Bật mí 7 app chèn chữ vào ảnh đẹp, độc đáo trên điện thoại

Bật mí 7 app chèn chữ vào ảnh đẹp, độc đáo trên điện thoại

Việc chèn chữ vào ảnh giúp chúng ta gửi các thông điệp yêu thương, lời nhắn nhủ tốt nhất tới bạn bè, người thân. Nên các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động đang được nhiều người sử dụng. Các ứng dụng này cung cấp đầy đủ tính năng viết chữ lên ảnh với nhiều kiểu chữ, font chữ đầy màu sắc đẹp. Sau đây là một số app chèn chữ lên ảnh đang được sử dụng phổ biến trên điện thoại.

1. Viết chữ lên ảnh với S2 Quotes

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này cho phép người dùng chèn chữ lên ảnh với đa tính năng chỉnh sửa hấp dẫn. S2 Quotes không kém các ứng dụng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Ứng dụng này có điểm đặc biệt là chuẩn bị sẵn cho người dùng các Caption ngôn tình sến sẩm.

Điều này hợp với những ai muốn gắn lên ảnh và chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Các tính năng khác của S2 Quotes cơ bản giống với ứng dụng thêm chữ vào ảnh của app khác. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi phông chữ, tạo hiệu ứng, màu chữ, xoay dòng chữ,...

2. Phonto - Chèn chữ vào ảnh

Phonto là ứng dụng phổ biến hiện nay hỗ trợ người dùng thêm các chữ vào hình ảnh. Ứng dụng cung cấp hơn 400 phông chữ khác nhau cho người dùng thỏa thích sáng tạo. Phonto còn thêm font bên ngoài với nhiều kiểu dáng và bạn thay đổi được kích thước, vị trí cũng như màu chữ dễ dàng.

Không chỉ vậy, với ứng dụng trên điện thoại này bạn có thể chỉnh sửa ảnh nhờ sử dụng các hiệu ứng bong bóng, hiệu ứng chữ. Bạn còn cài đặt nâng cao đổi màu chữ, nét chữ, tạo hiệu ứng nền chữ, các biểu tượng, hiệu ứng đổ bóng, thêm sticker, thay đổi theme cho hình ảnh.

3. Typorama - Viết chữ vào hình ảnh

Ứng dụng Typorama trên điện thoại giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện các thao tác trên app. Typorama tự động tạo bố cục văn bản phức tạp với nhiều dạng phông chữ, kiểu chữ. Bạn chỉ cần thực hiện qua vài thao tác đơn giản có được văn bản sắp xếp, trình bày đẹp mắt. Một bức ảnh với nền tảng trên Photoshop ấn tượng mà chẳng mất nhiều thời gian.

Tính năng tạo chữ nghệ thuật Typography là đặc điểm của ứng dụng Typorama. Ứng dụng giúp tạo tờ rơi, áp phích cho sự kiện và tạo nên bức ảnh nghệ thuật để chia sẻ với bạn bè. Sử dụng Typorama bạn có thể tạo nhiều phông chữ, kiểu chữ khác nhau từ các nhà thiết kế hàng đầu. Tất cả đều nhờ vào hiệu ứng 3D cho ảnh siêu sắc nét.

4. Ứng dụng chèn chữ trong ảnh Word Swag

Word Swag mang tới cho người dùng một công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Khi sử dụng ứng dụng bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc cũng như ý tưởng của mình qua nhiều phong cách khác nhau. Word Swag tạo ra các đoạn văn bản nghệ thuật với bố cục tuyệt vời mà khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh khác bạn rất vất vả mới làm được. Word Swag giúp bạn có thể sáng tạo như sau:

  • Tạo chữ nghệ thuật cho các blog.

  • Tạo tờ quảng cáo hoặc thông báo.

  • Chuyển đổi ngôi từ thành các bản thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng.

  • Tạo trích dẫn cho ảnh theo phong cách cá nhân.

  • Dễ dàng chia sẻ bức ảnh đẹp với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội như Twitter, Facebook,...

  • Chọn danh sách gần 600 nghìn hình nền miễn phí.

5. Font Candy - Phần mềm chèn chữ lên ảnh trên điện thoại

Ứng dụng Font Candy miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. Font Candy được phát triển từ nhà phát hành Easy tiger giúp người dùng có nhiều tùy biến thú vị trên hình ảnh.  Ứng dụng này mang tới nhiều chú thích ảnh với phông chữ đẹp, biểu tượng độc đáo.

Từ đó giúp người dùng có trải nghiệm thú vị trong quá trình xử lý ảnh. Một số tính năng mà Font Candy mang tới gồm:

  • Tải ảnh yêu thích từ camera roll của thiết bị di động.

  • Tích hợp máy ảnh kèm với bộ đếm hẹn giờ nhằm ghi lại các khoảnh khắc chụp ảnh selfie đẹp mà không bị rung máy.

  • Cho phép chọn tỷ lệ ảnh chia cắt tuỳ ý.

  • Bộ phông chữ đa dạng, tiện lợi, cập nhật thường xuyên các phiên bản mới.

  • Chia sẻ các bức hình kèm chú thích độc đáo cho người thân và bạn bè thông qua mạng xã hội.

6. After Photo - Chèn chữ vào ảnh

Công cụ chèn chữ vào các hình ảnh After Photo được nhiều người yêu thích và khám phá. Tất cả đều nhờ phần mềm có nhiều tính năng hấp dẫn và đầy sáng tạo. Ứng dụng trang trí cho bức ảnh nổi bật và đẹp hơn, dễ dàng chèn hình ảnh minh hoạ artwork. 

Người dùng sử dụng After Photo sẽ chèn nội dung lên bức ảnh đẹp, chọn các hiệu ứng tùy thích, dùng bộ lọc ảnh trong vài thao tác đơn giản. Trong khi chỉnh sửa bạn có thể xem trước tác phẩm của mình. Từ đó hoàn thiện được bức ảnh đẹp theo ý muốn của bản thân để chia sẻ lên facebook, twitter, Instagram.

7. Over - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thông minh

Tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và chèn chữ lên ảnh khác. Over giới thiệu cho bạn đa dạng mẫu ảnh với các dòng chữ đẹp, hiệu ứng độc đáo. Ứng dụng này cung cấp những xu thế mới nhất hiện nay. Over còn cung cấp cho người dùng các video đẹp nhằm mục đích chỉnh sửa ảnh đẹp hơn.

Over giúp bạn chèn chữ lên video chứ không riêng gì hình ảnh. Điều này giúp bạn chỉnh sửa ảnh, video cho các content theo sự kiện mới. Giúp bạn có các bức ảnh, video chuyên nghiệp hơn. Các tính năng mà ứng dụng mang tới có thể nâng cấp lên mất phí nhưng tăng sự nổi bật cho tác phẩm của bạn. 

Qua bài viết bạn đã biết các ứng dụng chèn chữ vào ảnh với nhiều tính năng, hiệu ứng hấp dẫn. Mong rằng bài viết giúp bạn có gợi ý trong việc chọn ứng dụng cho thiết bị điện thoại của mình.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3292 lượt xem