Hướng dẫn đăng xuất viber trên máy tính và điện thoại cực kỳ đơn giản

Hướng dẫn đăng xuất viber trên máy tính và điện thoại cực kỳ đơn giản

Viber là một ứng dụng rất tuyệt vời giúp mọi người dễ dàng kết nối, trò chuyện và trao đổi thông tin và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Khi muốn đăng xuất một tài khoản viber trên một thiết bị cũng khá đơn giản. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất viber trên máy tính và điện thoại thông minh trong bài viết dưới đây.

1. Cách đăng xuất tài khoản viber trên máy tính

Khi người dùng thực hiện việc hủy kích hoạt tài khoản Viber đồng nghĩa với việc tài khoản Viber sẽ được đăng xuất hoàn toàn. Mọi dữ liệu về tài khoản như các số liên hệ, các đoạn tin nhắn đều sẽ được xóa toàn bộ trên thiết bị đó. Như vậy người dùng sẽ không còn phải lo vấn đề rò rỉ thông tin trên tài khoản Viber. Để đăng xuất tài khoản Viber trên máy tính, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở và đăng nhập tài khoản Viber của bạn. Sau đó tại menu chính, bạn hãy nhấn chọn vào Tools rồi tìm đến phần Options...

Bước 2: Tại cửa sổ Viber Setting, bạn  hãy chọn đến tab Account → Deactivate Viber.

Bước 3: Ngay sau đó sẽ hiển thị cửa sổ hỏi người dùng có chắc chắn muốn đăng xuất khỏi tài khoản Viber này không thì bạn hãy chọn Deactivate để đồng ý thoát.

Sau khi chọn Deactivate có nghĩa là bạn đã log out viber trên máy tính một cách hoàn toàn rồi. Nếu muốn đăng nhập tài khoản Viber lại trên thiết bị này bạn sẽ cần lấy lại mã xác nhận gửi về điện thoại sau đó mới thực hiện đăng nhập lại được trên máy tính PC laptop.

2. Cách thoát tài khoản Viber trên điện thoại Android

Viber là ứng dụng trò chuyện được rất nhiều cài đặt sẵn trên điện thoại di động. Trong trường hợp thay máy điện thoại mới hay vì bất kỳ lý do nào mà bạn muốn đăng xuất tài khoản Viber của mình trên điện thoại Android thì hãy thực hiện theo các bước như sau.

Bước 1: Trên giao diện tài khoản Viber trên Android , bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để hiển thị danh sách các tùy chọn cho tài khoản. 

Bước 2: Bạn tiếp tục kéo xuống nội dung bên dưới rồi thực hiện  nhấn vào tùy chọn Thoát. Lúc này, Viber sẽ thông báo tới việc bạn  sẽ không  thể nhận được cuộc gọi và tin nhắn. Cuối cùng bạn hãy nhấn Ok để thoát tài khoản Viber.

3. Cách đăng xuất viber trên điện thoại Iphone, Ipad iOS

Cách sign out tài khoản viber trên điện thoại Iphone, Ipad iOS không hề phức tạp . Người dùng có thể thoát tài khoản Viber của mình bằng cách xóa lịch sử chat và các cuộc gọi thông qua phần cài đặt của ứng dụng trên thiết bị thông minh IOS.

Khi gỡ bỏ ứng dụng, người dùng vẫn có thể khôi phục tài khoản lại trên Viber bằng cách kích hoạt tài khoản từ việc tải lại ứng dụng trên App Store.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào mục Thêm ở phía dưới cùng bên phải của màn hình điện thoại trên Viber. Tiếp theo, bạn chọn phần Cài Đặt ở phía dưới.

Bước 2: Ở phần Cài Đặt, bạn tìm đến thư mục Tài khoản rồi chọn phần Bỏ kích hoạt. Để hủy kích hoạt, bạn chỉ cần nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Viber của mình rồi chọn nút Hủy kích hoạt tài khoản ở bên dưới là quá trình đã hoàn thành.

Chú ý, sau khi bạn  hủy kích hoạt Viber trên điện thoại IOS thì toàn bộ dữ liệu và lịch sử chat kể cả tín dụng đã mua của bạn đều sẽ bị xóa. Hơn nữa, Viber còn ngắt tất cả kết nối của tài khoản của bạn ra khỏi các thiết bị khác bao gồm cả Viber trên PC.

4. Đăng xuất Viber hoàn toàn bằng cách xóa dữ liệu

Xóa dữ liệu  cũng là một cách để giúp bạn đăng xuất Viber. Điều này sẽ khiến hệ thống xóa sạch lịch sử chat và các cuộc gọi trên tài khoản Viber của bạn , đồng thời đăng xuất tài khoản Viber.

Để xóa dữ liệu Viber, đầu tiên bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt trên điện thoại, tìm tới mục Quản lý ứng dụng. Sau đó, bạn tìm ứng dụng Viber nhấn vào đó, rồi chọn tiếp vào phần Xóa dữ liệu.

Trên đây là cách đăng xuất viber trên máy tính và điện thoại, chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn thực hiện thành công. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý việc thoát tài khoản ở các ứng dụng khác nhau sẽ không bị ảnh hưởng nếu như bạn thực hiện trên máy tính. Còn với điện thoại,  ứng dụng Viber hỗ trợ đăng xuất cùng lúc trên điện thoại và máy tính rất nhanh chóng và đơn giản

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
14873 lượt xem