Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

Khi bạn lỡ tay bấm nhầm và xóa đi tin nhắn trên zalo hay một số lý do nào đó mà bạn muốn xem lại tin nhắn trước đây đã xóa. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn khôi phục tin nhắn zalo đã xoá dưới đây. Sẽ giúp bạn tìm lại được những dòng tin nhắn quan trọng đó cho mình.

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa trên điện thoại

  1. Hướng dẫn sao lưu tin nhắn zalo

Bước 1: Đăng nhập zalo của bạn. Vào mục Thêm => Cài đặt => Tin nhắn => Sao lưu & Khôi phục

Bước 2: Tại mục Sao lưu & Khôi phục => Chọn “Sao Lưu” => Tiến hành sao lưu

Chú ý: Ở bản giao diện Sao lưu & Khôi phục nếu như bạn bật Sao lưu tự động thì sẽ đảm bảo tin nhắn của bạn được sao lưu thường xuyên hơn.

  1. Khôi phục tin nhắn trên Zalo đã xóa

Sau khi bạn đã sao lưu lại dữ liệu thì bạn có thể chọn khôi phục tin nhắn để xem lại tin đã xóa. Ở mục Sao lưu & Khôi phục => Khôi phục tin nhắn => Tiếp tục =>  Lúc này tin nhắn xóa trước đó sẽ được khôi phục lại chỉ trong chốc lát.

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa trên máy tính

Bước 1: Sao lưu tin nhắn trước đó và trong một thư mục trên máy tính.

Bước 2: Đăng xuất Zalo thoát Zalo PC hoàn toàn bằng cách click vào biểu tượng cài đặt (Setting) trên giao diện zalo ở máy tính => Đăng Xuất hoặc Thoát. 

Chú ý: không được tích vào “Xóa lịch sử trò chuyện khi đăng xuất”

Bước 3: Vào đường dẫn Ổ đĩa C => Users => Tên máy tính => AppData => Local => ZaloPC

Bước 4: Lúc này bạn chỉ việc copy thư mục sao lưu trước đó vào chính profile của bạn và hệ thống sẽ hỏi bạn có ghi đè lên Folder hay không. Hãy chọn “Replace the files in the destination” để ghi đè.

Bước 5: Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần đăng nhập Zalo và xem lại tin nhắn đã xóa trước đó. Như vậy là bạn đã thực hiện thành công!

Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo như cách hướng dẫn trên để phục hồi lại tin nhắn zalo đã xóa. Nếu như hữu ích bạn hãy chia sẻ ngay cho bạn bè cũng như người thân của bạn cùng thực hiện nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
5422 lượt xem