Cách tải Clash of Clans về điện thoại Android, Iphone và máy tính

Cách tải Clash of Clans về điện thoại Android, Iphone và máy tính

Clash of Clans là trò chơi chiến thuật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game và có số lượng người chơi kỷ lục trên toàn thế giới. Và hiện nay ở nước ta cũng có rất nhiều bạn trẻ đam mê trò chơi này. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải Clash of Clans về thiết bị của mình đơn giản nhất.

1. Cốt truyện của trò chơi Clash of Clans

Clash of Clans là game chơi kể về một bộ tộc nhỏ bé, họ sống hiền hoà và rất yêu thiên nhiên, hằng ngày người dân luôn chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên trong thời buổi loạn lạc, họ đã liên tục bị các giống loài yêu tinh xanh cùng những kẻ xấu xa tấn công, cướp bóc và phá hoại ngôi làng của mình.

Không cam chịu số phận, người dân ở nơi đây đã quyết tâm đứng lên để có thể giành lại tự do cho chính mình. Do đó, nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này là điều khiển quân và sử dụng các chiến thuật để mang về chiến thắng cho bộ tộc.

2. Những điểm nổi bật của game Clash of Clans

  • Điểm nổi bật đầu tiên cần phải nhắc đến của trò chơi Clash of Clans đó là đồ họa cực kỳ bắt mắt, ấn tượng lôi cuốn người chơi.
  • Những trận chiến hoành tráng, khốc liệt nơi mà người chơi cho mọi người thấy tài bày bình, điều quân khiển tướng của mình. 
  • Xây dựng và thiết kế cho đội quân của mình một pháo đài hùng mạnh và bất khả xâm phạm trước những đợt tấn công của kẻ thù. 
  • Đa dạng chủng loại quân lính tới từ nhiều chủng tộc khác nhau  luôn sẵn sàng chiến đấu theo sự chỉ huy của bạn. 
  • Đa dạng phó bản và màn chơi với nhiều chế độ chơi cực kì hấp dẫn. 
  • Thách đấu được với nhiều người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới để có thể mang về vinh quang cho mình. 
  • Chế độ Bang hội cực hấp dẫn cùng với nhiều hoạt động thú vị. 
  • Du hành đến Căn cứ Thợ xây để có thể khám phá các công trình và nhân vật mới trong một thế giới huyền bí.

3. Lối chơi trong trò Clash of Clans

Nhiệm vụ của bạn khi đến với Clash of Clans chính là phải lãnh đạo dân làng, xây dựng và phát triển ngôi làng nhỏ bé trở thành một vương quốc rất hùng mạnh. Đồng thời tạo ra nguồn lực quân đội và  phát triển để  nâng cao sức mạnh tiêu diệt những tên xấu xa đang dòm ngó và có âm mưu tấn công vương quốc của bạn. Người chơi phải tùy cơ ứng biến để đưa ra những chiến lược phù hợp và thông minh nhất mới có thể giành được chiến thắng.

4. Hướng dẫn cách tải game Clash Of Clans về điện thoại Android và IOS

Cách tải trò chơi Clash of Clans về điện thoại Android và iPhone khá giống nhau. Tuy nhiên có một thao tác bắt buộc đó là do Clash Of Clans không còn hỗ trợ tại Việt Nam, vì thế để tải, cài đặt và chơi được bạn cần phải Fake IP rồi mới thực hiện cài đặt. Bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn vào phần Cài đặt trên điện thoại của mình, tìm đến phần Ứng dụng rồi chọn đến Cửa hàng Google Play, chú ý trên 1 số thiết bị là CH Play.

Bước 2: Tiếp theo bạn ấn vào phần Xóa dữ liệu và lần lượt chọn vào: Xóa bộ nhớ đệm. Cũng có 1 số thiết bị, mục xóa bộ nhớ đệm sẽ được thay bằng dòng chữ là: Xóa bộ nhớ Cache.

Bước 3: Các bạn hãy tiến hành truy cập địa chỉ tải game Clash of Clans cho Android hoặc điện thoại iPhone phù hợp với thiết bị của mình.

Bước 4: Tiếp theo, sau khi truy cập thành công địa chỉ này, bạn sẽ lần lượt ấn chọn biểu tượng Link tải và xác nhận Cài đặt như hình dưới sau khi chương trình đã thay đổi và chuyển giao diện sang Google Play (đối với iPhone là App Store).

Bước 5: Ngay lập tức quá trình tải và cài đặt Clash of Clans trên điện thoại Android hoặc điện thoại iPhone sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động. Khi quá trình này kết thúc, bạn hãy ấn chọn Mở để bắt đầu khám phá cách chơi game Clash of Clans trên điện thoại của mình.

5. Hướng dẫn tải và cài đặt Clash Of Clans trên máy tính bằng NoxPlayer

Ngoài hai phiên bản trò chơi Clash of clans trên hai nền tảng di động phổ biến nhất đó là iOS và Android, thì bạn cũng có thể chơi Clash Of Clans trên máy tính bằng trình giả lập NoxPlayer, bạn hãy thực hiện theo cách tải và cài đặt Clash of clans trên NoxPlayer dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cài đặt phần mềm giả lập NoxPlayer trên máy tính. Sau đó khởi động phần mềm lên và tìm chọn Play Store.

Bước 2: Trên thanh công cụ  tìm kiếm bạn hãy gõ từ khóa Clash of clan vào, rồi bấm vào gợi ý ở bên dưới để thực hiện  tải và cài đặt Clash of Clans.

Bước 3: Tiếp đó bạn  hãy bấm vào Install để thực hiện tải Clash Of Clans.

Bạn hãy bấm vào Accept để đồng ý với quyền truy cập của Clash of Clans. Sau đó chờ Clash of Clans tải về và thực hiện bấm Open.

Bước 4: Sẽ có một thông báo hiển thị đồng ý với những quy định và yêu cầu của nhà sản xuất game, bạn hãy bấm OK để đồng ý. Sau đó là yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn thì bấm Allow để đồng ý đăng nhập.

Vậy là bạn đã cài đặt thành công trò chơi này trên điện thoại của mình. Lúc này, bạn có thể chơi và khám phá những tính năng hấp dẫn của nó.  Chú ý, trong Clash of Clans, sẽ có những lớp nhân vật khác nhau mà bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể chơi tốt hơn và hiệu quả hơn trong game.

Cách tải Clash of Clans trên đây chắc hẳn đã giúp bạn cài đặt trò chơi này về thiết bị của mình thành công. Nếu có những thắc mắc gì hay cần được tư vấn, hỗ trợ bạn đọc hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để chúng tôi nhanh chóng giải đáp.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3177 lượt xem