Top 7 game bắn súng đỉnh cao - chơi là nghiện

Top 7 game bắn súng đỉnh cao - chơi là nghiện

Bắn súng là một trong những trò chơi phối hợp của sự vận động, khả năng nhạy bén và thích nghi với điều kiện địa hình. Chính vì thế mà game bắn súng lần lượt ra mắt nhằm chinh phục những bạn trẻ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu những game đấu súng nảy lửa, chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. 

Modern Combat Versus 

Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn đang tìm kiếm một game FPS hành động có nhiều người tham gia. Bạn sẽ “hóa thân” thành một trong 4 thành viên, và mỗi thành viên sẽ canh giữ một khu vực cụ thể. Game có tất cả 5 bản đồ khác nhau, sau khi trải nghiệm hết 5 bản đồ chắc chắn bạn sẽ có thể trang bị cho mình những kỹ năng bắn súng điêu luyện, lựa chọn vũ khí phù hợp với địa hình và tính chất nhân vật. Modern Combat Versus hứa hẹn sẽ là một trong những game bắn súng thú vị, chinh phục bạn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. 

Code of War: Online Shooter 

Là một game bắn súng trực tuyến nhưng đồ họa của Code of War cứ phải nói là đỉnh của đỉnh. Tính chất trò chơi thì lại tương tự với Modern Combat Versus, vì thế nếu ai là fan của Modern Combat Versus thì có thể thử đổi sang Code of War để trải nghiệm sự mới mẻ. 

Người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh nhân vật của mình ở mức độ mà bạn mong muốn. Và đặc biệt là thách thức những người chơi khác để đấu hạng, vừa thú vị vừa có cơ hội nhận được quà. Hoặc có thể rủ bạn bè của mình cùng chơi để cùng nhau so tài, thử sức. 

Sniper Fury

Theo thống kê thì Sniper Fury được xếp là một trong số những game bắn súng có lượt tải luôn đứng ở vị trí top 5. Game có tất cả 5p00 nhiệm vụ với nhiều mục tiêu hấp dẫn khác nhau, kích thích sự chinh phục của bạn. Ngoài ra, quy mô của game cũng rất lớn, một số loại vũ khí bắn tỉa được những game thủ bắn súng cực kỳ yêu thích, bạn có thể tùy chọn cấp bậc. 

Đặc biệt, bạn còn có thể trải nghiệm những trận đấu PvP để có cơ hội mở khóa những phần thưởng độc quyền vô cùng hấp dẫn. 

Overkill 3

Bối cảnh của Overkill 3 cũng vô cùng thú vị, khi mà người chơi được tận hưởng không gian của một thế giới đen tối, ẩn chứa đầy sự huyền bí. Bạn và những đồng đội của mình phải phục tùng bọn bạo chúa. 

Trong game, bạn sẽ nhận được nhiệm vụ dắt những thành viên trong team đi truy lùng và hạ gục những kẻ xấu nhưng trang bị vũ khí mạnh bằng tài năng đấu súng cừ khôi. Hoặc có thể đánh bại những robot giết người khổng lồ. 

Chắc chắn với lối chơi đa dạng, môi trường trong game khắc nghiệt như sa mạc, rừng, thành phố hay những tòa nhà bỏ hoang… sẽ làm cho bạn cảm thấy kích thích hơn, hứng thú hơn. Bạn sẽ được tự do lựa chọn vũ khí cho mình để chiến đấu, được tùy chỉnh và nâng cấp tùy thích. Bạn cũng có thể nâng cấp súng của mình độc đáo hơn bằng cách nạp tiền hay sử dụng điểm tích lũy được trong game. 

Modern Combat 5

Studio Gameloft phát triển và nhân rộng ra khi chia sẻ mô hình game bắn súng này cho Microsoft Store. Game cũng có những chế độ chơi đối kháng, chơi nhiều người và PvP. 

Modern Combat 5 có tất cả 9 levels. Mỗi cấp người chơi có thể tùy chỉnh, lựa chọn vũ khí riêng với những khả năng khác nhau. Người chơi cũng có thể nâng cấp cho mình, việc nâng cấp này có thể áp dụng cho người chơi đơn và cả team. 

WWR: World of Warfare Robots 

Nhiệm vụ của bạn trong game này là tìm kiếm và tiêu diệt những gã robot khổng lồ. Như vậy bạn cũng có thể hình dung hoạt động của game là vừa chiến đấu trong những trận PvP, vừa khả năng bắn súng với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tùy chỉnh năng lực theo ý muốn của mình, đồng thời bổ sung thêm hỏa lực để năng cấp khả năng của mình khi đối đầu với những tên robot siêu to khổng lồ. 

Dead Zombie Call 

Cũng là một dạng game bắn súng nhưng lối chơi lại có hơi hướng biến thể hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một game đối đầu bắn súng độc đáo thì chắc chắn phải vào ngay Microsoft Store và download game này. Đặc biệt những chú zombie trong game lại vô cùng tinh quái, nhanh nhạy hơn rất nhiều. Bạn sẽ phải cân não để làm sao vừa đọ sức với zombie, vừa chiến thắng sự nhạy bén của chúng. 

Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm phòng thí nghiệm bí mật, vì căn phòng này là nơi biến những xác chết thành zombie. Sau đó, người chơi sẽ tiêu diệt càng nhanh càng tốt. Chắc chắn người chơi sẽ bị cuốn vào từng trận đấu sức trong thể loại game mới lạ này. 

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay những game bắn súng trên đây về laptop của mình và tận hưởng những phút giây cân não, những trận đấu súng căng thẳng, đối đầu với những người chơi tinh quái. Và đừng quên rủ thêm bạn bè của mình vào để chơi cùng nhau nhé.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1885 lượt xem