Top các phần mềm chỉnh sửa ảnh thịnh hành nhất hiện nay

Top các phần mềm chỉnh sửa ảnh thịnh hành nhất hiện nay

Đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn gái, bước chỉnh sửa ảnh sau khi chụp được những tấm hình đẹp là bước rất quan trọng. Các bức ảnh cần phải được chỉnh sửa màu sắc và phối cảnh trước khi “khoe” trên các mạng xã hội. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu với các bạn top các phần mềm chỉnh sửa ảnh thịnh hành nhất, giúp cho việc “sống ảo” trở nên dễ dàng hơn.

Snapseed - phần mềm chỉnh sửa ảnh được sử dụng rất nhiều hiện nay

Snapseed được biết đến là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Snapseed đã được mua lại bởi Google và đang dần được hoàn thiện hơn. Khi sử dụng Snapseed, bạn có thể nâng cấp, chuyển đổi và chia sẻ các hình ảnh của bản thân dễ dàng.

Bên cạnh đó, các công cụ chỉnh ảnh của Snapseed cũng rất độc đáo, giúp cho những bức ảnh trở nên đẹp mắt nhất. Các tính năng cắt ảnh, xoay ảnh, phối cảnh từ ứng dụng kỹ thuật số hàng đầu đều được tích hợp trong phần mềm chỉnh sửa ảnh này. 

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho IOS.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho Android.

Photosynth

Photosynth là tên của một ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh panorama hàng đầu và hoàn toàn miễn phí trên các hệ điều hành. Photosynth tích hợp các tính năng chụp ảnh hiện đại nhất, giúp bạn chụp được toàn khoảnh khắc từ trái sang phải cũng như từ trên xuống dưới. Một số tính năng của Photosynth có thể bạn chưa biết:

  • Photosynth cho phép bạn xem ảnh toàn cảnh panorama ở dạng khối đã được chụp lại trước đó.

  • Áp dụng chế độ chụp ảnh toàn cầu từ trái sang phải, từ phía trên xuống dưới, bạn có thể xem và chụp ảnh từ tất cả mọi hướng mà không lo bị mất cảnh.

  • Chế độ chỉnh sửa và xử lý ảnh nhanh ngay trên ứng dụng giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện bức ảnh chụp.

  • Sở hữu trình xem ảnh với các tính năng tiên tiến, cho phép bạn chỉnh và xoay ảnh theo bất kỳ hướng nào mà bạn muốn.

  • Kết nối với cộng đồng Photosynth, chia sẻ hình ảnh cũng như tìm kiếm các ảnh toàn cảnh panorama đẹp từ toàn thể người sử dụng ứng dụng này. 

  • Theo dõi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng của cộng đồng Photosynth, yêu thích cũng như tương tác với những bức hình đẹp.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho IOS.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho Android.

Panorama

Tương tự như Photosynth, Panorama cũng là một ứng dụng sở hữu tính năng chụp ảnh toàn cảnh chuyên nghiệp nhất, hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và miễn phí hoàn toàn trên mọi hệ điều hành. Đây là một phần mềm chỉnh sửa ảnh và chụp ảnh được cung cấp bởi nhà phát hành The Free Apps. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc cũng như khung cảnh đẹp nhất.

Khi sử dụng Panorama, bạn chỉ việc chụp lại các bức ảnh và tính năng bộ trộn của phần mềm sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa hình thật hoàn chỉnh. Các tính năng chính của Panorama có thể kể đến như:

  • Tính năng chụp ảnh toàn cảnh ở mọi hướng, mọi góc nhìn.

  • Trộn các hình được chụp lại với nhau để cho ra đời một bức ảnh hoàn chỉnh nhất.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho IOS.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho Android.

Photowonder

Nếu bạn là “tín đồ” của những tấm hình selfie đẹp thì không thể bỏ qua Photowonder. Đây là một phần mềm chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng và đã xuất hiện từ rất lâu trên các hệ điều hành. Ứng dụng này khá dễ sử dụng, thú vị và sở hữu các thao tác đơn giản. Phần mềm giúp bạn chỉnh sửa và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, định hình phong cách cho các bức ảnh của bạn.

Photowonder sở hữu một thư viện các hiệu ứng đẹp, ứng dụng này cũng liên kết với các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,... sau khi hoàn tất chỉnh sửa có thể chia sẻ hình ảnh trong vòng bạn bè.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Photowonder:

  • Nhiều bộ lọc hình ảnh giúp cho phong các của các bức ảnh trở nên đa dạng hơn.

  • Các tính năng chỉnh sửa màu sắc, cắt và xoay ảnh, phối cảnh tích hợp lại, giúp bạn chỉnh ảnh vô cùng dễ dàng.

  • Các chức năng chỉnh ảnh chân dung như làm trắng da, làm trắng răng, xóa mụn, làm to mắt và thu gọn eo, thu gọn mặt được trang bị trong Photowonder giúp gương mặt bạn trở nên láng mịn, sắc nét hơn.

  • Có nhiều khung hình để bạn lựa chọn, giúp cho bức ảnh sinh động và đẹp mắt hơn.

  • Các phụ kiện, sticker, tem ảnh độc đáo để có thể ghép lên hình.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho IOS.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho Android.

Camera360 Ultimate

Đây là một trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh và chụp ảnh rất được yêu thích trên cả hệ điều hành Android lẫn IOS. Giao diện của ứng dụng rất tiện lợi, đơn giản, hỗ trợ chụp ảnh một cách nhanh chóng nhất. Điểm đặc biệt của phần mềm Camera360 Ultimate là thư viện các hiệu ứng chụp độc đáo để bạn tha hồ chọn lựa cho các bức ảnh của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ loại bỏ mắt đỏ, chụp ảnh liên tục (mỗi phút có thể chụp được 180 bức ảnh) giúp bạn thoải mái lưu lại các khoảnh khắc.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho IOS.

Nhấn vào đây để tải phần mềm cho Android.

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh vừa được giới thiệu trong bài viết hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh và các khoảnh khắc đẹp nhất, giúp bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Chúc các bạn chỉnh sửa ảnh thành công

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1739 lượt xem