Bật mí cách download video instagram cực dễ

Bật mí cách download video instagram cực dễ

Vào một thời điểm nào đó bạn lướt instagram mà bắt gặp một video hài hước, ấn tượng và bạn muốn lưu lại chúng nhưng không biết phải làm thế nào mà đành tiếc nuối bỏ qua thì thật là lãng phí. Hiểu được vấn đề, chúng tôi xin bật mí cách download video instagram về điện thoại và máy tính cực dễ để giúp các bạn làm được điều này.

1.Vài nét về mạng xã hội instagram

Instagram là một trong những  những trang mạng xã hội có tốc độ phát triển mạnh mẽ,  tốt và ổn định nhất  hiện nay. Lượng người truy cập  Instagram vẫn đang tăng trưởng nhanh trên  nhiều quốc gia toàn thế giới và trong đó tất nhiên là có Việt Nam. Trên ứng dụng instagram có nhiều tính năng độc đáo cho phép người dùng chia sẻ thông tin, hình ảnh, video, cảm xúc đến mọi người xung quanh.

Cũng như Facebook thì Instagram đang có được sự đón nhận từ đông dảo những người dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ và hiện đang được coi là ứng dụng chia sẻ ảnh hàng đầu, với hàng loạt bộ lọc ảnh đẹp và công cụ sửa ảnh hiện đại, giúp người dùng nhanh chóng sở hữu những bức ảnh đẹp. Nhiều người đã có thói quen truy cập và sử dụng Instagram thường xuyên để giải trí, liên kết bạn bè, bán hàng,...

Nhiều idol, sao lớn trên thế giới còn chỉ sử dụng instagram để cập nhật hình ảnh và những tin tức của họ. Thế nhưng, instagram vẫn còn một nhược điểm là người dùng không thể tải trực tiếp hình ảnh hay video từ instagram lưu về điện thoại, máy tính của mình được.

2. Vì sao cần tải video từ Instagram 

Có nhiều lý do khác nhau mà người dùng muốn tải video hay hình ảnh về những thiết bị lưu trữ của mình như điện thoại, ipad và máy tính của mình để tiện lợi xem lại ngay cả khi không có kết nối mạng. 

  • Lưu giữ lại những video hay, ấn tượng trên Instagram về thiết bị làm kỉ niệm
  • Tải được những clip hài hước giải trí, yêu thích trên mạng xã hội này về máy.

3. Cách tải video instagram về điện thoại

Trong quá trình sử dụng Instagram, bạn  bắt gặp được những hình ảnh, video thật sự ấn tượng và  bạn muốn lưu giữ chúng  lại. Tuy nhiên, Instagram không như Facebook bạn không thể tải video hay hình ảnh trực tiếp về máy mà cần phải sử dụng đến một trang web thứ 3 để hỗ trợ việc này. Cách tải video hay hình ảnh từ Instagram về điện thoại, sẽ rất đơn giản nếu bạn thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng Instagram về điện thoại di động, tạo tài khoản instagram và đăng nhập Instagram trên di động

- Bước 2: Truy cập đến địa chỉ video mà bạn đang muốn tải nó về máy

- Bước 3: Nhấp chuột vào biểu tượng dấu 3 chấm xuất hiện góc trên bên phải của video.

- Bước 4: Pop-up được hiển thị, với 2 sự lựa chọn được đưa ra và ở đây bạn hãy nhấp chọn Sao chép chia sẻ URL

- Bước 5: Mở trình duyệt web lên trên di động và truy cập vào link trang web hỗ trợ tải ảnh trên Instagram từ trang web hỗ trợ tải video thứ ba như sau: https: //w3toys.com/instagram/

- Bước 6: Dán link liên kết đã sao chép vào phần ô textbox như hình dưới

- Bước 7: Chọn Go để lấy tập dữ liệu video từ ứng dụng Instagram

- Bước 8: Lúc này video trên Instagram mà bạn đang muốn tải về sẽ xuất hiện, để tải video này về điện thoại  di động bạn chỉ cần nhấp chuột  vào chức năng Download và đợi một khoảng thời gian ngắn để video được tải về máy. Nếu video có thời gian phát dài và dung lượng lớn thì thời gian để tải cũng sẽ lâu hơn những video có dung lượng thấp.

Sau khi quá trình chờ đợi hoàn tất, bạn đã có thể thấy video đã được tải trong phần lưu trữ dữ liệu trong điện thoại.

Như vậy là bạn đã thực hiện thành công các thao tác để tải video từ Instagram về điện thoại của mình. Với cách tải ảnh trên Instagram thì bạn cũng làm với các bước tương tự, chỉ khác ở phần định dạng file tải về là file ảnh chứ  không phải là file video. 

4. Hướng dẫn tải video trên Instagram về thiết bị máy tính

Để bắt đầu tải video trên Instagram về máy tính, bạn hãy thực hiện các hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào Instagram trên trình duyệt web, thông thường phổ biến nhất bạn có thể truy cập bằng trình duyệt Google Chrome.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản và đi đến video mà bạn đang muốn lưu về máy và sao chép địa chỉ liên kết của video.

Bước 3: Bạn mở thêm 1 tab trên trình duyệt web và truy cập vào link trang web hỗ trợ tải video và hình ảnh trên Instagram http://https: //w3toys.com/instagram/sau: https: //w3toys.com/instagram/ và thực hiện các bước tiếp theo tương tự  như phần hướng dẫn download về điện thoại.

Sau khi đã thấy video hiển thị trong thư mục download trên máy tính là bạn  bạn đã hoàn thành các bước cần thiết để tải video trên Instagram về thiết bị máy tính của mình, đó quả là các thao tác rất đơn giản phải không nào.

Khi tiến hành tải video trên Instagram về máy tính hay điện thoại thì bạn cũng cần phải chắc chắn kết nối của mình ổn định và khỏe trong suốt quá trình download. Thời gian tải video về nhanh hay chậm cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố đường truyền là rất lớn. Sau khi tải xong bạn chú ý kiểm tra xem video có bị giật hay có đủ âm thanh không, nếu video bị lỗi thì có nghĩa là bạn đã thực hiện sai một thao tác nào đó.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã bật mí cách download video instagram nhanh và dễ thực hiện nhất. Nếu trong quá trình thao tác, bạn có gặp cứ khúc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1079 lượt xem