Học bổng Zioncom - Nâng bước tương lai

Học bổng Zioncom - Nâng bước tương lai

Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam - Korcham được thành lập vào ngày 25/01/1999 với hơn 5500 thành viên là các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam. Dựa trên tinh thần tốt đẹp của Hàn Quốc và tấm lòng muốn phát triển nhân tài, Korcham đã và đang đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện nâng bước tương lai cho các mầm non của đất nước Việt Nam.

Để phát huy tốt truyền thống tốt đẹp này, ngày 2/10 vừa qua, ZIONCOM cùng với Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam - Korcham đã đến tham dự buổi lễ khai giảng của học sinh -  sinh viên trường Cao đẳng công nghệ Cao Đồng An. Tại buổi lễ này, ZIONCOM đã trao số tiền học bổng lên đến 50 triệu đồng để dành tặng cho các em học sinh - sinh viên đạt thành tích giỏi trong học tập cũng như có tinh thần vượt khó trong cuộc sống.

Tham dự lễ khai giảng tại Trường Cao đẳng Công nghệ Cao Đồng An
Lãnh đạo ZIONCOM chụp ảnh cùng các em sinh viên nhận học bổng

Ngoài tham dự buổi lễ khai giảng cũng như trao học bổng đến các em học sinh - sinh viên. Lãnh đạo của ZIONCOM còn cùng với các lãnh đạo của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam - Korcham tham dự lễ khai trương khu văn hóa Việt - Hàn tại trường.

Tham dự lễ khai trương khu Văn Hóa Việt - Hàn
Ban giám hiệu trường Cao Đồng An trao giấy tri ân đến lãnh đạo ZIONCOM

Hy vọng các em sẽ luôn phấn đấu học tập và làm việc thật tốt để có một tương lai tươi sáng. Cũng như mang sức mình, góp công xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam ngày một tốt hơn.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1378 lượt xem