Giới thiệu một số phần mềm giả lập IOS chạy mượt nhất dành cho bạn

Giới thiệu một số phần mềm giả lập IOS chạy mượt nhất dành cho bạn

Trình giả lập IOS là các phần mềm cho phép người dùng chạy các trò chơi, tiện ích của iPhone, iPad ngay trên máy tính Windows của bạn  mà không cần phải sử dụng đến thiết bị của hệ điều hành IOS. Bạn đang muốn trải nghiệm thử trình giả lập này để xem nó thú vị và tiện ích như thế nào? Tuy nhiên bạn chưa biết nên cài đặt phần mềm nào thì tốt? Vậy hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé. 

1. Trình giả lập IOS iPadian iPhone Emulator

Cài tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc là iPadian iPhone Emulator. Đây là 1 trong những trình giả lập IOS hàng đầu bạn nên sử dụng nếu muốn có những trải nghiệm tốt nhất. Với iPadian iPhone Emulator, người dùng sẽ được cung cấp: 

  • Trải nghiệm truy cập App Store và sử dụng các tiện ích miễn phí

  • Giao diện màn hình thao tác sẽ giống hệt như một sản phẩm của hệ điều hành IOS.

  • Rất nhiều phiên bản IOS từ thấp đến cao để phục vụ nhu cầu sử dụng đến từ phía người dùng. 

Cụ thể hơn về các phiên bản IOS từ thấp đến cao, đó là bạn có thể sử dụng iPadian iPhone Emulator bản miễn phí hoặc bản trả phí. 

Bản miễn phí sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm cơ bản để hiểu hơn về hệ điều hành IOS. Còn bản mất phí sẽ cho phép người dùng trải nghiệm sử dụng IOS chân thực nhật y như máy tính của bạn đang chạy hệ điều hành này vậy, thậm chí bạn sẽ không cần phải xem quảng cáo trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên mức giá bạn phải chi trả cho phiên bản này là khoảng 10 USD. 

Muốn tải phần mềm giả lập này về máy, bạn hãy truy cập vào đường link sau: https://ipadian.net/ 

2. Air iPhone Emulator

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi dành cho bạn chính là Air iPhone Emulator. Đây là một trình giả lập rất phù hợp với các hệ điều hành Windows 7, 8 và win 10. 

Trình giả lập này còn đặc biệt phù hợp với những người dùng muốn sử dụng nó để trải nghiệm các trò chơi, những ứng dụng game IOS miễn phí. Với việc tải về và sử dụng phần mềm này bạn sẽ: 

  • Không mất phí

  • Có trải nghiệm với một hệ điều hành IOS chân thực nhất

  • Giao diện người dùng rất đẹp

Tuy nhiên, theo phản hồi của một số người dùng, đôi khi phần mềm giả lập này sẽ xảy ra lỗi trong quá trình cài đặt. Vì vậy khi muốn cài đặt trình giả lập này, bạn cần phải “chỉn chu” từng thao tác nhé.

Đây là địa chỉ tải Air iPhone Emulator dành cho bạn đọc: https://air-iphone.informer.com/ 

3. Appetize.Io 

Appetize.Io cũng là một gợi ý trình giả lập IOS rất đáng để bạn tham khảo và dùng thử. Nó cho phép bạn trải nghiệm sử dụng IOS như thật với những tiện ích và nhiều trò chơi thú vị. Tuy nhiên, hơi bất tiện 1 chút là bạn không thể tải trình giả lập này về máy tính vì nó là một mô hình mô phỏng dựa trên nền tảng Web. Do đó, nếu muốn sử dụng thử trình giả lập này, bạn hãy truy cập vào địa chỉ web: https://appetize.io/ 

Với mỗi lần truy cập vào website này, bạn sẽ có 100 phút đầu tiên sử dụng miễn phí các tính năng, tiện ích trên IOS trong vòng mỗi 1 tháng. Kể từ phút dùng thứ 101 trở đi trong tháng đó, bạn sẽ phải trả phí 0.05 USD/ phút. Sang tháng tiếp theo bạn lại có 100 phút sử dụng miễn phí như vậy và sẽ vẫn phải trả 0.05 USD/phút sử dụng trong tháng đó kể từ phút 101 trở đi.

4. Smartface

Smartface là một trình giả lập có thể coi là “chuyên dụng” dành cho những người làm trong lĩnh vực phát triển game. Nó cho phép người dùng trải nghiệm những tiện ích một cách miễn phí.  Cụ thể bao gồm: 

  • Cho phép sử dụng Plugins hỗ trợ.

  • Cho phép người dung sử dụng WYSIWYG - trình soạn thảo thiết kế trên nền tảng IOS.

  • Cung cấp thư viện Javascripts và mã nguồn Javascript đơn.

Đặc biệt nhất của phần mềm này nằm ở chỗ nó còn cho phép bạn thử nghiệm các ứng dụng và  thực hiện gỡ rối cho những chương trình phát triển với đầy đủ các công cụ hỗ trợ. Đây chính là 1 trong những lý do khiến các nhà phát triển chương trình, game, tiện ích trên nền tảng IOS rất hay sử dụng Smartface.

Đây là link tải phần mềm Smartface dành cho bạn đọc: https://download.cnet.com/Smartface-Designer/3000-2212_4-75322331.html 

Một số gợi ý khác dành cho bạn 

Bên cạnh 4 cái tên tiêu biểu mà chúng tôi vừa nêu ở trên, bạn đọc còn có thể tham khảo thêm 2 gợi ý sau: 

Trên đây là những gợi ý rất “chất lượng” về các trình giả lập IOS mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Bạn hãy tham khảo những gợi ý này và lựa chọn cho mình 1 cái tên ưng ý rồi tải về sử dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2909 lượt xem