Cách tải wechat về máy tính nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tải wechat về máy tính nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tải wechat về máy tính hiện đang được nhiều người quan tâm. Bởi giống như zalo hay skype, webchat là công cụ liên lạc miễn phí và phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này sở hữu rất nhiều tính năng thông minh thu hút người dùng như: Hỗ trợ gửi tin nhắn bằng chữ viết, video, ghi âm, tích hợp khả năng thanh toán hết sức thuận tiện và dễ dàng.

1. Cách Tải wechat về máy tính bằng đường link

Bạn có thể tải WeChat miễn phí cho máy tính, laptop, PC của mình và thỏa sức trò chuyện, gửi tin nhắn, gọi điện thoại, gọi video call nhanh chongs qua ứng dụng này với bạn bè, người thân, đối tác,  đồng nghiệp… ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Nếu như bạn chưa biết cách tải ứng dụng WeChat về máy tính như thế nào, làm sao để tải WeChat cho laptop thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở máy tính của mình lên và truy cập tới web chính để tải webchat như sau: https://www.wechat.com/vi/

Bước 2: Bạn thực hiện tải ứng dụng wechat về máy tính của mình.

Sau khi tải về, bạn hãy nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để hệ thống bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản và quá trình cài đặt này cũng sẽ được diễn ra nhanh chóng.

Bước 3: Nhấp chuột vào WeChat Setup.exe để cho hệ thống tiến hành cài đặt ứng dụng wechat về máy tính.

Bước 4: Bạn chọn Install Wechat, sau đó bạn nhấn vào nút Run trong Install Wechat để thực hiện chạy file cài đặt ứng dụng cho máy tính.

Bước 5: Đăng nhập tài khoản wechat từ điện thoại vào máy tính.

Sau khi cài đặt xong thì để sử dụng được ứng dụng này, bạn sẽ đến bước Login with QR code. Tại đây, Wechat trên máy tính PC sẽ hiện ra một mã QR, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại đang đăng nhập nick bạn và quét như đối với ứng dụng zalo là được.

 Sau khi đăng nhập xong thì giao diện WeChat trên máy tính như sau:

Sau khi tải ứng dụng WeChat về máy tính và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình là bạn đã có thể sử dụng các tính năng hữu ích của ứng dụng này để liên lạc thoải mái và miễn phí với bạn bè, người thân… mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần có kết nối internet.

2. Cách tải Wechat cho máy tính trên Microsoft Store

Nếu như không thích cách Tải wechat về máy tính bằng đường link thì bạn có thể thực hiện tải ứng dụng này trên Microsoft Store. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn hãy truy cập web: https://www.microsoft.com/vi-vn/

Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng Wechat For Windows.

Bước 3: Chọn Tải miễn phí để tải file cài đặt ứng dụng wechat về máy tính mà không mất phí.

Bước 4: Đăng nhập bằng QR code và thực hiện sử dụng các tính năng của wechat như bình thường.

Chú ý: Wechat khi được cài đặt trên máy tính thì sẽ bị hạn chế một số tính năng. Ví dụ như, ứng dụng  không thể thanh toán được và bạn vẫn cần đăng nhập điện thoại nếu như muốn sử dụng ví Wechat. Và về chức năng tiện ích khi chơi game, hay gọi nhóm và chụp ảnh Wechat trên máy tính hay laptop cũng không được hỗ trợ.

Giao diện Wechat trên máy tính sau khi đăng nhập có nét tương đồng với Zalo của Việt Nam. Mục Chat rất đơn giản bao gồm các mục như  hòm thư chat, lịch sử chat các cuộc hội thoại. 

Dấu “+” bên phải màn hình có tác dụng giúp tạo cuộc chat mới hoặc thêm bạn bè mới ở ô tìm kiếm bên cạnh. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo nhóm mới qua đó. Để tạo nhóm ấn dấu “+” sau đó chọn bạn bè, và sau đó ấn OK là xong.

Lưu ý: Wechat trên máy tính sẽ không thể thanh toán được và bạn vẫn phải đăng nhập điện thoại để sử dụng ví Wechat. Và về chức năng chơi game, hoặc là gọi nhóm, chụp ảnh Wechat máy tính cũng không được hỗ trợ.

Trên đây là những chia sẻ về cách tải wechat về máy tính nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn thực hiện thành công. Nếu như trong quá trình tải và cài đặt wechat trên máy tính mà gặp bất kỳ khúc mắc nào thì các bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ sớm nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2246 lượt xem