Cách chơi Free Fire trên máy tính

Cách chơi Free Fire trên máy tính

Free Fire là một trong những game mobile đang rất được yêu thích và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nhưng chơi game này trên điện thoại có chút bất tiện do màn hình nhỏ. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Free Fire trên máy tính giúp các bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với game mobile trên màn hình lớn của PC. 

Cách chơi free fire trên máy tính

Free Fire chỉ có sẵn trên hai nền tảng hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi Free Fire trên  nền tảng Windows PC mà không gặp bất kỳ trở ngại nào chỉ nhờ những trình giả lập. 

Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Free Fire trên máy tính bằng trình giả lập Nox Player:

  • Bước 1: Cài đặt trình giả lập

Trước hết bạn cần tải phần mềm giả lập  bản mới nhất tại đây. Với trình giả lập này, bạn có thể chơi game với tựa game theo phong cách PUBG Free Fire – Battle Battlegrounds trên PC.

  • Bước 2: Đăng nhập vào game

 Khởi động trình giả lập, Sau đó, các bạn đăng nhập tài khỏan Google trên CH Play, sau đó tìm và tải game Free Fire về giả lập.

Vào CH Play hoặc App Store để tải game về 

Sau khi tải trình giả lập về thành công, các bạn đăng nhập tài khoản để vào chơi game.

Giao diện của game Free Fire

 

Trên giao diện của game, các bạn cần cài bàn phím điều khiển. Bạn có thể tự cài đặt hoặc sử dụng bàn phím cài sẵn cho game Freefire của NoxPlayer. Nếu sử dụng bàn phím có sẵn bạn chỉ việc nhấn vào OK  khi khởi động giả lập như hình dưới.

 

Nếu các bạn tự cài đặt thì điều chỉnh cài đặt bàn phím bằng cách nhấn vào biểu tượng Keyset ( Điều khiển bàn phím) ở thanh công cụ bên phải của giả lập.Như hình dưới đây.

 

Nếu trên giao diện không hiển thị bàn phím, bạn hãy vào cài đặt cao cấp chọn chế độ khởi động cài đặt 1280x720 là NoxPlayer sẽ nhận dạng được game và hiển thị bàn phím sẵn có nhé.

  • Bước 3: Tạo nhân vật để chuẩn bị bước vào cuộc chơi

Free Fire cho phép người chơi sử dụng các nhân vật có sẵn để chơi game. Bạn chỉ cần chọn giới tính Nam hoặc Nữ, sau đó đặt tên cho nhân vật rồi chọn tiếp Tạo là xong. Hoặc với người chơi chất hơn thì có thể bỏ “vàng” để mua một nhân vật mà bạn yêu thích. Chỉ cần truy cập vào cửa hàng của Free Fire là có thể lựa chọn nhân vật và mức giá theo khả năng để mua.

  • Bước 4: Vào game và bắt đầu chơi

Bấm vào nút BẮT ĐẦU để chơi game theo hướng dẫn cơ bản sau:

Giao diện game sẽ có các nút bấm tương ứng trên bàn phím:

  • Chạy nhanh

  • Cụm phím di chuyển

  • Giữa màn hình là hồng tâm của súng

  • Biểu tượng bắn (hình viên đạn, bên phải)

  • Các biểu tượng nhảy lên, ngồi xuống, nằm

Trong quá trình chơi, bạn sẽ dần dần làm quen được với các phím điều khiển. Có khá nhiều cách chơi, để thuần thục hơn thì các bạn cần tìm hiểu thêm về cách chơi Free Fire trên máy tính nhé.

Một số trình giả lập để chơi Free Fire

Ngoài NoxPlayer, các bạn cũng có thể chơi Free Fire trên một số trình giả lập khác như:  

  • Gameloop

Đây là trình giả lập Android có khá nhiều tính năng được dùng để đưa các trò chơi trên điện thoại thông minh lên PC. Trên Gameloop, bạn có thể điều chỉnh tốc độ khung hình dựa trên cấu hình hệ thống của bạn.

  • KOPlayer

Đây cũng là một trình giả lập Android tốt để chơi Free Fire trên PC. Trình giả lập này là lựa chọn tuyệt vời để thay thế điện thoại chạy các ứng dụng Android chiếm nhiều tài nguyên. Cách cài đặt dễ dàng, không cần sự trợ giúp của bất kỳ ứng dụng bloatware của bên thứ ba nào khác.

Một số lưu ý khi chơi game

- Luôn sử dụng phím chạy nhanh cho nhân vật. 

- Không nên quá tham lam vì nếu dừng lại bạn dễ thành mục tiêu cho kẻ khác.

- Phải luôn tìm cách di chuyển thấp theo hình "zik-zak".

- Thường xuyên quan sát tình hình, vị trí của nhân vật và vị trí mới của các vòng bo.

- Xác định vị trí cho nhân vật bằng cách đánh dấu trên bản đồ.

- Nên thường xuyên sử dụng các vật phẩm cứu thương.

- Luôn sử dụng song song các vũ khí tấn công tầm gần và tầm xa (Sniper).

- Chạy thật nhanh nếu không xác định được vị trí kẻ địch…

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Free Fire trên máy tính một cách cơ bản nhất. Các bạn hãy tuần tự thực hiện theo các bước trên để bắt đầu tập chơi Free Fire. Mọi sự hiểu biết và thuần thục cách chơi chỉ có được khi bạn có kinh nghiệm. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn với Free Fire.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
10249 lượt xem