Những Font chữ đẹp các nhà thiết kế đồ họa cần phải có

Những Font chữ đẹp các nhà thiết kế đồ họa cần phải có

Để tránh sự nhàm chán khi thiết kế với những Font chữ truyền thống, các designer thường sử dụng những Font chữ đẹp giúp tác phẩm thêm phần sáng tạo, chuyên nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi xin gợi ý cho bạn những Font chữ đẹp đang hot nhất hiện nay để bạn tham khảo.

1.Vài nét về Font chữ đẹp

Font chữ đẹp là bộ sưu tập nhiều font chữ đẹp nhất nhằm phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa hay nhiều mục đích tương tự. Đối với các design thì những Font chữ đẹp như một thành phần không thể thiếu hỗ trợ cho công việc sáng tạo của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ, càng ngày càng có thêm nhiều font chữ đẹp và độc đáo cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Nhiều Font chữ đã được việt hóa để bạn có thể tạo các văn bản hay file đồ họa bằng tiếng Việt. Với các font chữ đẹp này,  người dùng có thể tạo ra các loại poster, áp phích, các loại slogan... để phục vụ cho nhiều mục đích  khác nhau.

2. Tổng hợp các font chữ đẹp nhất 

Chúng tôi đã tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau để gửi đến bạn những Font chữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay như:

2.1. Gardener Font

Font chữ này là kiểu kết hợp bởi kết cấu tự nhiên với độ cứng trong kiểu serif, nó thường được dùng để thêm tạo điểm nhấn trên homemade vào thiết kế bao bì hoặc những tác phẩm in ấn cần cảm giác hữu cơ và nuôi trồng tại nhà.

2.2. Typewriter

Khi bạn cần một kiểu máy đánh chữ cổ cho thiết kế của bạn thì kiểu Font chữ Typewriter chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Người dùng thường yêu thích cách thể hiện chi tiết trong các mẫu chữ không đồng nhất mà một chiếc máy đánh chữ thực sự có thể tạo ra.

2.3. Increment Font

Phông chữ này mang hai bộ phong cách đó là: một chút kiểu serif và loại có các nét cong ấn tượng. Chúng được trộn lẫn với nhau một cách tuyệt vời đề tạo nên một văn bản với diện mạo và kiểu cách, ấn tượng.

2.4. Rocking Bones

Phông chữ serif theo phong cách vintage quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho các logo và thiết kế in ấn. Với phong cách in tay xen kẽ và điểm thêm một số vectơ, phông chữ này cung cấp cho người dùng mọi thứ để tạo ra một số thiết kế cổ điển ấn tượng.

2.5. Violina Typeface

Font chữ serif này tạo cho người nhìn một cảm giác retro ngộ nghĩnh trong khi vẫn giữ được phong cách sành điệu. Với rất nhiều glyph để chọn lựa, Violina chắc chắn sẽ góp phần cho bản vẽ của bạn độc đáo hơn.

2.6. Anastasya Confession

Đây là một kiểu chữ viết script bằng cọ khá bóng bẩy mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp khuyên bạn nên sử dụng cho thương hiệu, nội dung truyền thông xã hội và nhiều tác phẩm nghệ thuật quảng cáo nữa.

2.7. Moonface Script

Moonface Script mang phong cách theo kiểu bóng chày và thể thao phù hợp cho y phục và các công việc thiết kế khác, nó có một số hình dạng cái roi lớn nằm trong khuôn khổ dạng chữ của nó.

2.8. Akula- Dry Brush Font

Những font chữ dạng vẽ cọ khô được coi như một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của người dùng chuyên dành cho các tài liệu tiếp thị và tác phẩm thiết kế in ấn. Akula là một ví dụ rất điển hình cho phong cách đó.

2.9. Seren Script

Font chữ retro in đậm này là một sự thay thế hoàn hảo cho một vài font chữ lấy cảm hứng retro thông dụng hơn, mà nó đã xuất hiện ở trên mọi tiêu đề blog trong một vài năm trước.

2.10. Hollyn Script + Extras Font

Phông chữ thư pháp hiện đại này chính  là một câu trả lời xúc tích phù hợp sử dụng trong các kiểu vẽ tay. Cho dù bạn đang muốn thiết kế về thương hiệu, truyền thông in ấn, hay các tài liệu tiếp thị với phông chữ thanh lịch thì Font chữ này cũng sẽ là sự lựa chọn thông minh để giữ công việc của bạn luôn tươi mới.

2.11. Burnts Marker Typeface

Font chữ này được tạo ra nhờ cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, đây là một loại font chữ tuyệt đẹp mà không bao giờ bị mất đi cái nhìn thu hút của nó. Burnts Marker Typeface là một sự bổ sung tuyệt vời cho các bộ sưu tập của nhà thiết kế và tạo nội dung hấp dẫn cho công việc in ấn và thiết kế sản phẩm.

2.12. Antique Typeface

Antique là một font chữ rất thanh lịch tuyệt vời hoàn toàn đúng với cái tên của nó.

Qua những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn biết thêm về các font chữ đẹp để sử dụng vào từng mục đích mong muốn. Nếu bạn thấy bài viết hay và cần thiết thì đừng quên like và chia sẻ để tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
8987 lượt xem