Hướng dẫn cách tải minecraft trên máy tính nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách tải minecraft trên máy tính nhanh chóng nhất

Nếu như bạn là một fan của trò minecraft thì hãy thử trải nghiệm màn hình trò chơi rộng và dễ dàng thao tác hơn trên máy tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tải minecraft trên máy tính. Hiểu được điều này, chúng tôi xin đưa ra các thông tin về cách tải trò chơi này trong bài viết dưới đây, để các bạn tham khảo.

1. Minecraft là gì?

Minecraft là một trò chơi điện tử kinh điển trong một thế giới mở, được tạo lập bởi người Thụy Điển Markus Notch Persson. Sau đó, trò chơi này tiếp tục được được phát triển và phát hành bởi Mojang. 

Đây là một trò chơi trí tuệ không có một mục tiêu nào cụ thể, nó cho phép người chơi có thể thỏa sức lựa chọn lối chơi để có thể phát huy khả năng sáng tạo xây dựng những công trình bằng khối kết cấu trong một thế giới 3D.  

Mặc dù đồ họa không được xuất sắc như những trò chơi mới hiện nay nhưng nó đã thu hút được số lượng người chơi đông đảo trên nhiều quốc gia nhờ vào tính độc đáo riêng không bị gò ép bởi bất kỳ quy luật nào. Minecraft đặc biệt phù hợp với những người thích sự sáng tạo.

Trong Minecraft có các hoạt động là tìm kiếm, thu thập tài nguyên để từ đó người chơi có thể chế tạo và chiến đấu. Đồng thời, người chơi sẽ tự chọn cho mình chế độ chơi khác nhau như chế độ sinh tồn,  chế độ phiêu lưu, chế độ sáng tạo hoặc là chế độ khán giả.

Hiện tại, game Minecraft đã hỗ trợ trên cả điện thoại và máy tính, hoạt động được trên nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay như Android, iOS, Windows... Tuy nhiên, nhiều người thường rất thích chơi game này nhưng các phiên bản trên Google Play hay trang web chính đều sẽ phải mất phí. 

Nếu như bạn ưa thích game này mà không muốn bị mất phí thì có thể tham khảo những cách tải Minecraft trên máy tính hoàn toàn miễn phí trong phần dưới đây.

2. Cách tải Minecraft trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt trên máy tính lên. Sau đó, bạn hãy truy cập, đăng nhập vào đường link chính để tải trò chơi như sau: https://minefc.com

Bước 2: Nếu như  muốn chơi, cách tải game minecraft về máy tính miễn phí thì chỉ đơn giản bạn nhấn chuột vào mục Tải game. Sau đó bạn nhấn vào nút Tải về để tải file cài đặt game về máy tính của mình.

Bước 3: Bạn lựa chọn phiên bản chơi game ưa thích. Theo ý kiến của các game thủ đang chơi này thì bạn nên chọn Minecraft launcher vì phiên bản này có tốc độ rất mượt và hiệu ứng cũng nhanh hơn hẳn.

Bước 4: Bạn đợi khoảng 3 phút để để hệ thống tự động lấy thông tin và tải game miễn phí về máy tính là xong.

Lưu ý: Trước khi cài đặt game Minecraft cho máy tính bạn cần phải cài đặt Java trước thì game mới có thể hoạt động được. Java chính  là phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ thông minh cho game Minecraft và nếu trong trường hợp  java update mới nhất sẽ giúp tối ưu game.

3. Cách tải minecraft cho máy tính qua phần mềm giả lập BlueStacks

Ngoài việc cài trực tiếp Minecraft thông qua file mà nhà sản xuất đã cho sẵn thì  bạn còn có thể tải và cài Minecraft thông qua các giả lập có sẵn trên máy tính. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải minecraft cho máy tính qua phần mềm giả lập BlueStacks nhưng bạn cũng có thể sử dụng những giả lập thông dụng khác như NoxPlayer hay LD Player..

Bước 1: Sau khi đã cài đặt BlueStacks trên máy tính thành công, bạn hãy khởi động giả lập này lên và nhấn chuột vào mục Search.

Bước 2: Nhập từ khóa Minecraft rồi Enter để tìm kiếm game .

Bước 3: Sau khi đã tìm được game Minecraft muốn tải, bạn hãy chọn game để tải về.

Bước 4: Nhấp  chuột vào Install và Accept ở cửa sổ tiếp theo.

Bước 5: Nhấp vào OPen để hệ thống thực hiện mở game.

Lúc này bạn đã có thể đăng nhập và thực hiện chơi game như bình thường. Nếu như chưa có tài khoản thì bạn hãy đăng ký tài khoản để chơi game. Chú ý, khi đăng nhập tài khoản game trên điện thoại vào máy tính thì các dữ liệu như tên nhân vật, cấp độ,.. trên máy tính sẽ y hệt giống như tình trạng game trên điện thoại của bạn.

Trên đây là những chia sẻ về cách tải Minecraft trên máy tính, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn thực hiện thành công để thỏa sức đam mê với trò chơi này. Nếu có gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tải và cài đặt game thì bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
5187 lượt xem