Segurazo là gì? Cách loại bỏ Segurado Antivirus thế nào?

Segurazo là gì? Cách loại bỏ Segurado Antivirus thế nào?

Nếu bạn đang thắc mắc Segurazo là gì và Segurado Antivirus loại bỏ khỏi máy tính như thế nào? Bài viết sau đây thực sự có ích cho bạn về vấn đề này. Bởi Segurado Antivirus là một vấn đề mà bạn cần tránh xa và loại bỏ khỏi máy tính của mình. Để biết cách loại bỏ Segurado Antivirus hãy tham khảo bài viết sau:

1. Segurazo là gì?

Segurazo được biết đến là một công ty bảo mật CNTT toàn cầu dùng công nghệ thế hệ cung cấp sự bảo vệ, quyền riêng tư cho cá nhân, tổ chức doanh nghiệp. Segurado Antivirus thực chất là phần mềm có khả năng quét hệ thống và bảo vệ cho máy tính khỏi các xâm nhập từ Virus.

Phần mềm này diệt virus miễn phí và có bản tính phí. Nhưng để đạt được số người dùng và trải nghiệm thì hãng phải hợp tác cài đặt mã kèm phần mềm khác khi người dùng cài đặt phần mềm tự động. Nên việc tải Segurado Antivirus và cài tự động song song với nhiều phần mềm mà bạn tải về.

Thực chất thì Segurado Antivirus không có hại với việc bảo mật của bạn. Nhưng mỗi phần mềm đều đòi hỏi cấu hình máy tính đạt yêu cầu. Segurado Antivirus giúp bạn bảo mật dữ liệu tốt và tránh các lỗ hổng bảo mật, khả năng tối ưu hoá hiệu suất máy tính cáo. Phần mềm còn bảo vệ quyền riêng tư, giúp email không bị hacker đánh cắp thông tin. 

Tuy nhiên, phần mềm này có nhược điểm là máy tính cấu hình thấp sẽ dẫn tới chậm chạp. Không có khả năng diệt hết các loại virus và hỗ trợ các vấn đề cho máy tính trực tiếp. Thường xuyên hiển thị thông báo phiền phức cho người sử dụng.

2. Một số cách loại bỏ Segurado Antivirus khỏi máy tính

Để tiến hành gỡ bỏ Segurado Antivirus bạn có thể thực hiện bằng nhiều cách. Một số cách sau giúp máy tính của bạn thoát khỏi Segurado Antivirus như sau:

2.1. Gỡ cài đặt Segurado Antivirus bằng Control Panel

Sử dụng Control Panel là cách làm nhanh chóng để gỡ bỏ Segurado Antivirus. Bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau để gỡ phần mềm:

  • Bước 1: Bạn nhấp vào nút Start góc trái màn hình.

  • Bước 2: Chọn Control Panel -> Programs and Features -> Uninstall a Program.

  • Bước 3: Hãy tìm kiếm phần mềm Segurado Antivirus trong cửa sổ hoặc bất kỳ phần mềm lạ hay chương trình crack nào bạn cài trước đó.

  • Bước 4: Gỡ cài đặt Segurado Antivirus và những chương trình bạn cho là đáng nghi ngờ.

Các bước thực hiện lệnh gỡ cài đặt phần mềm Segurado Antivirus đã hoàn tất. Có thể thấy việc gỡ cài đặt phần mềm bằng cách này không quá khó khăn. Vì thế, nếu sử dụng những cách khác không được bạn có thể dùng cách này nhanh mà hiệu quả.

2.2. Cách gỡ Segurado.exe bằng USB Boot

Sử dụng USB boot giúp bạn gỡ phần mềm Segurado Antivirus nhanh chóng và hiệu quả. Bạn thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Vào Boot PC bằng USB chứa WinPE hoặc USB boot.

  • Bước 2: Nhấn F8 để mở cửa sổ CMD.

  • Bước 3: Bạn dùng dòng lệnh điều hướng tới Program Files(x86) và xoá thư mục Segurado.

  • Bước 4: Bạn nhập Regedit rồi chọn Hkey_Local_Machine rồi tìm file của phần mềm sau đó nhấp vào Load Hive.

  • Bước 5: Đến ổ đĩa cài Windows của bạn có thể ổ D, E hoặc C. Đa số là ổ đĩa C sẽ có Registry Hive bạn cần mở.

  • Bước 6: Lúc này sẽ hỏi Key name bạn nhập Temp có một thư mục mở ra bên trong Hkey_Local_machine.

  • Bước 7: Bạn mở Temp/currentControlset\Services rồi tìm Segurado. Sẽ có khoảng 3 thư mục mang tên như vậy bạn cần xóa tất cả.

  • Bước 8: Bạn nhấp file và Unload Hive.

Vậy là các bước tiến hành gỡ phần mềm Segurado Antivirus bằng USB Boot đã thành công. Giờ đây máy tính của bạn có thể hoạt động bình thường mà không cần lo lắng gì.

2.3. Cách gỡ bỏ Segurado Antivirus bằng SpyHunter

Ngoài các cách trên bạn có thể loại bỏ phần mềm Segurado Antivirus bằng SpyHunter với các bước như sau:

  • Bước 1: Nếu xoá Segurado Antivirus thủ công sẽ tốn nhiều thời gian của bạn. Nên để nhanh hơn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc một lúc để chuyển tới tab Processes. 

Sau đó bạn cần nhấp chuột phải tìm kiếm trình và chọn Open File Location và quét file bằng công cụ quét virus. Lưu ý là sẽ có một số vấn đề trong khi xóa file. Hãy xóa kể cả công cụ diệt virus không đáng ngờ.

  • Bước 3: Hãy giữ phím WIndows + R rồi nhập appwiz.cpl và ấn OK. Lúc này trong Control Panel bạn tìm các mục đáng ngờ và gỡ chúng ra. Nếu có thông báo nào đó bạn nhấp vào Uninstall và chọn No.

  • Bước 4: Để loại bỏ Segurado Antivirus bạn cần sự can thiệp các file hệ thống và registry. Bạn nhập msconfig ở ô tìm kiếm và nhấn Enter sẽ có một cửa sổ xuất hiện. Trong đó bạn nhấn Startup bỏ chọn các mục không xác định. Sau đó giữ phím Windows + R và sao chép đoạn “notepad %windir%/system32/Drivers/etc/hosts rồi dán vào. Sau đó nhấn OK để một file mới mở ra. 

  • Bước 5: Bạn nhập Regedit ở ổ tìm kiếm Windows và nhấn Enter. Tiếp đến nhấn Ctrl + F và tên virus.

Những thông tin về Segurado là gì và cách gỡ cài đặt phần mềm này trong máy tính đều chia sẻ qua các mục trên. Mong rằng bài viết giúp bạn loại bỏ Segurado Antivirus ra khỏi máy tính nhanh chóng.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2121 lượt xem