Thông báo về sự cố đăng nhập trên phiên bản Google Chrome mới nhất

Thông báo về sự cố đăng nhập trên phiên bản Google Chrome mới nhất

Do sự thay đổi trong cơ chế bảo mật của Google Chrome dựa trên hệ điều hành x86, vì vậy không thể truy cập một số sản phẩm của TOTOLINK thông qua Google Chrome phiên bản 72.0.3626.96. Để khắc phục sự cố này, chúng tôi sẽ liên tục phát hành Firmware mới để người dùng cập nhật trên các sản phẩm TOTOLINK.

Những Model gặp sự cố:

  • Router Wi-Fi: 

F1, F2, N150RT, N300RT, N300RH-V3, N300RH-V4, N302R Plus, N100RE-V3, N200RE-V3, N210RE, N600R, A3002RU-V1, A3002RU-V2, A702R, A800R, A950RG, A3000RU, A810R, A3100R, A7000R, T10.

  • CPE Wi-Fi:

CP300, CP900, AC500, WA300, WA300-PoE, WA1200-PoE, N9, CA300-PoE, CA600-PoE, CA750-PoE, CA1200-PoE.

Làm thế nào để khắc phục vấn đề đăng nhập trên trình duyệt Chrome?

Chúng tôi sẽ phát hành Firmware để khắc phục vấn đề này trong thời gian sớm nhất, vui lòng truy cập website www.totolink.vn thường xuyên để cập nhật các thông tin mới nhất. Trước khi Firmware mới được phát hành, vui lòng thử các cách sau để truy cập vào sản phẩm TOTOLINK của bạn.

  • Truy cập thông qua PC, Laptop.

Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96 hoặc sử dụng các trình duyệt Web khác như: IE, Firefox, Microsoft Edge, Opera, Safari, …

  • Truy cập thông qua máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96, các trình duyệt Web mặc định của máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc các trình duyệt khác như: Firefox, Opera mini, Safari, ….

Nếu có bất kì câu hỏi nào, vui lòng gửi email đến fae-vn@zioncom.net để được hỗ trợ.

TOTOLINK Support Team

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
223 lượt xem