Những nguồn cung cấp thư viện nhạc youtube không bản quyền

Những nguồn cung cấp thư viện nhạc youtube không bản quyền

Bạn không thể up bất cứ video nào nếu hệ thống phát hiện ra lỗi vi phạm bản quyền có thể là nhạc nền hay hình ảnh là của người khác. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những nguồn cung cấp thư viện nhạc youtube không bản quyền để các bạn tham khảo.

1. Hướng dẫn tải nhạc từ thư viện âm thanh trên Youtube

Bạn có thể ứng dụng thư viện âm thanh của YouTube để tải nhạc và các hiệu ứng âm thanh miễn phí để video thêm phần sinh động hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể tải xuống và sử dụng một số bản nhạc có chất lượng cao 320 kb/giây và hiệu ứng âm thanh sinh động, miễn phí bản quyền bằng cách thực hiện các thao tác như sau: 

  • Bạn tìm đến phần Creator Studio  nhấn nút Tạo rồi đến Thư viện âm thanh.
  • Sử dụng các tab trên phần đầu trang để chọn lực mục "Nhạc miễn phí" hoặc mục "Hiệu ứng âm thanh" tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Các thanh bên cạnh bài hát thể hiện được các mức độ phổ biến trong một bản nhạc.
  • Khi bạn đã tìm thấy được bản nhạc yêu thích và muốn tải xuống thì hãy nhấp vào mũi tên để tải về.
  • Để dễ truy cập vào bản nhạc sau này, bạn hãy chọn biểu tượng ngôi sao để thêm bản nhạc vào phần Mục yêu thích của bạn.

2. Youtube Audio Library Youtube

Audio Library  hiện đang được rất nhiều người sử dụng, nó là kho nhạc nền video miễn phí lớn nhất những trang web nhạc không bản quyền hiện nay. Tại đây có đến cả triệu bản nhạc hay và miễn phí với đủ các  thể loại, Nhạc cụ, Tâm trạng, Thời gian… để  mọi người dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.Hiện trên Youtube Audio Library  còn có rất nhiều bài nhạc nền rất hay, tuy nhiên nếu bạn muốn lọc và phân loại ra thì cần rất nhiều thời gian.

Nhạc nền: https://www.youtube.com/audiolibrary/music 

Hiệu ứng âm thanh: https://www.youtube.com/audiolibrary/soundeffects 

3. Kho nhạc nền Facebook

Không chịu thua nền tảng phát hành video trên YouTube, Facebook cũng đã xây dựng kho nhạc nền video riêng mà không bản quyền để hỗ trợ cho các đối tác của mình. Kho hiệu ứng âm thanh trên Facebook cũng tương tự như với khi YouTube và người sử dụng có thể chọn lọc để sử dụng dữ liệu tại đây.

 https://www.facebook.com/sound/collection/ 

4. Danosongs Royalty Free Music

Trang web nhạc miễn phí này lấy theo tên của  Founder – nhà soạn nhạc Dan-O, trên ứng dụng này có hàng ngàn bài hát cổ điển đến hiện đại với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Cách sử dụng nhạc tại đây cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần để kèm link website hoặc đề cập đến tên của nhà soạn nhạc này trong phần mô tả video.

Link: https://danosongs.com/ 

5. Free Soundtrack Music

FreeSoundtrackMusic.com được coi như một ứng dụng tải nhạc tuyệt vời có thể đáp ứng chính xác những bản nhạc không bản quyền để người dùng dễ dàng sử dụng cho các nội dung đang được quảng cáo facebook, TVC và các video trên YouTube. 

Link: https://www.freesoundtrackmusic.com/ 

6. ccMixter

Mixer là một kho thư viện âm nhạc cộng đồng mà người dùng có thể tìm kiếm hàng “tấn” thể loại nhạc đã được cấp giấy phép của Creative Commons. Website cho phép người truy cập lắng nghe nhạc, nghe thử nhạc mẫu và tạo các bản mashup cùng một vài chức năng khác nữa.

Link: http://ccmixter.org/ 

7. Partners In Rhyme

Partners In Rhyme có rất nhiều chức năng hiện đại, từ các khâu tải nhạc miễn phí và hiệu ứng âm thanh. Một số loại nhạc bản quyền thu phí, những nhà phát triển cũng tạo ra nhiều sự lựa chọn trong Free Music Loops cho phép người dùng tải về.

Link: https://www.partnersinrhyme.com/ 

Với những chia sẻ về thư viện nhạc youtube không bản quyền trên đây chúng tôi hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
10986 lượt xem