Giải pháp Wi-Fi cho doanh nghiệp

Trong một hệ thống điện nhẹ của doanh nghiệp chứa nhiều hệ thống khác nhau, nhưng hệ thống lõi vẫn nằm ở hệ thống mạng của doanh nghiệp. Hệ thống mạng doanh nghiệp sẽ chia làm 2 phần, 1 là hệ thống mạng dây và 1 là hệ thống mạng không dây hay mạng Wi-Fi. Trong hệ thống mạng đòi hỏi sự khắc khe nhất là độ ổn định, tính bảo mật cao, tính sẵn sàng của hệ thống, độ tin cậy với người dùng, khả năng mở rộng, khả năng backup xử lý nhanh khi gặp sự cố.

Phân tích nhu cầu

Đối với doanh nghiệp như nhà hàng khách sạn tính chất người dùng sử dụng cùng lúc nhiều, và không đòi hỏi nhiều về bảo mật mạng. Đòi hỏi của hệ thống mạng Wi-Fi có sức chịu tải lớn, khả năng đáp ứng nhiều người cùng lúc, quản lý tối ưu được băng thông sử dụng.

Một số sản phẩm TOTOLINK phù hợp để dùng cho dự án Wi-Fi doanh nghiệp nhà hàng khách sạn như dòng TOTOLINK CA1200-PoE, TOTOLINK CA750-PoE các sản phẩm này có tầm phủ sóng rộng, phát sóng 2 băng tần, hỗ trợ MU-MIMO, khả năng chịu tải cao từ 64 -128 thiết bị kết nối và đặc biệt là độ ổn định cao hỗ trợ phần mềm quản lý các Access Point miễn phí. Hệ thống TOTOLINK sẽ đạt được những yêu cầu của khách hàng như sau:

  • Quản lý tập trung hệ thống Access Point bằng phần mềm miễn phí.
  • Vùng phủ sóng rộng, tính năng tự động đổi kênh nhằm tránh nhiễu đồng kênh.
  • Thiết bị đáp ứng được số lượng người dùng lớn.
  • Dễ dàng mở rộng, giảm thiểu chi phí triển khai.
  • Phân chia nhiều SSID với chính sách quản lý truy cập tương ứng.

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

Mô hình tổng quát

Lợi ích mang lại

Các thiết bị router chịu tải của TOTOLINK phù hợp cho những giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với những tính năng đặc biệt VPN server, cổng NAT chia sẻ dữ liệu, tính năng chống DDoS, Firewall phần quyền chính sách sử dụng mạng….nhằm hạn chế các rủi ro tấn công mạng từ bên ngoài. 

Hệ thống Core Switch và Access Switch phân chia quản lý các dây mạng đến thiết bị đầu cuối như máy tính bàn, laptop, server, máy in, camera, cuối cùng là hệ thống access point chuyên sử dụng phát wifi đến các thiết bị kết nối không dây và thiết bị quản lý wifi – Access Point Controller.

Với khả năng phủ sóng mạnh, được tích hợp các công nghệ wifi tiên tiến như MU-MIMO, Beamforming… thiết bị wifi TOTOLINK sẽ phù hợp với hầu hết các không gian. TOTOLINK CA1200 - PoE thiết kế ốp trần cùng với khả năng mở rộng hệ thống nhanh chóng và ổn định rất phù hợp với doanh nghiệp cần hệ thống Wi-Fi có độ phủ rộng và tính ổn định cao.

Các SẢN PHẨM KHUYẾN NGHỊ

Loại

Mã sản phẩm

Chi phí dự toán

Số lượng user sử dụng

Số lượng thiết bị

Router

2.974.000đ

60

1 thiết bị

Access Point

2.278.000đ

 100-120

2 thiết bị CA1200-PoE

Switch

1.658.000đ

1

1 thiết bị

Switch PoE

860.000đ

1

1 thiết bị