Cách tải mini world trên máy tính đơn giản nhất

Cách tải mini world trên máy tính đơn giản nhất

Cách mini world trên máy tính không hề phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu như bạn là người đam mê game này và muốn trải nghiệm chơi trên màn hình máy tính rộng hơn, thao tác dễ dàng hơn so với màn hình điện thoại thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

I. Yêu cầu cấu hình máy tính

Game Mini World là một tựa game rất độc đáo đang được rất nhiều người yêu thích và nó cũng có cấu hình rất nhẹ. Nó phù hợp với các dòng máy tính PC và laptop có cấu hình yếu. Để tải được game này thì thiết bị máy tính bạn phải có những thông số về cấu hình tối thiểu như sau:

Cấu hình máy tính cần đạt để tải mini world

  • Hệ điều hành: là hệ điều hành Win XP / 2003 / Vista / 7
  • Bộ xử lý: Lõi kép Intel (R) P4 / PE
  • Bộ nhớ: RAM có dung lượng tối thiểu 4 GB
  • Đồ họa: Đồ họa tích hợp Intel
  • DirectX: sử dụng phiên bản 9.0
  • Mạng: được kết nối Internet với băng thông rộng
  • Dung lượng: dung lượng còn trống là 500 MB

II. Cách tải mini world trên máy tính miễn phí

Có rất nhiều cách tải game Mini Word về máy tính như tải trực tiếp file cài đặt trên website chính, tải thông qua giả lập bluestack hoặc tải qua ứng dụng bán game Steam. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất đó là cài qua game Steam.

1. Tải và cài đặt game

Cách tải Mini World về máy tính PC, laptop Win sử dụng hệ điều hành 10, thông qua trang bán game Steam rất đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Hãy tải ứng dụng Steam về máy tính cá nhân của bạn.

Bước 2: Mở ứng dụng Steam và tìm tựa game Mini World trên thanh tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào nút Play game. Ở phần giao diện cài đặt hiện ra hãy nhấn chọn nút  Next để cài đặt game vào máy của bạn.

Bước 4: Truy cập vào mục Library, bạn hãy nhấn chọn game Mini World mà bạn vừa tải về sau đó nhấn chọn Play.

2. Hướng dẫn cách chơi game Mini World

Để chơi game Mini Word thành thạo thì bạn cần phải có một thời gian rèn luyện hoặc chơi thường xuyên. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu thì nên làm quen với những bước cơ bản khi chơi Mini World như sau:

Bước 1: Đăng nhập

Khi bạn chưa có tài khoản chơi game thì việc đầu tiên cần sau khi cài đặt xong chính là tạo tài khoản chơi game bằng cách bạn nhấn chuột vào Sign Up.

Tuy nhiên, đây là nút "Chơi Ngay" khi chỉ cần kích chuột vào đó là bạn có thể đăng nhập vào game ngay lập tức. Game thủ sau đó cần nhấn  vào màn hình là đã  có thể chơi game được ngay.

Lưu ý: Nếu như bạn đã có tài khoản chơi game này rồi thì không cần tạo tài khoản mới mà chỉ cần đăng nhập vào là được. Chú ý, mọi thông tin tên tài khoản đó khi chơi trên máy tính sẽ được đồng bộ như với game trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tạo nhân vật

- Bạn hãy tạo lập nhân vật mới bằng cách chọn giới nam hoặc nữ

- Bạn có thể đặt tên tùy thích cho nhân vật trong game của mình.

Bước 3: Vào chơi game

Trong bảng tạo thế giới mới, bạn hãy bấm Create a new world để tạo thế giới mới. Sau đó,  bạn bấm More Maps để tải map mới về. Trong danh sách map bạn có thể chọn những map đã được tạo sẵn và bấm nút màu xanh lá cây để thực hiện tải về.

Còn nếu như bạn tạo riêng bạn sẽ có hai chế độ là Survival (Sinh tồn) và Creation (Sáng tạo), ở góc màn hình Game modes cho phép người chơi chỉnh sửa chế độ của mình bằng cách kích chuột vào Settings.

Nếu tạo chế độ khó (Hardcore mode) thì mức độ nguy hiểm sẽ cao hơn.  Game sẽ kết thúc luôn khi bạn chết. Khi quái vật trong game mạnh hơn, xuất hiện nhiều sẽ làm cho bạn sẽ đói nhanh hơn, nhanh chết hơn nếu như không biết cách chống trả thông minh.

Bạn hãy áp dụng cách tải Mini World trên máy tính như trong bài viết trên đây để có thể thỏa sức đam mê với trò chơi này. Chúc các bạn có những giây phút chơi game thú vị nhất.

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3471 lượt xem