Top 5 Game Online hay dành cho PC hiện nay được yêu thích nhất

Top 5 Game Online hay dành cho PC hiện nay được yêu thích nhất

Sau những giờ làm việc căng thẳng ngoài giải trí bằng những bộ phim, hay nghe những bài nhạc thì chơi game vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên một số game hay cần phải tải về và cài đặt thì mới có thể chơi được. Để đáp ứng nhu cầu của người chơi thì một số nhà cung cấp game đã đưa đến các dòng game online. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn Top 5 Game Online hay dành cho PC hiện nay được yêu thích nhất. 

Lúc này bạn không cần phải làm các thủ tục rườm rà, không cần phải tải về và cài đặt, khiến bộ nhớ máy nặng thêm. Chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối internet thì bạn sẽ thoải mái hơn khi chơi những tựa game hot nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua các tựa game này và lưu lại để có thể giải trí những lúc rảnh rỗi hay trở thành game thủ xuất sắc nhé.

1. MU Online

MU Online là một trong những tựa game nhập vai trực tuyến đời đầu của làng game Việt, được rất nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Game MU Online  thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật theo chủng tộc mà mình yêu thích bao gồm như: chiến binh, tiên nữ, phù thuỷ, đấu sĩ, chúa tể, thuật sư, thiết binh, thương thủ. Nhiệm vụ của các nhân vật này sẽ là tiêu diệt quái vật, kẻ thù để lên cấp độ của mình. Mỗi trận thắng người chơi sẽ được tăng cấp độ, tăng kỹ năng chiến đấu hay là tìm kiếm được vật phẩm nhằm tăng sức mạnh nhân vật của mình lên.

Game MU Online có thể chơi cùng lúc nhiều người, đây là loại game do nhà phát triển Webzen phát hành ngay 01/11/2001. Nghe đến tựa game cũng đã khiến bạn hào hứng muốn tham gia ngay rồi đúng không nào. Với thiết kế đặc sắc, phong phú, màu sắc ấn tượng và đồ họa cực đỉnh sẽ cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. League Of Legend

League Of Legend hay còn gọi là game Liên Minh Huyền Thoại – viết tắt là LMHT (trong tiếng anh LOL). Trong game này, mỗi người chơi được gọi là một "triệu hồi sư" (summoner), điều khiển một nhân vật, gọi là "tướng" (Champion). Mục đích là đối đầu với một đội những người chơi khác hoặc các đối thủ lập trình sẵn trên máy tính trong game. Mục tiêu chính trong game là người chơi phải cùng quân của mình, dẫn dắt để làm sao có thể phá hủy nhà chính hay công trình nằm trong lòng căn cứ của đối phương.

Cũng như các tựa game khác thì ban đầu các tướng (nhân vật chơi) cũng sẽ có cấp độ thấp, sau đó qua các quá trình chiến đấu, chinh phục thử thách sẽ dần dần tăng cấp độ. Từ đó sẽ kiếm được thêm nhiều tiền, thêm kinh nghiệm chơi, sức mạnh của tướng lên cao hơn...

Game hấp dẫn bởi cách chơi và thiết kế vô cùng bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện nay game League Of Legend rất thịnh hành và trở thành đấu trường của các game thủ để cạnh tranh với nhau.

3. Rules of Survival

Rules of Survival online là loại game sinh tồn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm phong phú, những trận đấu căng thẳng, gay cấn nhất. Luật là người chơi sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ. Để tồn tại thì người chơi cần phải nhanh chóng tìm cho mình vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... Và sau đó là cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Khi nào bạn hạ hết đối thủ của mình thì bạn sẽ giành chiến thắng. 

Với thiết kế 3D đảm bảo tối đa cho trải nghiệm cực tốt trên game. Hứa hẹn sẽ biến bạn thành một tay súng cừ khôi với nhiều kỹ năng sinh tồn khác nhau. 

4. Blade and Soul

Blade and Soul đang là game PC online hot nhất hiện nay, được đông đảo game thủ tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới yêu thích. Đây là thế loại game đối kháng có sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và kinh công. Người chơi sẽ xây dựng nhân vật của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Người chơi cần phải phối hợp loạt chiêu thức tấn công để có thể thực hiện hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Với việc tùy chỉnh lựa chọn nhân vật theo như sở thích của mình từ kiểu tóc, cấu trúc khuôn mặt, màu mắt, chọn lựa chiều cao và cơ thể...sẽ tạo nên cho người chơi sự thích thú và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. Fifa Online

Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Fifa Online là game bạn không nên bỏ qua. Đây là à tựa game đá bóng Online nổi tiếng nhất hiện nay. Người chơi sẽ lạc vào một trận đấu bóng đá kinh điển, hồi hộp và gay cấn nhất. Với rất nhiều tình năng, thiết kế và sự kiện hấp dẫn, đã tạo nên 1 bầu không khí sôi nổi trong thế giới sân cỏ Online.

Cũng giống như một trận đấu bóng đá thực tế, nhưng tại đây bạn là người điều khiển cả một đội bóng và khéo léo làm sao để có thể phòng thủ, tấn công, sử dụng cầu thủ một cách điêu luyện để nhanh chóng ghi bàn cho đội mình. Bạn đã sẵn sàng để có thể cày và đạt chế độ World Cup ngay chưa. Hãy cùng tham gia để chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ nhé!

Với top 5 Game Online hay dành cho PC hiện nay được yêu thích nhất vừa được chia sẻ phía trên. Tuy nhiên để có một trải nghiệm thú vị hơn cho các game thủ thì việc đầu tư cho mình một Bộ máy tính dành cho Game thủ là không thể thiếu. Bạn có thể tham khảo nhiều máy bộ siêu chất dành cho game thủ tại Song Hùng.

Hi vọng bạn đã tìm được một tựa game để mình chinh phục trong thời gian rảnh rỗi. Hãy nhanh chóng lập cho mình một tài khoản game online để chinh phục các thử thách ngay nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ và có những giây phút thư giãn nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
13767 lượt xem