Game loop là gì? Hướng dẫn cài đặt và chơi game trên Game loop

Game loop là gì? Hướng dẫn cài đặt và chơi game trên Game loop

Bạn thích chơi game mobile online nhưng lại không có một chiếc smartphone cấu hình cao để chiến các tựa game này? Sử dụng phần mềm Game loop sẽ giúp bạn thỏa sức chơi game mobile trên PC với màn hình lớn hơn, chất lượng đồ họa tốt hơn cho trải nghiệm gaming mãn nhãn hơn. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

Game loop là gì?

Game loop là một trình giả lập Android đã có mặt từ khá lâu với cái tên Tencent Gaming Buddy, do hãng Tencent Trung Quốc phát hành. Đây là trình giả lập hoàn toàn miễn phí giúp bạn trải nghiệm các tự game mobile trên máy tính của mình.

Nếu so sánh giữa chơi game trên máy tính và chơi game trên điện thoại, chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn máy tính, bởi lẽ:

- Chơi game trên laptop có màn hình lớn, tầm nhìn thông thoáng hơn, giúp bạn dễ dàng chiến các tựa game có nhiều người chơi hơn. Màn hình điện thoại nhỏ khiến cho các thao tác trở nên khó khăn và không có độ chính xác cao.

- Hầu hết các trò chơi Android có chất lượng cao hiện đều yêu cầu chạy trên một thiết bị có cấu hình mạnh. Không phải chiếc smartphone nào cũng có thể đáp ứng được điều này. Chơi game trên máy tính cùng Game loop là một giải pháp hiệu quả.

- Chơi game trên máy tính đem lại chất lượng đồ họa, hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động và chân thực hơn.

Đây cũng chính là lý do vì sao ngay từ khi ra mắt, Game loop đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Số lượng người dùng tải và cài đặt phần mềm giả lập Android này đang không ngừng tăng cao.

Ưu điểm của Game loop so với các phần mềm giả lập khác

Hiện nay, có khá nhiều phần mềm giả lập Android hỗ trợ bạn chơi game mobile trên máy tính. Tuy nhiên, Game loop là cái tên đáng chú ý nhất hiện nay. Phần mềm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm giả lập khác.

Hoàn toàn miễn phí

Bạn không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho việc cài đặt và sử dụng Game loop. Hiếm có một phần mềm miễn phí nào lại có khả năng chạy mượt mà, chất lượng cao trên mọi tựa game nặng như vậy.

Dù miễn phí nhưng phần mềm này cũng liên tục được cập nhật, cải tiến những tính năng mới đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tương thích và hoạt động tốt trong cả máy tính cấu hình thấp

Hầu hết các trình giả lập Android hiện nay đều có kích thước lớn, cài đặt phức tạp,… dó đó có thể giới hạn đối với một số máy tính cấu hình thấp. Tuy nhiên, Game loop có thể hỗ trợ trên mọi cấu hình máy tính, kể cả máy có cấu hình thấp nhất.

Khi chạy thử phần mềm trên các máy có cấu hình thấp đều cho thấy kết quả rất khả quan: khả năng xử lý trơn tru, không bị lỗi, không xảy ra tình trạng giật, lag,…

Tối ưu hóa giao diện và đồ họa

Với Game loop, bạn có thể tùy chỉnh mọi thiết lập như bạn mong muốn trong mục Settings: từ giao diện, RAM cho đến chất lượng hình ảnh. Khó có một trình giả lập nào có thể bắt kịp Game loop trên khía cạnh này.

Nhờ đó, người dùng luôn được trải nghiệm chất lượng đồ họa và hình ảnh cao nhất theo đúng ý mình, chỉ bằng một vài click chuột. Quá thuận tiện phải không nào?

Chiến được nhiều tựa game nặng

Game loop hỗ trợ chơi nhiều tựa game hạng nặng, trong đó có cả PUBG, tựa game mobile đang rất hot hiện nay. Những bất tiện khi chơi game trên điện thoại giờ đây đã không còn làm bạn khó chịu nữa. Với Game loop, bạn sẽ có một trải nghiệm gaming hoàn toàn mới mẻ trên chiếc PC của mình.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Không giống với các trình giả lập Android khác, nhờ sở hữu bộ cài nhẹ nên chỉ cần vài click chuột là bạn đã có thể cài đặt thành công Game loop. Các bước chi tiết trong quá trình cài đặt sẽ được chúng tôi giới thiệu trong phần tiếp theo.

Hướng dẫn cài đặt và chơi game trên Game loop

Để cài đặt và chơi game với Game loop, bạn thực hiện lần lượt các bước sau đây:

- Bước 1: Tải phần mềm về máy theo đường link sau: https://download.com.vn/gameloop/download, sau đó nhấn Tải về.

- Bước 2: Sau khi quá trình tải hoàn tất, hãy nhấn đúp vào file cài đặt này để khởi động phần mềm. Tiếp tục lựa chọn Install để hoàn thiện quá trình cài đặt hoặc chọn Customize nếu muốn thay đổi đường dẫn cài đặt.

- Bước 3: Tại giao diện chính của phần mềm, vào Trung tâm trò chơi và tải về các tựa game mà bạn muốn cài: PUBG Mobile, Liên quân Mobile, Auto Chess Mobile, Mini World Block Art,…

Vậy là bạn đã có thể chiến ngay những tựa game mobile đình đám trên chiếc PC của mình rồi. Hãy vào game và bấm Play để bắt đầu chơi nhé.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và chơi game trên Game loop. Chúc bạn có những trải nghiệm gaming tuyệt vời trên trình giả lập Android này nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
9902 lượt xem