Hướng dẫn 2 cách cài đặt call of duty mobile không cần Fake IP

Hướng dẫn 2 cách cài đặt call of duty mobile không cần Fake IP

Call of duty mobile là game của Trung Quốc chỉ có thể cài đặt trên điện thoại Android và không hỗ trợ trên điện thoại Iphone. Ngoài ra, để chơi được trò này bạn cần phải thực hiện Fake IP. Thế nhưng, nếu bạn muốn chơi Call of duty mobile mà không muốn Fake IP thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về game call of duty mobile

Chỉ sau 3 ngày phát hành đã có hơn 20 triệu lượt cài đặt game Call of Duty. Hiện tại game này đã có mặt trên Google Play của 33 quốc gia, nhưng lại không có Việt Nam. Thế nhưng, vẫn có những thủ thuật giúp các bạn vẫn hoàn toàn có thể tải tựa game này về điện thoại của mình và chơi rất mượt.

Call of Duty là 1 trong những tựa game bắn súng được nhiều người yêu thích, nó còn có cả Battle Royale. Được biết đây là sản phẩm được tạo ra dưới sự kết hợp hoàn hảo của Activision và studio Timi thuộc Tencent. Dưới bàn tay lập trình của 1 đơn vị giàu kinh nghiệm sản xuất game mobile thì Call of Duty chắc chắn là đối thủ nặng ký của PUBG Mobile.

Điểm thú vị của trò chơi này không chỉ nằm ở đồ họa bắt mắt mà còn đem đến cho các game thủ các cấp độ khác nhau: từ Free-For-All đến Frontline, Hardpoint, Domination và  chắc chắn không thể thiếu Team Deathmatch. Bên cạnh đó khi ra mắt game Call of Duty Mobile đã có sẵn chế độ Battle Royale và tạo được sự quen thuộc cho người chơi Blackout trong Call of Duty: Black Ops 4, nhưng lại không giống nhau hoàn toàn.

2. Cách tải game Call of Duty Mobile không cần Fake IP

Điều đáng tiếc là Việt Nam hiện vẫn chưa có tên trong danh sách phát hành chính thức Call of Duty Mobile. Nếu bạn muốn chơi được game này thì sau khi tải Call of Duty trên Android về máy bạn cần phải thực hiện Fake IPC. Thế nhưng quy trình Fake IP tương đối phức tạp nên bạn có thể sử dụng app hỗ trợ cài đặt trò chơi của Trung Quốc như Taptap hay sử dụng phần mềm giả lập Game Loop.

2.1. Tải game Call of Duty Mobile về điện thoại Android bằng Taptap

Bước 1: Trước hết để tải được game Call of Duty Mobile về máy, bạn cần phải có một app trung gian, gần giống như CH Play của Việt Nam.

TapTap là ứng dụng cửa hàng trò chơi điện thoại có hỗ trợ cài đặt và cập nhật những phiên bản mới được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game nước ngoài chưa được phát hành tại quốc gia của mình hoặc không có trên Google Play Store thì ứng dụng TapTap sẽ là một trợ thủ đắc lực nhất.

Bạn hãy vào CH Play tìm kiếm App Taptap và tải về điện thoại.

Sau khi đã tải và cài đặt thành công, bạn hãy khởi động Taptap và tìm kiếm từ khóa Call of Duty Mobile.

Sau đó sẽ một trang kết quả sẽ hiện ra. Bạn có thể thấy có rất nhiều phiên bản cho các nước, bạn hãy chọn phiên bản Đài Loan (có chữ TW ở cuối) và chọn download -> Install để thực hiện tải game về máy.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chỉ cần tiến hành cài đặt như những game hoặc soft bình thường khác.

Nếu có thông báo gì hiện lên thì bạn hãy nhấn chọn OK.

Bước 3: Sau đó, bạn phải đăng nhập tài khoản vào game Call of Duty Mobile Garena, ở màn hình đăng nhập sẽ có 3 lựa chọn cho bạn. Đăng nhập với tư cách khách (Guest), đăng nhập bằng tài khoản Garena (nếu có) hoặc là  đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Tiếp theo, bạn đặt tên nhân vật Call of Duty Mobile Garena của mình. Bạn có thể tự setup tên mình thích hoặc random tên bằng cách nhấn vào hình xúc xắc và bấm OK.

Bước 4: Khi mới bắt đầu chơi game bạn sẽ được trải qua một đoạn tutorial huấn luyện những kỹ năng sử dụng các các loại vũ khí, cách di chuyển, chọn ống ngắm… Sau khi, hoàn thành huấn luyện bạn sẽ được chơi 1 trận chính để thực nghiệm.

Tuy nhiên, trong trận đầu tiên sẽ chỉ gồm những game thủ có cùng kĩ năng với bạn. Có nghĩa là những game thủ cũng mới chỉ làm quen với game, hay còn gọi với tên là Newbie.

Trong thời gian đầu chơi game này, hệ thống sẽ liên tục hướng dẫn bạn về việc nâng cấp vũ khí, nhân vật, trang bị….để bạn có thể làm quen và sử dụng thành thạo hơn các vũ khí cũng như các thức chơi.

Call of Duty Mobile Garena gồm 4 chế độ chơi chính đó là : Team Deathmatch, Domination, Frontline, Search And Destroy và Battle Royal cùng các class nhân vật hết sức linh hoạt tạo điều kiện cho người chơi được trải nghiệm các vị trí khác nhau. Từ đó, nâng cao khả năng teamwork.

2.2. Cách tải và cài đặt Call of Duty bằng giả lập Game Loop

Nếu không muốn fake IP hoặc dùng Taptap bạn có thể chơi Call of Duty: Mobile VNG bằng giả lập Game Loop. Nếu sử dụng các giả lập khác để chơi sẽ rất dễ bị nhà phát hành khóa tài khoản. Và những người chơi trên giả lập sẽ chỉ cũng chỉ có thể gặp được người chơi giả lập.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải giả lập Gameloop về máy và cài đặt.

Sau khi đã cài đặt xong, bạn mở Gameloop lên và nhấn chọn nút tìm kiếm hình kính lúp ở góc trên bên phải. Tiếp tục, bạn đánh vào ô tìm kiếm từ khóa Call of Duty sau đó chọn game Call of Duty Mobile.

Bước 2: Bạn tiếp tục nhấn nút Download tiến hành tải game. Thời gian tải và cài đặt game phụ thuộc vào tốc độ mạng và cấu hình máy của bạn. Tuy nhiên game cũng khá nặng nên bạn hãy kiên nhẫn chờ.

Bước 3: Sau khi tải xong, game sẽ tự động mở lên và bạn đã có thể tham gia vào những trận chiến trong game rồi đó.

Các bạn cần chú ý game call of duty mobile chỉ có thể cài đặt và chơi trên điện thoại Android, không hỗ trợ trên IOS. Vì vậy, nếu bạn dùng điện thoại Iphone thì cũng không nên thử cài đặt trò chơi này cho mất công nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2485 lượt xem