GIẢI PHÁP WIFI CHO KHÁCH SẠN MINI, KHU NHÀ TRỌ

Trong hầu hết các khu dịch vụ công cộng, dịch vụ khách hàng, cung cấp internet wifi cho người dùng là điều bắt buộc. Các khách sạn tới các khu nhà trọ cũng không phải ngoại lệ. TOTOLINK xin đề xuất các giải pháp cung cấp hệ thống wifi internet phù hợp nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề với mức độ hài lòng cao và chi phí được tối ưu hóa.

Phân tích nhu cầu

Với tiêu chí: sử dụng internet phải nhanh, mượt mà và ổn định, chúng ta cần hiểu rõ về nhu cầu sử dụng, cũng như những thói quen sử dụng của dùng để tiến hành chọn mua sản phẩm cũng như lắp đặt, cấu hình sản phẩm sao cho tối ưu nhất. Vậy một hệ thống wifi cho khu nhà trọ, khách sạn mini yêu cầu những gì?

  • Khảo sát diện tích, không gian, vị trí đặt router wifi phù hợp.
  • Tính toán và thống kê số lượng người dùng thường xuyên tối đa ở 1 thời?
  • Đối tượng khách hàng thuộc thế hệ nào? Thói quen khi sử dụng internet?
  • Bảo vệ an toàn dữ liệu cho khách hàng khi sử dụng internet.
  • Lắp đặt, đi dây, bố trí thiết bị hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Lựa chọn nhà mạng, gói cước internet phù hợp.
  • Chi phí thiết bị tối đa có thể dành ra để thiết lập hệ thống.

Các SẢN PHẨM KHUYẾN NGHỊ

Loại

Mã sản phẩm

Chi phí dự toán

Số lượng user sử dụng

Số lượng thiết bị

Router

649.000đ

40-45

2-4 thiết bị A810R

Router

284.000đ

50

3 thiết bị N210RE

Giải quyết nhu cầu khách hàng và những lợi ích từ sản phẩm

Giải quyết nhu cầu của khách hàng

- Hầu hết kiến trúc các dãy phòng trọ hiện nay đều dạng ống hoặc hình L, ngăn cách 2 dãy là lối đi cho toàn khu, như vậy, vị trí đặt phù hợp nhất là đặt trên cao, ngay trung tâm các dãy phòng, tùy thuộc vào chiều dài của khu trọ mà gắn số lượng router phù hợp, với mặc định gắn cho dãy trọ 20 phòng, ta sử dụng 2 thiết bị A810R hoặc 3 thiết bị N210RE. Đối với diện tích của khách sạn dạng vừa và nhỏ, tổng diện tích khoảng 100-200m2, 2-3-4 tầng lầu. Do đặc trưng xây dựng nên khi lắp đặt cho khách sạn, chúng ta sẽ cần nhiều router hơn bởi kiến trúc khách sạn khá dày và nhiều cầu thang, vật dụng cũng như vật cản.

- Với số lượng 20 phòng trọ hoặc khách sạn 4 tầng, mỗi tầng 4 phòng, ước chừng số thiết bị sẽ sử dụng wifi ở cùng thời điểm vào khoảng 70-80. Khả năng chịu tải của A810R lên đến 40 thiết bị, N210RE là 20 thiết bị. Như vậy, để phủ sóng toàn bộ diện tích và số lượng thiết bị sử dụng trên, chúng ta cần 2 router A810R hoặc từ 3-4 router N210RE cho khu trọ hoặc 4 router A810R (mỗi tầng 1 router) cho khách sạn mini 4 tầng.

- Đối tượng khách hàng khu trọ nhìn chung thường là Sinh viên, công nhân, gia đình nhỏ…. Nhu cầu sử dụng thông thường bao gồm các ứng dụng như lượt web, facebook, youtute, game online, internet TV…, A810R N210RE là 2 router xử lý những tác vụ kể trên hoàn toàn ổn và mượt mà. Chức năng chia VLAN trên router hỗ trợ người dùng chạy IPTV (internet Tivi) nếu họ có nhu cầu sử dụng.

- Với mức giá cực kỳ hợp lý, A810R N210RE thực sự là 1 lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho khách hàng khi chỉ phải bỏ ra chi phí khá ít nhưng đổi lại tính hữu ích mà thiết bị mang lại sẽ giúp khách hàng giải quyết được nhiều hơn những khó khăn so với lúc trước.

Những lợi ích của sản phẩm

Thông qua việc sử dụng các thiết bị wifi của TOTOLINK, quý khách hàng là chủ khách sạn, khu nhà trọ hoàn toàn yên tâm về khả năng phủ sóng diện tích rộng, đường truyền internet ổn định khi dùng wifi. Những dịch vụ tưởng chừng đơn giản như thế này sẽ giúp chúng ta tạo uy tín cũng như lòng tin nhiều hơn từ khách hàng.

Các router wifi của TOTOLINK luôn nhấn mạnh ở khả năng chơi media với các dịch vụ yêu cầu băng thông lớn như xem video HD, livestream, game online…giúp các ứng dụng kể trên hoạt động mượt mà. Đây là các ứng dụng chủ yếu mà khách hàng trong quán thường xuyên sử dụng nhất, đặc biệt đối với người dùng trẻ tuổi.

Dữ liệu cá nhân của khách hàng được đảm bảo an toàn khi sử dụng chung trong cùng mạng LAN với nhiều người dùng khách bằng khả năng bảo mật tối ưu. Từ đó giảm tối đa nỗi lo bị lộ thông tin của người dùng khi sử dụng internet công cộng

Với điểm mạnh là tối ưu hóa, vừa có được sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng vừa có mức giá cực tốt, A810R N210RE là 2 thiết bị mà quý khách hàng không cần phải đắn đo nhiều trong quá trình sử dụng.