Cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ đơn giản với Pic.Hance

Cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ đơn giản với Pic.Hance

Thường khi khi bạn phóng to ảnh sẽ khiến chúng bị thay đổi kích thước dẫn đến việc ảnh bị mờ, vỡ. Điều này khiến cho bức ảnh rất xấu và tất nhiên bạn không thể sử dụng chúng để khoe với bạn bè được. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn biết cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ với Pic.Hance

Bước 1: Truy cập vào trang Pic.Hance

Để có thể thực hiện cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ đầu tiên bạn cần truy cập vào trang Pic.Hance. Đây là trang web cho phép tăng kích thước ảnh trực tuyến chứ không phải phần mềm vì vậy bạn không phải tải nó về. 

Dưới đây là link truy cập vào trang Pic.Hance dành cho bạn: https://pichance.com/ 

Bước 2: Đăng nhập để sử dụng trang web

Sau khi truy cập vào website này, giao diện mới sẽ xuất hiện. Lúc này bạn sẽ nhấn vào mục Get Started để có thể bắt đầu làm việc với Pic.Hance nhé. 

Khi bạn nhấn chọn Get Started, bạn cần phải đăng nhập thì mới có thể sử dụng tính năng tăng kích cỡ ảnh. Vì vậy hãy nhấp chọn khung Log In để đăng nhập vào website này.

Nhấn chọn Log In xong, bạn sẽ có 2 tùy chọn để đăng nhập. Đó là Sign in with Google (đăng nhập bằng tài khoản Google) hoặc Sign in with Twitter (đăng nhập với tài khoản Twitter). Lúc này bạn sẽ chọn phương thức đăng nhập thuận tiện nhất với mình là được.

Bước 3: Tải ảnh cần phóng to, tăng kích thước lên Pic.Hance

Đăng nhập tài khoản trên Pic.Hance hoàn tất, bạn có thể tiến hành tải ảnh muốn tăng kích thước lên để thực hiện thao tác phóng ảnh. Muốn tải ảnh bạn chỉ cần chọn Choose Image rồi đưa ảnh lên là xong. 

Tuy nhiên, có một số lưu ý nhất định dành cho các ảnh được tải lên. Đó là Pic.Hance chỉ hỗ trợ thực hiện tăng kích thước ảnh 4 lần không vỡ với những bức ảnh đảm bảo các điều kiện:

  • Dung lượng ảnh tối đa là 1.5 MB

  • Kích thước ảnh tối đa là 1200 x 1200 Pixel 

  • Các định dạng ảnh được hỗ trợ: png, jpg, jpeg

Bước 4: Tiến hành phóng to ảnh

Khi bức ảnh của bạn đủ điều kiện được hỗ trợ tăng kích thước của Pic.Hance nó sẽ được tải lên trang web. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chọn Enhance Image và ngồi chờ đợi. Một lúc sau (tùy theo kích cỡ và dung lượng ảnh mà thời gian sẽ nhanh hay chậm) ảnh sẽ được chỉnh tăng kích thước lên 4 lần mà không hề bị vỡ, mờ.

Bước 5: Hoàn tất cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ bằng việc lưu ảnh

 

Nhiệm vụ cuối cùng của bạn để hoàn tất việc tăng kích thước ảnh với Pic.Hance không vỡ là lưu ảnh. Ảnh sau khi được chỉnh sửa sẽ tự động được tải xuống và bạn chỉ cần chọn Save là xong. 

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn cách tăng kích thước ảnh 4 lần không bị vỡ với Pic. Hance. Chỉ với 5 bước đơn giản, bức ảnh của bạn sẽ được phóng to lên mà vẫn vô cùng sắc nét. Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích thì hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng được biết đến thủ thuật thú vị này nhé. Còn nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy comment xuống dưới và chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3210 lượt xem