Hướng dẫn khắc phục lỗi plugin trên google chrome

Hướng dẫn khắc phục lỗi plugin trên google chrome

Khi sử dụng google chrome chắc chắn sẽ không thể nào tránh được những lỗi về flash. Khi gặp các lỗi chạy flash trên giao diện của google chrome sẽ khiến cho việc sử dụng của bạn vướng phải một số vấn đề rất nghiêm trọng. Dưới đây là những hướng dẫn cách khắc phục lỗi plugin trên google chrome bạn nên tham khảo qua.

Một số lỗi thường gặp về plugin trên giao diện google chrome

Với những trình duyệt google chrome khi sử dụng và chạy vào các trang web có thể sẽ xuất hiện những hiện tượng như sau:

  • Với trình duyệt công cụ adobe flash không bị chặn do lỗi thời. Những phiên bản mới ra đời làm cho các phiên bản cũ bị hạn chế chức năng sử dụng.

  • Lỗi do không thể nào tải được plugin lên trong trình duyệt.

  • Những plugin sau đã bị chặn ngay sau khi bạn vừa mới truy cập 1 trang nào đó bất kỳ.

  • Một số plugin không được hỗ trợ khi truy cập.

  • Plugin bị đơ và hoàn toàn không phản hồi lại.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi plugin trên google chrome

Vậy, với những lỗi trên đây, làm thế nào để có thể khắc phục được lỗi plugin trên google chrome? Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách khắc phục lỗi của plugin mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Bước 1

Bạn hãy truy cập vào giao diện của trang web mà bạn muốn sử dụng và tiến hàng nhật flash lên. Trên màn hình giao diện sẽ hiện lên mục ổ khóa, hãy bấm vào biểu tượng đó.

Bước 2

Tiếp đến, bạn hãy tìm đến mục flash sau đó hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên và cho phép trang web cung cấp thông báo. Tiếp đến, hãy thực hiện thao tác tải lại và lưu lại những thay đổi mới nhất.

Bước 3

Bạn hãy truy cập và tiến hành cập nhật flash mới nhất sau đó nhấn enter khi truy cập vào google chrome.

Bước 4

Tiếp đến, hãy chọn danh sách tải xuống ở phần Adobe flash player. Và cuối cùng bạn chỉ cần thao tác click chuột để vào phần kiểm tra cập nhật trên phiên bản đèn flash mà bạn đang dùng trên trình duyệt mà thôi. Sau đó, bạn chỉ cần tải lại trang để nội dung mới được cập nhật mà thôi.

Đó là toàn bộ những thao tác cơ bản nhất dùng để xử lý và khắc phục lỗi plugin trên google chrome mà bạn có thể tham khảo qua. Chúc bạn thực hiện thành công

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3426 lượt xem