Chia sẻ các ứng dụng, phần mềm ghi âm online tốt nhất

Chia sẻ các ứng dụng, phần mềm ghi âm online tốt nhất

Chúng ta biết rằng có nhiều ứng dụng thu âm, ghi âm, phần mềm ghi âm trên điện thoại để phục vụ nhu cầu con người. Hiện nay có những phần mềm trả phí và phần mềm miễn phí với nhiều tính năng. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn một số ứng dụng, phần mềm ghi âm online tốt nhất.

1. Phần mềm ghi âm nổi tiếng Call Recorder

Call recorder là ứng dụng ghi âm miễn phí. Nếu muốn nâng cao ứng dụng này bạn sẽ mất phí $3.99. Call recorder giúp người dùng hoàn toàn thu âm lại cuộc gọi trên điện thoại, từ cuộc gọi đến tới cuộc gọi đi. Ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn để bạn phát lại bản ghi âm, lập nhóm danh bạ và nhiều hơn.

Call recorder còn có tính năng tinh chỉnh nguồn ghi âm, sử dụng microphone, video call, camera để làm nguồn thu âm. Đây là một phần mềm ghi âm mang tới nhiều tiện lợi và thông minh. Nhưng điểm trừ nhỏ của ứng dụng này là vấn đề quảng cáo. 

Để loại bỏ sự phiền toái này bạn cần bỏ tiền ra để mua bản mở rộng của phần mềm. Hãy yên tâm, vấn đề quảng cáo trên phần mềm này sẽ được loại bỏ. Cả hai phiên bản mất phí và miễn phí không có sự khác biệt.

2. Ứng dụng ghi âm online Easy Voice Recorder

Easy Voice Recorder là ứng dụng ghi âm trong danh sách các phần mềm bạn nên chọn. Với Easy Voice Recorder chỉ trong vài thao tác đơn giản bạn có thể thực hiện chức năng ghi âm trên điện thoại. Để thực hiện, bạn mở app và nhấn nút ghi âm, thu lại, đóng app hay chia sẻ vô cùng đơn giản.

Ứng dụng này thu âm gồm có các tính năng hỗ trợ hấp dẫn giúp bạn trải nghiệm thu âm dễ dàng hơn. Một số tính năng nên kể tới như chuyển đổi định dạng âm thanh, các widget,... Ở phiên bản mở rộng, Easy Voice Recorder hỗ trợ thu âm chất lượng stereo cực cao, microphone Bluetooth,... Easy Voice Recorder với phiên bản mất phí cũng giúp bạn loại bỏ quảng cáo so với bản miễn phí.

4. Otter Voice Notes - Ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp

Cũng giống với hai ứng dụng ghi âm ở trên, Otter Voice Notes là ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp. Ứng dụng này được sử dụng trong môi trường doanh nghiệp. Otter Voice Notes mang tới các tính năng cơ bản như ghi âm, phát lại và chia sẻ. Otter Voice Notes còn có nhiều tùy chọn dịch chuyển file ghi âm, hỗ trợ liên kết đa nền tảng, lưu trữ dữ liệu và nhiều hơn.

Phiên bản miễn phí của Otter Voice Notes cho phép người dùng lưu trữ 600 giờ ghi âm mỗi tháng. Phiên bản mất phí có số giờ lưu trữ nâng cao hơn là 6.000 giờ mỗi tháng. Nếu bạn là sinh viên, giảng viên có thể dùng bản trả phí với $ 2.99/tháng. Ứng dụng Otter Voice Notes đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.

5. Music Maker Jam - Phần mềm ghi âm 

Phần mềm ghi âm online Music Maker Jam đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng các ứng dụng tuyệt vời cho người làm nhạc. Music Maker Jam cung cấp cho người dùng giải pháp thu âm lời nhạc, giai điệu với những phút giây ngẫu hứng trên điện thoại thông minh. 

Vì thế, nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, hoặc làm trong ngành này thì Music Maker Jam là ứng dụng tuyệt vời. Đặc biệt là ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa nhạc, remix, thêm giai điệu cùng nhiều tính năng khác. Music Maker Jam giúp người dùng dễ dàng kết nối các nền tảng xã hội. Ứng dụng cho phép chia sẻ nhạc trực tiếp lên Facebook, SoundCloud và nhiều nền tảng khác. Music Maker Jam được xem là nhà làm nhạc tài ba dành cho bạn. Điểm hấp dẫn là phiên bản này hoàn toàn miễn phí.

6. Hi-Q MP3 Voice Recorder - Phần mềm thu âm, ghi âm online

Nếu bạn đang cần tìm phần mềm thu âm hiệu suất mạnh mẽ thì Hi-Q MP3 Voice Recorder là lựa chọn hoàn hảo. Phần mềm có thể upload file âm thanh tới các nền tảng điện toán đám mây như Google Drive, Dropbox. Hi-Q MP3 Voice Recorder còn hỗ trợ bạn thu âm trên mọi thiết bị.

Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ chuyển dịch file tới các thiết bị cùng nguồn wifi, tính năng chỉnh hoạt bát. Phần mềm có hai phiên bản miễn phí và mất phí. Đối với bản Hi-Q MP3 Voice Recorder mở rộng sẽ mất $3.49. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng ứng dụng mà bạn có nên nâng cấp phiên bản hay không.

7. Ứng dụng thu âm Snipback

Snipback là ứng dụng thu âm mang tới trải nghiệm khác biệt. Ngoài những tính năng cơ bản như sắp xếp file ghi âm, ghi âm, upload thì Snipback có nhiều tính năng tinh chỉnh chất lượng âm thành. Đồng thời, phần mềm cho phép lựa chọn ghi âm, tính năng giảm tiếng ồn.

Tính năng độc nhất của ứng dụng này là cho phép ghi âm trước 30 giây, trước lúc bắt đầu thu âm. Điều này giúp bạn thu âm tốt hơn và sử phần mềm với nhiều thú vị, khác biệt.

Những phần mềm ghi âm online tốt nhất hiện nay đều chia sẻ qua bài viết. Mong rằng qua các phần mềm, ứng dụng ghi âm, thu âm trên sẽ giúp ích cho bạn trong công việc.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2041 lượt xem