Trung thu thêm ý nghĩa cùng cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Trung thu thêm ý nghĩa cùng cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Vậy là thêm một hoạt động thiện nguyện thường niên của TOTOLINK được kết thúc tốt đẹp. Buổi thiện nguyện ý nghĩa mang đến niềm vui, hạnh phúc không chỉ cho TOTOLINK, mà còn mang thêm chút ấm áp đến cho các em nhỏ, các hoàn cảnh cơ nhỡ, … tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái vào mùa trung thu 2020.

Về cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Năm 2005, dưới sự cho phép của chính quyền tỉnh Bình Dương, cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái được hình thành từ chính tấm lòng yêu thương của người cựu chiến binh Nguyễn Minh Mẫn.

Dựa trên tinh thần Từ tâm – Nhân ái xuất phát từ chính tên của cơ sở bảo trợ này, mà cơ sở đã không ngừng đón nhận và trở thành mái nhà thứ 2 cưu mang hơn 100 cụ già và 72 em nhỏ. Trong đó, có 3 em đã ở độ tuổi trưởng thành và đang học đại học, các em còn lại đa số ở độ tuổi mẫu giáo và đang học tiểu học.

Hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho tết đoàn viên 2020

Cơ sở bảo trợ Từ Tâm Nhân Ái được hình thành từ phần lương hưu ít ỏi của ông Mẫn. Vậy nên để duy trì được cơ sở, nguồn lực chính vẫn đang dựa vào sự đóng góp từ các mạnh thường quân và các tấm lòng hảo tâm.

Biết được điều đó, Công ty TNHH Zioncom (VietNam) - Thương hiệu sản xuất thiết bị mạng TOTOLINK đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà ý nghĩa cho các cụ, các em nhỏ tại đây.

Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng

Tuy thời gian tiếp xúc không lâu, nhưng chúng tôi cũng kịp nghe được những chia sẻ của ông Mẫn về hoàn cảnh của các cá nhân trong cơ sở bảo trợ. Cảm động và khiến chúng tôi đau lòng nhất là câu chuyện bé trai sơ sinh 6 ngày tuổi bị bỏ tại trước cổng cơ sở trong tình trạng chưa được cắt dây rốn. Thêm vào đó là sự nỗ lực duy trì cơ sở bảo trợ của ông Mẫn và các nhân viên của cơ sở trong suốt thời gian dịch Covid-19 diễn ra.

Đến với cơ sở bảo trợ trong dịp tết trung thu, TOTOLINK trao các phần quà ý nghĩa đến cho các em nhỏ và các hoàn cảnh cơ nhỡ đang sống tại đây. Với hy vọng mang đến một chút ấm áp cho ngày tết trung thu – tết đoàn viên.

Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng
Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi ....

Nhìn những ánh mắt hồn nhiên của các bé hiện lên nét vui tươi khi nhận được quà làm chúng tôi cũng cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đến từ sự sẻ chia nho nhỏ vì chúng tôi có thể giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm ngày mới để yêu thương

Kết thúc hành trình, TOTOLINK cảm ơn các anh chị em nhân viên cùng toàn thể ban giám đốc của công ty đã chung tay thực hiện chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa này. Và mong rằng, điều may mắn, niềm vui và tương lai rực rỡ sẽ đến với các mảnh đời bất hạnh tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2543 lượt xem