Làm thế nào để sử dụng biểu tượng facebook, icon facebook?

Làm thế nào để sử dụng biểu tượng facebook, icon facebook?

Các icon và biểu tượng của facebook là những yếu tố không thể thiếu đối với người dùng. Người dùng facebook hiện nay rất thích chèn các icon và emoji trong lúc nhắn tin hay để lại bình luận trên facebook. Vậy hệ thống biểu tượng của facebook có tác dụng gì và làm thế nào để sử dụng bảng tra biểu tượng facebook, icon facebook? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Những lợi ích của việc sử dụng các icon, biểu tượng cảm xúc

Là một “công cụ” của người nổi tiếng

Thông qua một cuộc nghiên cứu để xác định những yếu tố mà những phương tiện truyền thông xã hội tác động đến người dùng, mối liên kết giữa các biểu tượng facebook, icon facebook cùng với những người nổi tiếng và quyền lực trên mạng xã hội. Những người dùng có tầm ảnh hưởng trên facebook thường có xu hướng sử dụng các biểu cảm xúc để truyền tải các thông điệp lạc quan và tích cực đến bạn bè cũng như người theo dõi.

Các biểu tượng facebook, icon facebook thường được sử dụng để thay thế cho ngôn ngữ, mang một ý nghĩa tích cực, tác động đến tâm trạng của người đọc.

Và mỗi khi nhìn thấy những biểu tượng mặt cười, người xem sẽ theo phản xạ tự hình dung ra một khuôn mặt cười. Trong giao tiếp, việc thể hiện cảm xúc sẽ có tác dụng hơn rất nhiều so với sử dụng ngôn ngữ cơ thể, cũng chính vì thế mà những biểu tượng cảm xúc sẽ tạo ra hiệu ứng cao hơn là dùng ảnh hoặc ngôn ngữ thông thường để nhắn tin hoặc bình luận.

Có tác động tích cực trong công việc

Có nhiều ý kiến cho rằng việc dùng biểu tượng cảm xúc để chèn vào các tin nhắn công việc là thiếu sự nghiêm túc và không đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi trải qua nghiên cứu, kết quả đã chỉ ra rằng việc thêm các biểu tượng facebook, icon facebook trong các lá thư công việc không hệ tạo ra sự ảnh hưởng, thay vào đó còn tạo cảm giác thân thiện và dễ gần.

Hạn chế sự tiêu cực từ những lời phê bình

Thông thường, những lời phê bình từ cấp trên, từ bạn bè sẽ mang theo cảm giác nặng nề, dễ tạo cảm xúc tiêu cực cho những người phải nhận lời phê bình đó. Vì vậy, việc chèn các biểu tượng cảm xúc vào các lá thư sẽ giúp cho người nhận không phải buồn. Và các biểu tượng, các icon sẽ khiến cho người sai dễ dàng sửa đổi hơn là mang các tâm lý nặng nề và không phục.

Ảnh hưởng đến niềm vui của mọi người

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng những biểu tượng cảm xúc để nhắn tin hoặc bình luận sẽ giúp người nhận chúng được trải nghiệm cảm xúc vui vẻ và lạc quan. Ngôn ngữ đặc biệt này sẽ khiến cho kỹ năng giao tiếp của nhiều người được cải thiện. Nhìn chung, việc dùng những biểu tượng, những emoji sẽ giúp cho tâm trạng của nhiều người trở nên tích cực hơn.

Làm thế nào để sử dụng trọn bộ biểu tượng facebook, icon facebook?

Truy cập vào link https://vi.piliapp.com/emoji/list/ để nhận trọn bộ 1269 các biểu tượng facebook, icon facebook hỗ trợ cho người dùng. Sau đó làm theo các bước bên dưới để ứng dụng các biểu tượng cảm xúc này vào các trang mạng xã hội. Sau khi nhấp vào link, bạn sẽ nhìn thấy giao diện sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng cảm xúc mình thích

Bạn nhấn vào biểu tượng cảm xúc mình thích, có thể sử dụng bao nhiêu icon, emoji tùy thích để các biểu tượng này hiện lên thanh danh sách emoji.

Bước 2: Sao chép

Nhấn vào công cụ sao chép bên cạnh thanh danh sách emoji để sao chép các biểu tượng cảm xúc đã chọn.

Bước 3: Dán vào khung chat hoặc bình luận

Sau khi sao chép, bạn chỉ cần chuyển sang giao diện mạng xã hội mà bạn đang muốn sử dụng để nhắn tin hoặc bình luận để dán biểu tượng cảm xúc vào. Đối với những ai sử dụng máy tính để bàn hoặc laptop, bạn có thể dùng tổ hợp phím ctrl + V để dán.

Như vậy, có thể thấy các biểu tượng facebook, icon facebook là rất quan trọng để thể hiện cảm xúc của người sử dụng. Hy vọng rằng hướng dẫn sử dụng những biểu tượng và emoji sẽ giúp ích cho nhiều người. Chúc các bạn thành công.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2917 lượt xem