Hướng dẫn cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX đơn giản

Hướng dẫn cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX đơn giản

Email là một công cụ làm việc cần thiết đối với mọi người. Tuy nhiên, có rất nhiều mục đích khác nhau cho việc sử dụng email, chẳng hạn như đăng kí hay xác thực một tài khoản liên kết. Để phục vụ cho nhu cầu đó, email ảo ra đời như một “vị cứu tinh” của nhiều người. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX đơn giản.

Email ảo là gì?

Email ảo là email được tạo và sử dụng từ 1 đến 2 lần tùy theo mục đích của từng người. Tuy nhiên, khi tạo email ảo cho các mục đích đơn giản như xác nhận hay đăng ký một tài khoản của ứng dụng nào đó thì rất dễ gặp phải tình trạng spam. Đây là điều mà nhiều người thường hay lo lắng về địa chỉ email của mình. Bên cạnh giúp người dùng không gặp trở ngại trong việc đăng ký mà email ảo còn không gây ảnh hưởng quá trình sử dụng.

Với những lợi ích trên, việc lập email ảo được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là các bước hướng dẫn chi tiết để bạn tham khảo. 

Hướng dẫn cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX

Sau đây là các bước hướng dẫn cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX chi tiết: 

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào LastMX 

Đầu tiên, các bạn truy cập đường dẫn vào trang web theo link như sau: http://lastmx.com?\/. Tại trang web này, bạn sẽ thấy một ô trống dùng để nhập email gốc của bạn với dòng chữ your@email.com. Nên nhập email chính bạn đang sử dụng sau đó click vào “Submit”.

Bước 2: Tạo email ảo

Tiếp đến trang LastMX sẽ tự động tạo ra một email ảo với tên được hình thành từ những ký tự ngẫu nhiên, ví dụ như xnhja@lastmx.com. Đây là email ảo bạn có thể sử dụng để đăng ký tài khoản tại một ứng dụng khác. Đồng thời, email này được tạo ra còn có khả năng nhận email từ người khác, tương tự như email chính. Click  vào “Copy” để lưu lại tài khoản email ảo vừa tạo.

Bước 3: Kiểm tra tin nhắn tại mail gốc

Sau khi hoàn thành bước trên sẽ có một email được gửi về địa chỉ mail gốc của bạn. Nội dung mail đề cập đến những thông tin chi tiết về địa chỉ người gửi và tên email ảo mà bạn vừa tạo. Bên cạnh đó còn có dòng “Click here to disable this alias and stop receiving email” để tiện cho việc dừng sử dụng email ảo bạn vừa tạo.

Bước 4: Xóa bỏ email ảo khi không sử dụng

Nếu click vào dòng chữ dừng sử dụng địa chỉ email ảo vừa tạo sẽ dẫn bạn đến giao diện của LastMX. Sau đó, bạn chỉ cần click “Kill it” là hoàn tất quá trình xóa email ảo.

LastMX là công cụ tiện ích, giúp hỗ trợ người dùng trong việc tạo email ảo với số lượng không giới hạn. Để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, các bạn có thể cân nhắc và tạo email bằng công cụ này. Các email ảo được tạo tại đây được hoạt động bình thường như một email chính, không bị spam hay gặp các trở ngại khác. Vì thế các bạn có thể yên tâm tạo cho mình một vài email ảo phục vụ công việc,

Cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng email ảo phục vụ các mục đích khác nhau thì nên đăng ký tại LastMX. Tại đây, quy trình đăng ký không chỉ đơn giản mà còn nhanh chóng, dễ dàng tạo hoặc xóa email ảo. Hy vọng những thông tin từ bài viết là hữu ích đối với bạn.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2686 lượt xem