Top 4 tựa game hay 2019 ăn khách nhất bạn không nên bỏ qua

Top 4 tựa game hay 2019 ăn khách nhất bạn không nên bỏ qua

Năm 2019 chứng kiến sự ra đời và thành công của rất nhiều tựa game nổi tiếng. Thế nhưng khó có cái tên nào có thể vượt qua được 4 tựa game vô cùng đình đám được chính các game thủ bình chọn trong năm 2019. Bản danh sách chi tiết top 4 game hay 2019 sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Sekiro: Shadows Die Twice (SSDT)

Sekiro: Shadows Die Twice chính thức được trình làng vào năm 2018 bởi From Software. Ngay từ ngày mới ra mắt, tựa game này đã tạo được sức hút vô cùng lớn đối với các game thủ. Chỉ trong 10 ngày ra mắt, SSDT đã bán được trên 2 triệu bản.

Đây quả là một con số khổng lồ cho một tựa game phiêu lưu hành động như Sekiro: Shadows Die Twice. Ngay sau đó, SSDT đã được vinh danh là một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của From Software.

Sekiro: Shadows Die Twice xoay quanh câu chuyện về chàng trai mồ côi Wolf và hành trình tìm kiếm Lệ Rồng của anh. Với việc tái hiện lại khung cảnh đất nước Nhật Bản cổ xưa, SSDT chắc chắn sẽ không khiến các game thủ phải thất vọng.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, From Software còn khiến người chơi phải kinh ngạc khi đã thay đổi phong cách chiến đấu và bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Game có chiều sâu, lối chơi đầy cuốn hút cũng là những điểm đáng nói về tựa game này.

So với các tựa game trước đó như Bloodborne hay Dark Souls, Sekiro: Shadows Die Twice được đánh giá có sức hút hơn hẳn. Với SSDT, From Software đã  đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về một tựa game phiêu lưu mạo hiểm.

Death Stranding

Death Stranding cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách game hay 2019 này. Đây là một tựa game hành động được phát triển bởi Hideo Kojima – một nhà sản xuất game vốn đã rất nổi tiếng với tựa game Metal Gear trước đó.

Lần này, Hideo Kojima thực sự đã tạo được một bước đột phá với Death Stranding. Một tựa game được đánh giá là khá khó hiểu, kỳ lạ nhưng lại vô cùng cuốn hút nhờ cốt truyện mới lạ, đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi phong phú, hấp dẫn.

Death Stranding kể về cuộc hành trình của Sam Bridges băng qua United Cities of America nhằm kết nối nhân loại lại với nhau. Hành trình của anh còn có thêm Bridge Baby (BB), một bào thai nhân tạo giúp anh nhìn thấy quái vật từ hành tinh khác.

Nhiệm vụ của Sam là cung cấp 4 gói viện trợ (thực phẩm, thuốc thang, vũ khí và “tinh trùng & trứng”) từ Knot City đến Port Knot City. Tất nhiên, hành trình này chứa đựng rất nhiều khó khăn đòi hỏi Sam và các game thủ phải vượt qua.

Control

Control cũng là tựa game được vinh danh trong danh sách top 4 game hay 2019. Đây là tựa game mới nhất được phát hành bởi Remedy Entertainment cùng 2 nhà sản xuất game nổi tiếng là Alan Wake và Quantum Break. 

Game kể về câu chuyện của một cô gái có tên Jessi. Cô mang trong mình những siêu năng lực khác thường như bay nhảy và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Cô được hỗ trợ thêm bởi một khẩu súng siêu nhiên xuyên suốt tựa game này. 

Cùng với Jessi, game thủ sẽ được khám phá FBC – một tổ chức bí mật do chính phủ lập ra nhằm bắt giữ, ngăn chặn các sinh vật sở hữu khả năng siêu nhiên. Tất nhiên, bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều hiện tượng siêu nhiên trong tựa game này.

Càng về cuối game, cốt truyện càng trở nên gay cấn hơn khi số lượng kẻ thù càng nhiều hơn với các năng lực siêu nhiên nguy hiểm hơn. Tựa game này chắc chắn sẽ cuốn hút bạn cho đến những giây phút cuối cùng.

Cũng nhờ cốt truyện hấp dẫn này mà tựa game đã thu hút rất nhiều game thủ. Tuy nhiên, một có một số ý kiến cho rằng game có cốt truyện khá rối rắm, khiến người chơi hoang mang và một lối chơi khá nghèo nàn.

Resident Evil 2

Danh sách các tựa game hay 2019 cũng không thể bỏ qua cái tên Resident Evil 2 – một tựa game sinh tồn được phát triển bởi Capcom. Tựa game này đã nhận được khá nhiều thành công kể từ ngày đầu mới ra mắt.

Resident Evil 2 được khen ngợi nhờ đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động, thiết kế các màn chơi phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một tựa game sinh tồn đầy ma quái, rùng rợn nhưng cũng rất có sức hút.

Tựa game này lấy bối cảnh tại thành phố Raccoon vào năm 1998 khi thành phố bị tấn công bởi đám zombie nhiễm virut T-virus. Không chỉ có zombies, những nhân vật trong game còn phải đối mặt với rất nhiều loài quái vật đáng sợ.

Resident Evil 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm game nghẹt thở và đầy gay cấn, khác hẳn so với những tựa game sinh tồn kinh dị trước đó.

Trên đây là top 4 game hay 2019 mà các game thủ không nên bỏ qua. Hãy trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sức hấp dẫn của các tựa game này nhé. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thú vị!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1341 lượt xem