Công ty TNHH Zioncom Việt Nam - hãng thiết bị mạng TOTOLINK cần tuyển dụng GẤP
1. Vị trí:
Trợ lý Kinh doanh (Sale Admin)
2. Địa điểm làm việc:
Phòng 8.5, tầng 8, tòa nhà E.town 1, số 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
3. Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h30) & Thứ 7 (8h00 – 12h00)
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về Kinh doanh.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Có khả năng tổng hợp tốt.
- Trung thực, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo vi tính. Sử dụng tốt Word và Excel.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế.
5. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, thỏa thuận hợp tác và hợp đồng.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên kinh doanh khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo tuần, tháng, quý.
6. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ theo luật qui định.
- Du lịch hàng năm.
- Thưởng tháng, quý.
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Công việc thử thách rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
- Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực, doanh thu.
Mọi chi tiết thắc mắc hoặc nộp CV gửi mail về: hr-office@zioncom.net
Hạn cuối nộp CV: 09/03/2019