Hướng dẫn cách làm hiện file ẩn trong USB

Hướng dẫn cách làm hiện file ẩn trong USB

Dưới đây là những công cụ phần mềm hỗ trợ hiện file ẩn trong USB mà bạn nên xem qua. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm hiển thị file nhanh chóng nhất. Đồng thời cũng giúp bạn khắc phục được một số lỗi của hiển thị file trên giao diện máy tính.

1. Hiện file ẩn trong USB bằng phần mềm khôi phục file bị ẩn Recuva

Recuva là một trong những phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp mà bạn có thể lựa chọn. Nó có khả năng khôi phục lại những dữ liệu đã mất đồng thời cũng có thể giúp hiển thị file ẩn nhanh chóng nhất. Nếu như trong quá trình sử dụng, chiếc USB của bạn gặp vấn đề thì Recuva chính là cứu tính giúp bảo vệ mọi dữ liệu file của bạn. Những file ẩn đều có thể được tìm thấy một cách toàn vẹn. Kể cả những hệ thống file bị mất hoặc vị xóa đi vẫn có thể được lưu giữ lại nhờ Recuva.

Không những thế, Recuva còn là phần mềm hữu ích đối với những ai sử dụng các giao diện word. Bởi nó có chức năng lưu trữ kết nối file rất an toàn. Những tập tin tài liệu, file tạm thời đều được sao lưu và bảo toàn. 

2. Sử dụng phần mềm hiện file ẩn trên USB Disk Drill

Disk Drill được biết đến là một trong những phần mềm có khả năng khôi phục dữ liệu vô cùng hiệu quả. Không những thế, Disk Drill con rất dễ sử dụng và tốc độ khôi phục vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, những file bị mất, bị ẩn do virus tấn công cũng không thể nào vượt khỏi tầm kiểm soát của Disk Drill. Bạn chỉ cần tải Disk Drill hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhấn chọn phần mục recovery và đợi chờ cho phần mềm quét để tìm kiếm file hiển thị lên mà thôi. 

Nhung bên cạnh đó cũng có một hạn chế của Disk Drill đó chính là nó chỉ cho phép phục hồi và hiển thị những file có dung lượng dưới 500MB đối với phiên bản miễn phí. Còn nếu như bạn muốn tìm kiếm và phục hồi các file bất kỳ đa dạng kích thước lớn thì cần phải trả phí. 

3. Hiện file ẩn trong USB bằng phần mềm hiện file ẩn FixAttrb Bkav

Công cụ FixAttrb Bkav cũng là một trong những phần mềm có khả năng khôi phục lại toàn bộ những file tài liệu bị ẩn. Nó có khả năng khôi phục cả những file bị virus và các file đã xóa trước hơn 1 tháng. Điểm mạnh của Công cụ FixAttrb Bkav chính là khả năng khôi phục vô cùng nhanh chóng và nguyên vẹn tài nguyên của file gốc.  

4. Dùng Phần mềm khôi phục file USB Show

USB Show là phần mềm giúp hiển thị các file ẩn và bị mất trong USB nhanh chóng. Không những thế, nó còn có thể  khôi phục những file bị ẩn trên ổ đĩa Flash và ổ đĩa cứng của máy tính. Đồng thời có thể khôi phục hiệu quả và toàn diện tất cả những hệ thống file bị ảnh hưởng bởi bất cứ một loại virus nào. Tuy nhiên hoạt động và khả năng của USB Show có phần phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng và bộ nhớ RAM.

Phần mềm này còn có tác dụng diệt virus cho những nguồn web không chính thống. Không những thế nó còn có tác dụng báo động khi bạn truy cập vào địa chỉ không rõ nguồn gốc và có nguy hiểm. 

5. Hiển thị các file ẩn bằng cách sử dụng Smadav Antivirus

Smadav được biết đến là một trong những hệ diệt virus offline không cần mạng vô cùng hiệu quả. Nó có chức năng auto - tự động dò thăm tìm kiếm và quét sạch những dữ liệu USB sau đó khôi phục lại hoàn toàn các file đã bị ẩn đi. Không những thế, nó còn có thể bảo vệ được máy tính của bạn khỏi những tấn công của các nguồn file kém chất lượng. 

6. Phần mềm hiện file ẩn MiniTool Power Data Recovery

MiniTool Power Data Recovery cũng là một phần mềm giúp khôi phục dữ liệu USB hoàn toàn miễn phí được nhiều người sử dụng. Hệ thống làm việc của nó giúp khôi phục lại dữ liệu của nhiều phần cứng khác nhau như USB, thẻ SSD hay các ổ đĩa cứng. Không những thế nó còn giúp cho bạn có thể bảo vệ được hệ thống máy tính một cách hiệu quả nhất!

7. Phần mềm hiện file ẩn EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard cũng là một trong những phần mềm có thể khôi phục lại toàn bộ các file ẩn và những file đã bị virus tấn công. Không những thế, những file ẩn của USB cũng được hiển thị lên nguyên vẹn mà không hề tốn bất cứ nguồn tài nguyên nào của máy. Bạn hoàn toàn có thể khôi phục những file ẩn bằng cách kết nối USB flash Drive. Ngoài ra cũng có thể bảo vệ hệ thống dữ liệu và tài nguyên của máy chủ một cách đơn giản nhất và nhanh chóng nhất. 

Trên đây là 7 ứng dụng hỗ trợ làm hiện file ẩn trong USB mà bạn nên sử dụng. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể thao tác hiện file nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1276 lượt xem