặc biệt này. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được fake ip là gì? Và hiện nay, có những cách fake ip nào được sử dụng phổ biến?

Bạn có muốn fake ip một cách nhanh chóng và an toàn không? Nếu có, hãy dành chút thời gian của mình và theo dõi bài viết dưới đây. Bạn sẽ có đáp án chính xác nhất cho những câu hỏi trên.

Fake ip là gì?

Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram,... bạn sẽ biết có một số trang web bị chặn. Và bạn không thể truy cập cũng như xem thông tin trên các website đó. Đặc biệt đối với các trang web nước ngoài, khả năng bị hành chế là rất cao. Vậy làm sao chúng ta có thể truy cập vào những trang web này?

Fake ip chính là đáp án chính xác cho câu hỏi này. Fake ip là một phần mềm giúp bạn có thể kết nối với bất kỳ một trang web nào đó. Việc kết nối này sẽ thông qua một ứng dụng máy chủ gọi là Server Proxy. Nó sẽ giúp bạn che giấu, bảo mật địa chỉ ip thật của máy mà thay vào đó là ip ảo. Ip ảo này sẽ phù hợp với yêu cầu của trang web mà bạn muốn truy cập vào. Chẳng hạn như bạn muốn truy cập một trang mạng nước ngoài, địa chỉ ip này sẽ là của quốc gia đó. Chính vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin tại những website mà mình muốn dù nó bị chặn.

Vậy cụ thể, việc sử dụng phần mềm fake ip nhằm những mục đích gì? Và mọi người hay sử dụng cách fake ip nào? Tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Cách fake ip trên android

Như chúng ta đã biết, fake ip trên android là vấn đề luôn được mọi người quan tâm nhiều nhất. Vậy bạn có muốn sở hữu cho mình một phần mềm fake ip trên hệ điều hành android không? Nếu có, bạn hãy thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Opera VPN. Tiếp đó, chọn Get Started để bắt đầu tiến hành sử dụng fake ip.

  • Bước 2: Sau đó, màn hình hiển thị lên phần giới thiệu. Để bỏ qua phần này, bạn chỉ cần nhấn Skip và Got it rồi tiếp tục chọn OK để hoàn thành. Và lúc này, nhấn Connect là hệ thống sẽ tự động fake ip cho bạn.

  • Bước 3: Khi vừa vào hệ thống, nó sẽ mặc định địa điểm tại Hà Lan. Nếu muốn thay đổi sang một quốc gia khác, hãy chọn Change Region.

  • Bước 4: Khi đã sử dụng được fake ip, bạn có thể kiểm tra địa chỉ ip tại whatismyip.

  • Bước 5: Nếu muốn ngắt kết nối với Opera VPN và fake ip trên android, bạn vuốt màn hình xuống rồi chọn ngắt kết nối.

Chỉ với 5 bước cực kỳ đơn giản, bạn có thể dễ dàng fake ip cho android. Vì vậy, hãy nhanh chóng thực hiện các bước trên để trải nghiệm phần mềm thú vị này nhé!

Ngoài cách fake ip cho android, bạn có thể lựa chọn phần mềm fake ip cho pc, fake ip trên IE, Fake ip trên Chrome, fake ip trên Windows 10, fake ip trên cốc cốc, fake ip cho iphone,... Hãy chọn một phần mềm phù hợp với loại thiết bị. công cụ mà bạn đang sử dụng nha!

Tại sao mọi người lại quan tâm đến cách fake ip?

Không phải tự nhiên mà mọi người lại quan tâm đến những cách sử dụng phần mềm fake ip đến vậy. Thực chất, phần mềm này được yêu thích là do những lợi ích mà nó đem lại. Mà chắc chắn đó là những lợi ích trong việc lướt web, tìm kiếm thông tin. Vậy cụ thể, ưu điểm của fake ip là gì, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nào:

  • Dễ dàng truy cập vào các trang web nước ngoài: Như chúng ta đã biết, hiện nay, có rất nhiều trang web có chế độ bảo mật cao. Đặc biệt, một số trang mạng nước ngoài chặn không cho người Việt Nam cũng như các nước khác truy cập. Do đó, bạn có thể fake ip sang địa chỉ nước đó để vào được website bị chặn.

  • Tránh tình trạng bị hack: Việc lướt web bằng 1 fake ip ảo sẽ giúp bạn nâng cao tính bảo mật. 

  • Bạn có khả năng truy cập được rất nhiều trang mạng của các nước khác nhau. Chẳng hạn như: Anh, Mỹ, Canada, Hàn Quốc,...

  • Có khả năng tránh được tường lửa (Firewall). Đây cũng là lý do giúp bạn nhanh chóng truy cập các website chặn địa ip của bạn.

Đó là những lợi ích cơ bản nhất mà phần mềm tiện ích này đem lại cho bạn. Chính vì vậy, việc tìm hiểu về vấn đề hướng dẫn cài đặt fake ip sẽ rất cần thiết. Để trải nghiệm tất cả những điều này, bạn hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một fake ip nhé.

Điểm danh những phần mềm fake ip tốt nhất hiện nay

Ngày nay, khi nhắc đến fake ip, chúng ta có thể biết đến rất nhiều loại khác nhau. Và mỗi loại lại có một đặc điểm, chất lượng khác nhau. Chính vì thế, người dùng thường không biết loại nào là phần mềm fake ip tốt nhất. Vì có rất nhiều loại có chất lượng kém, sử dụng không an toàn. Thế nhưng, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn top 10 fake ip đang được mọi người sử dụng nhiều nhất:

  • Hotspot Shield

  • Freegate

  • SafeIP

  • Ultrasurf

  • DNS Jumper

  • Mask My IP

  • Free Hide IP

  • Auto Hide IP

  • Platinum Hide IP

  • Real Hide IP

Đó là 10 phần mềm tốt nhất 2019. Và với những phần mềm trên, bạn có thể lướt web an toàn mà không lo lắng về vấn đề bảo mật. Ngoài ra, trong 10 fake ip trên, có một số loại được sử dụng free. Ví dụ như: Hotspot Shield, Freegate, SafeIP, Ultrasurf, DNS Jumper, Mask My IP,... Do đó, nếu bạn chưa từng sử dụng fake ip, hãy thử download một trong những loại trên. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị với phần mềm fake ip đó.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cực kỳ hữu ích liên quan đến fake ip. Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm được những cách fake ip tốt nhất rồi nhỉ? Hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất để thiết trải nghiệm nhé! Chắc chắn, phần mềm fake ip sẽ đem lại vô số lợi ích cho bạn khi lướt web. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết xuất chúng tôi.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
10600 lượt xem