Những lý do nên sử dụng hệ thống wifi mesh cho gia đình bạn

Những lý do nên sử dụng hệ thống wifi mesh cho gia đình bạn

Bạn đang tìm cho mình một giải pháp về để giải quyết các vấn đề gặp phải về mạng wifi nhà mình. Chẳng hạn như có nhiều góc wifi không phủ sóng được hay tín hiệu, tốc độ wifi luôn chập chờn...Để có thể giải quyết các vấn đề đó bạn sẽ cần phải nhờ đến wifi mesh. Những lý do nên sử dụng hệ thống router wifi mesh cho gia đình bạn sẽ nêu rõ ngay dưới đây, để các bạn biết chúng thực sự cần thiết như thế nào.

Wifi mesh sẽ cải thiện kết nối wifi nhà bạn tối ưu nhất

Khi bạn sử dụng các Router wifi thông thường sẽ gặp rất nhiều hạn chế như tốc độ wifi luôn chập chờn, bị lag và không ổn định, bên cạnh đó độ phủ sóng wifi kém, không thể phủ sóng đến các điểm trong tất cả các phòng của nhà bạn. Ngay cả những điểm mà bị ngăn cách nhiều bức tường hay điểm xa nguồn phát wifi thì dường như không thể bắt được sóng wifi. Khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này thì phải nhờ đến hệ thống mesh wifi.

Wifi mesh sẽ cải thiện kết nối wifi nhà bạn tối ưu nhất trong bất cứ trường hợp nào. Đảm bảo tín hiệu wifi luôn ổn định, giúp thiết bị điện thoại, laptop của bạn truy cập internet luôn có được trải nghiệm mượt mà hơn. Và với độ phủ sóng rộng giúp sóng wifi vươn tới những điểm chết mà router wifi thông thường không làm được.

Có thể thiết lập mạng wifi khác song song với wifi đang sử dụng

Đây là một trong những tính năng nổi bật của Wifi mesh vì bạn có thể thiết lập mạng wifi khác song song với wifi đang sử dụng. Ví dụ như trường hợp bạn có khách đến chơi nhà bạn sẽ thiết lập một mạng wifi riêng dành cho họ, trong một phạm vi và dung lượng nhất định. Mạng wifi đó tách biệt với wifi của bạn, người dùng chỉ cần đăng nhập với mật khẩu bạn đã tạo ra là có thể truy cập được mạng. Điều này cũng không làm ảnh hưởng đến tốc độ wifi của gia đình bạn. Ngoài ra bạn có thể cấu hình, cài đặt cho việc sử dụng mạng wifi đó với lượng thời gian nhất định giúp kiểm soát wifi được tối ưu hơn.

Tích hợp tính năng roaming cho wifi mesh

Tính năng roaming trên wifi mesh sẽ giúp quá trình sử dụng mạng wifi của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Trong bất cứ tình huống nào hay ngay cả việc bạn di chuyển khắp nơi trong nhà bạn thì bạn vẫn luôn thực hiện được việc phát video, gọi video hay lướt web liên tục. Cường độ tín hiệu wifi nhà bạn luôn ổn định và ít xảy ra sự cố gián đoạn đường truyền. Vậy nên bạn yên tâm sẽ không gặp trường hợp rơi mạng hay tín hiệu yếu trong lúc lên mạng.

Khả năng kiểm soát truy cập

Chức năng kiểm soát truy cập trở nên hữu ích đối với việc bạn muốn kiểm soát ai đó trong gia đình bạn lên mạng như thế nào. Đặc biệt trường hợp này luôn tuyệt đối phù hợp với gia đình có con trẻ. Bởi những đứa trẻ thì thường rất thích thú với những gì trên mạng như mạng xã hội, game và rất nhiều trang mạng mà bạn không thể kiểm soát được. Vậy nên khả năng kiểm soát truy cập sẽ giúp bạn biết được con mình thường xuyên truy cập vào trang web nào. Như thế sẽ bảo vệ con bạn tránh các trang web có hại. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn được thời gian nhất định cho phép con bạn truy cập mạng. Vậy sẽ dễ dàng hơn giúp con bạn có thời gian giải trí mà bạn không phải lo lắng con bạn sẽ nghiện internet nữa.

Thiết kế thiết bị wifi mesh luôn sang trọng có thẩm mỹ cao

Hiện nay các thiết bị wifi mesh luôn có thiết kế với độ thẩm mỹ cao. Để có thể đặt để ở bất kì vị trí nào trong căn nhà của bạn đều sang trọng và tinh tế nhất. Có rất nhiều thiết bị wifi mesh trên thị trường, trong đó các thiết bị mạng của TOTOLINK Việt Nam đều được thiết kế sang trọng, nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Để cho người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp với căn nhà của bạn.

TOTOLINK T6 là giải pháp cho hệ thống wifi của mọi gia đình

TOTOLINK T6 là một trong những thiết bị Router wifi của TOTOLINK VIỆT NAM. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường thiết bị mạng Việt. Với tính năng vượt trội hơn nhiều dòng thiết bị khác đã làm cho T6 luôn nổi bật. Hiện nay T6 được nhiều người lựa chọn nhiều vì trên thiết bị có thêm tính năng beamforming giúp cải thiện tốc độ truyền sóng không dây. Có nghĩa là sóng wifi của bạn sẽ không lan tỏa khắp khu vực mà sẽ nhắm đến thiết bị cụ thể cần sử dụng wifi, vậy sẽ đảm bảo hơn cho đường truyền tốc độ mạnh mẽ hơn.

Những lý do trên đã đủ để bạn biết mình có đang cần một hệ thống mesh wifi hay không. Giải pháp cho bạn lúc này chính là T6 - Router Wi-Fi gia đình AC1200 là thiết bị cần thiết nhất. Để biết thêm về các sản phẩm khác các bạn truy cập https://www.totolink.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi để tư vấn kỹ hơn nhé! Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh hơn cho chính mình!

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2780 lượt xem