Tổng hợp các web game online 2020 các game thủ không thể bỏ qua

Tổng hợp các web game online 2020 các game thủ không thể bỏ qua

Thật khó để trải nghiệm trọn vẹn một tựa game nặng khi máy tính của bạn không có một cấu hình cao. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, chơi game online trên web sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Hãy cùng đến với bài tổng hợp các web game online 2020 mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Addictinggames.com

Addictinggames.com là website được rất nhiều game thủ ghé thăm thường xuyên. Ưu điểm lớn nhất của website này chính là hỗ trợ hàng ngàn các tựa game khác nhau, từ game cơ bản đến các tựa game hạng nặng.

Một điều quan trọng nữa là bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khi chơi game online tại đây. Thế nhưng, chất lượng đồ họa, hiệu ứng âm thanh vẫn được đảm bảo ở mức cao nhất, đem đến những trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi.

Không cần mất quá nhiều thao tác để tải xuống. Vì không phải tải về nên máy bạn cũng không phải tốn quá nhiều dung lượng bộ nhớ cho các tựa game này. Chơi online trên web game addictinggames.com thật quá tiện lợi phải không nào?

Tuy nhiên, đổi lại, bạn cũng sẽ gặp một số phiền phức khi chơi game tại đây: web sẽ yêu cầu bạn xem quảng cáo trong 15 giây đầu tiên. Khi muốn chuyển sang trò chơi khác, bạn cũng phải xem quảng cáo mà không thể chặn các quảng cáo này.

Nhược điểm thứ 2 khi chơi game trên web game này chính là không có hướng dẫn chơi cụ thể cho một số trò chơi. Điều này có thể gây khó khăn cho những người chơi mới chơi lần đầu.

Miniclip.com

Nếu bạn đang muốn chơi các thể loại game hành động, phiêu lưu online thì hãy ghé web game miniclip.com nhé. Tại đây bạn có thể trực tiếp trải nghiệm hàng ngàn tựa game hấp dẫn khác nhau, và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Tất cả những gì bạn cần làm là sở hữu một đường truyền internet ổn định để chơi game không bị giật, lag. Chơi game online tại Miniclip.com có thể tương thích với cả những máy tính có cấu hình thấp nhất nên bạn không phải lo lắng nhé.

Tuy nhiên, cũng có một số bất tiện khi chơi game tại đây. Một số tựa game yêu cầu thời gian chờ tải vì chúng có dung lượng khá nặng. Dung lượng cao cũng khiến trải nghiệm gaming của bạn bị gián đoạn vì tình trạng giật, lag.

Pogo.com

Pogo.com cũng là web game bạn không nên bỏ qua khi muốn chơi game online. Trang web này hỗ trợ bạn chơi rất nhiều tựa game đình đám khác nhau, chẳng hạn như Plants and Zombies, Jet set solitaire, Phlinx II,… và còn nhiều hơn thế nữa.

Tại web này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tựa game thuộc thể loại RPG, hành động, puzzle. Chất lượng game trên web cũng được đánh giá cao với đồ họa và âm thanh sống động, chân thực,… khiến bạn có thể chơi hàng giờ mà không biết chán.

Tuy nhiên, cũng giống các trang web game online khác, bạn cũng phải xem quảng cáo để được chơi những tựa game online này. Những quảng cáo xuất hiện khi bạn đang chơi game đôi khi cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt, đối với web game này, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản để có thể chơi game miễn phí. Một số người dùng cũng phản ánh việc tải một số trò chơi cũng mất thời gian lâu.

Playretrogames.com

Nếu bạn yêu thích những tựa game từ những năm 1990 thì playretrogames.com là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Web game này sở hữu rất nhiều tựa game đình đám từ thời 8bit, điển hình là Castlevania và Jurassic Park,…

Bộ điều khiển Nes là tính năng hấp dẫn nhất mà playretrogames đem đến cho người dùng. Nhờ đó, người chơi không còn nhất thiết phải chơi bằng bàn phím máy tính nữa. Quá trình chơi game cũng được đánh giá là khá mượt mà, không bị giật, lag.

playretrogames cũng có các quảng cáo để có lợi nhuận duy trì trang web, nhưng số lượng quảng cáo của trang không quá nhiều như các web khác. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể cảm thấy phiền phức khi thời gian tải game khá lâu.

Kongregate.com

Kongregate.com là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ưu điểm nổi bật nhất của web game này chính là bạn sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo. Đây chính là điều thu hút hầu hết các game thủ đến với Kongregate.com.

Bên cạnh đó, web cũng sở hữu nhiều tựa game kinh điển hấp dẫn, hot nhất trên thị trường hiện nay. Bạn cũng không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc chơi game trên website này. Chất lượng đồ họa, hình ảnh, âm thanh cũng được đánh giá cao.

Một nhược điểm duy nhất khi chơi game tại đây chính là bạn cần phải có tài khoản facebook mới có thể chơi game. Việc đăng nhập lại vào mỗi lần chơi cũng có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Trên đây là danh sách cùng những ưu, nhược điểm cả các web game hấp dẫn nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu chơi game với cường độ lớn thì nên đầu tư ngày cho mình một Bộ máy tính dành cho Game thủ, để có những trải nghiệm tốt hơn.

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
20516 lượt xem