GIẢI PHÁP WIFI CHO NHÀ HÀNG - QUÁN ĂN

Cung cấp internet cho khách hàng là điều hiển nhiên và bắt buộc đối với các ngành dịch vụ nói chung cũng như nhà hàng, quán ăn nói riêng. Chúng ta không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng của mình, mà gián tiếp nhờ khách hàng marketing cho doanh nghiệp của mình bằng cách mang đến cho khách hàng 1 trải nghiệm internet nhanh, mạnh và xuyên suốt. Nắm bắt được nhu cầu đó, TOTOLINK xin khuyến nghị bạn giải pháp lắp đặt 1 hệ thống wifi phù hợp.

Phân tích nhu cầu

Tính liên tục là điều rất quan trọng trong công việc, bởi vậy 1 đường truyền internet, 1 hệ thống wifi ổn định sẽ giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn nhà hàng. Một trong những không gian điển hình ở các nhà hàng, quán ăn hiện nay có kết nối mở, không gian được tận dụng tối đa để đặt bàn ăn, cây xanh…Nhìn chung, để hoàn thiện 1 hệ thống wifi internet ở nhà hàng quán ăn, chung ta cần giải quyết những vấn đề sau:

  • Tính toán và thống kê lượng khách truy cập wifi của quán trong cùng một thời điểm là bao nhiêu user?
  • Đối tượng khách hàng thuộc thế hệ nào? Sở thích chung khi sử dụng internet ?
  • Bảo vệ an toàn dữ liệu cho khách hàng khi sử dụng internet.
  • Mặt bằng nhà hàng rộng bao nhiêu, vật cản giữa các khu vực?
  • Lắp đặt, đi dây, bố trí thiết bị hợp lý đảm bảo mỹ quan cho quán.
  • Lựa chọn nhà mạng, gói cước internet phù hợp.
  • Nhân viên nhà hàng thường xuyên di chuyển, đảm bảo kết nối liên tục cho họ.
  • Sử dụng được với hệ thống camera không dây để quản lý.
  • Chi phí lắp đặt với giá cả hợp lý, cài đặt, quản lý thiết bị đơn giản.

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP

GIẢI QUYẾT NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Với diện tích cần phủ sóng của toàn bộ nhà hàng vào khoảng 500m2, số lượng khách tối đa sử dụng cùng lúc là 150 người, cộng thêm lắp đặt 1 số camera wifi giám sát. Chúng ta cần 3 bộ TOTOLINK T6 (mỗi bộ 2 thiết bị). Cùng đường truyền internet 200Mbps để đảm bảo tốc độ luôn ở mức ổn định.

T6 là thiết bị Mesh Router sẽ làm đơn giản hóa việc cài đặt và đi dây. Chỉ cần nhấn nút T trên thiết bị để thiết lập 1 mạng Mesh wifi nhanh chóng. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, chúng ta có thể đặt T6 ở bất kỳ đâu xung quanh nhà hàng mà không lo chiếm diện tích hay rườm rà về mặt thẩm mỹ.

Tính năng MU-MIMO tiên tiến luôn đảm bảo khả năng chịu tải số lượng người dùng lớn và liên tục, ổn định. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm nhiều đối tượng khác nhau với nhiều ứng dụng khác nhau từ cơ bản như lướt web, check mail, zalo, facebook…hay các ứng dụng yêu cầu băng thông lớn như LiveStream, Video HD, chơi game hay đặc biệt sử dụng với các camera wifi…

Điểm tuyệt vời nhất ở hệ thống Wi-Fi Mesh trên T6 đó chính là sự liền mạch, xuyên suốt và ổn định. Tính năng Wi-Fi Roaming, dùng chung 1 tên mạng wifi, khách hàng chỉ sử dụng 1 tên mạng duy nhất cho toàn bộ diện tích quán, tính năng Roaming giúp người dùng di chuyển thoải mái nhưng vẫn duy trì được kết nối internet.

Lợi ích của sản phẩm

Thông qua việc sử dụng các thiết bị wifi của TOTOLINK, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng phủ sóng diện tích rộng, đường truyền internet ổn định khi dùng wifi. Những dịch vụ tưởng chừng đơn giản như thế này sẽ giúp chúng ta tạo uy tín cũng như lòng tin nhiều hơn từ khách hàng.

Với hệ thống Mesh wifi, công nghệ MU-MIMO tiên tiến cùng tốc độ wifi AC, TOTOLINK T6 luôn đảm bảo sự ổn định, xuyên suốt ở khu vực phủ sóng mà nó đảm nhiệm, mạnh mẽ ở khả năng chơi media với các dịch vụ yêu cầu băng thông lớn như xem video HD, livestream, game online…giúp các ứng dụng kể trên hoạt động mượt mà. Đây là các ứng dụng chủ yếu mà khách hàng trong quán thường xuyên sử dụng nhất, đặc biệt đối với người dùng trẻ.

Dữ liệu cá nhân của khách hàng được đảm bảo an toàn khi sử dụng chung trong cùng mạng LAN với nhiều người dùng khách bằng khả năng bảo mật tối ưu. Từ đó giảm tối đa nỗi lo bị lộ thông tin của người dùng khi sử dụng internet công cộng

Ngày nay, việc sử dụng Wi-Fi tốc độ cao là nhu cầu thiết yếu của đa phần người dùng. Mesh Network sẽ là tương lai của các hệ thống Wi-Fi gia đình và quy mô nhỏ. TOTOLINK T6 tự hào là sản phẩm đón đầu xu hướng này, tự tin đến tay người dùng giúp họ giải quyết triệt để những yếu điểm mà hệ thống Wi-Fi truyền thống chưa làm được.

Các SẢN PHẨM KHUYẾN NGHỊ

Loại

Mã sản phẩm

Chi phí dự toán

Số lượng user sử dụng

Số lượng thiết bị

Router Mesh

1.599.000đ

40 - 50

6