Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Garena trên máy tính dễ làm nhất

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Garena trên máy tính dễ làm nhất

Đổi mật khẩu tài khoản Garena là việc làm rất cần thiết để bảo mật các thông tin của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đổi mật khẩu Garena. Vì thế chúng tôi xin đưa ra các thông tin về hướng dẫn cách thực hiện đổi mật khẩu tài khoản Garena trên máy tính trong bài viết dưới đây để các bạn tham khảo.

1. Những lý do bạn nên thay đổi mật khẩu Garena định kỳ

Garena một trong những trang mạng xã hội kết nối anh em game thủ trên toàn thế giới lại với nhau, nó cũng giống như Facebook nhưng giới hạn chỉ dành cho những người chơi game.

Garena hiện đang là một trong những ứng dụng khá nổi bật hiện nay để mọi người có thể chơi các game đình đám như Liên Quân Mobile, Fifa online 4, Liên Minh Huyền Thoại, Blade and Soul, Free fire,… và tất nhiên là người chơi cần phải có tài khoản đăng nhập username, mật khẩu mới thì có thể đăng nhập vào chơi game được.

Để bảo vệ tài khoản của mình không bị hack thì nhà phát hành khuyến nghị người chơi phải thường xuyên thay đổi lại mật khẩu để nhằm mục đích bảo vệ các thông tin cá nhân và tài khoản của mình được an toàn hơn.

Việc thường xuyên thay đổi mật khẩu Garena là một việc hết sức cần thiết để bảo đảm an toàn cho các tài khoản Garena. Ngoài ra nó còn giúp bạn tránh khỏi các hacker dòm ngó tới tài khoản của mình. Có rất nhiều lý do giải thích vì sao bạn nên đổi mật khẩu chơi Garena theo định kỳ như:

  • Mật khẩu quá đơn giản, dễ bị người khác nhìn thấy và đánh cắp tài khoản.

  • Bạn đã vô tình cho quá nhiều người biết mật khẩu tài khoản.

  • Lâu quá bạn không chơi dẫn đến quên mật khẩu.

  • Tài khoản thường xuyên có những cảnh báo đăng nhập bất thường không phải là bạn.

Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khác mà bạn nên đổi mật khẩu mới cho tài khoản Garena của mình ngay bây giờ. Chú ý, bằng cách thay đổi mật khẩu trên Garena là bạn cũng đã gián tiếp thay đổi mật khẩu chơi trên các trò chơi như Liên Quân, Fifa Online,  Liên Minh huyền Thoại, Free Fire…

2. Hướng dẫn đổi mật khẩu Garena trên máy tính

Bước 1: Bạn truy cập vào website chính của Garena

Cũng giống như cách tạo tài khoản Garena, thì bạn cũng truy cập trang chủ chính thức của Garena tại địa chỉ: https://www.garena.vn/. Sau đó bạn hãy nhấn vào nút “Tài khoản” ở thanh menu phía trên.

Bước 2: Tiến hành chọn yêu cầu Thay đổi Mật khẩu

Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Garena mà đang muốn đổi mật khẩu. Giao diện quản lý tài khoản Garena hiện ra thì bạn hãy nhấn vào nút “Thay đổi mật khẩu” phía bên trái. 

Bước 3: Điền mã xác thực đã nhận được qua SMS. 

Đối với tài khoản đã cài số điện thoại thì khi đổi mật khẩu hệ thống sẽ tự động gửi 1 mã code về điện thoại của bạn để xác minh đúng người sử dụng chính chủ đang thực hiện thao tác này. 

Bạn hãy kích chọn chọn “Lấy mã”, và điền đoạn mã đã được gửi tới số điện thoại đăng ký vào phần  “Mã xác thực” rồi  chọn “Xác nhận”.

Bước 4: Nhập mật khẩu mới muốn đổi

Điền mật khẩu hiện tại và mật khẩu mới muốn thay rồi xác nhận mật khẩu mới vào các ô tương ứng, sau đó bạn nhấn chuột chọn “Thay đổi”.

3. Cách đổi mật khẩu Garena không cần số điện thoại

Nhiều trường hợp bạn đã không còn sử dụng số điện thoại đã đăng ký tài khoản Garena nữa thì có thể tiến hành đổi mật khẩu qua Email đã liên kết với tài khoản Garena và phải còn truy cập được. Trường hợp này, bạn chỉ cần làm theo 6 bước thao tác rất đơn giản như sau:

  • Bạn hãy truy cập vào địa chỉ website https://taikhoan.garena.vn và click chuột vào mục “Quên mật khẩu”

  • Nhập tên đăng nhập email vào dòng đầu tiên cùng với mã bảo vệ sau đó click chuột để xác nhận.

  • Nhập “tên tài khoản Garena” và click chuột vào ô “Tiếp theo”. Sau đó ấn ” OK ” thêm 1 lần nữa.

  • Đến đây hệ thống đã tự động gửi cho bạn 1 mã xác nhận vào thư Email của bạn, hãy vào Email đó để lấy mã Code đó rồi nhập mã xác nhận lại để gửi cho Garena.

  • Sau khi hoàn thành nhập mã xác nhận đúng và chuyển hướng thành công, Nhập password mới bạn muốn cài vào rồi ấn ” Xác nhận “.

  • Nếu mật khẩu hợp lệ thì hệ thống sẽ thông báo rằng bạn đã thay đổi mật khẩu thành công. Và như vậy là bạn đã có thể thay đổi mật khẩu tài khoản Garena ngay cả khi không có số điện thoại rồi.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn biết cách đổi mật khẩu Garena nhanh nhất. Nếu có bất kỳ các thắc nào cần được hỗ trợ, thì bạn có thể thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trực tuyến.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
3203 lượt xem