GIẢI PHÁP

WI-FI GIÁ RẺ TOÀN DIỆN CHO MÙA “CÔ VY”

Cách đây không lâu, TOTOLINK đã mang đến giải pháp không dây – có dây dành cho mùa dịch với bô đôi sản phẩm Router Wi-Fi chuẩn N TOTOLINK N210RESwitch 5 cổng Gigabit TOTOLINK S505G.Trong bài viết này, TOTOLINK xin được giới thiệu thêm 1 sự lựa chọn thiết bị mạng không dây toàn diện dành cho các bạn học sinh – sinh viên (HSSV), quý thầy cô giáo trong mùa dịch “cô Vy” hiện tại. Đó là các sản phẩm Router Wi-Fi TOTOLINK N200RE, thiết bị mở rộng sóng EX200 USB Wi-Fi N150USM.

1. Nhu cầu đặt ra:

  • Quý thầy cô giao, các bạn trẻ HSSV mong muốn có 1 mạng Wi-Fi ổn định.
  • Lắp đặt dễ dàng, gọn nhẹ, không dây nhợ rườm rà nhưng vẫn phải đáp ứng được các hoạt động tương tác giảng dạy giữa giáo viên và HSSV.
  • Wi-Fi được bao phủ toàn bộ ngôi nhà, có thể đáp ứng cho cả PC/laptop lẫn các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng…
  • Chi phí đáp ứng hợp lý

2. Mô hình giải pháp:

Router TOTOLINK N200RE đảm nhiệm vai trò là thiết bị chịu tải và phát sóng Wi-Fi, EX200 sẽ được lắp đặt tại các vị trí sóng yếu hoặc tín hiệu chập chờn trong ngôi nhà nhằm khuếch đại tín hiệu Wi-Fi thu được từ nguồn phát. Cuối cùng là thiết bị N150USM sẽ được sử dụng để thu sóng Wi-Fi cung cấp cho các máy PC hoặc laptop bị hỏng card Wi-Fi.

3. Lợi ích mang lại:

  • Router Wi-Fi TOTOLINK N200RE giúp tăng số lượng kết nối không dây, phục vụ các thao tác Internet cơ bản trên smartphone, máy tính bảng.
  • Repeater EX200 cho phép máy tính bàn, laptop luôn nhận được tín hiệu Wi-Fi ổn định dù ở bất cứ ngóc ngách nào trong ngôi nhà, tạo ra môi trường Internet lý tưởng cho các ứng dụng học online như Zoom.
  • Không dây hóa mọi kết nối kế cả máy tính bàn với USB Wi-Fi N150USM, đảm bảo sự thẩm mỹ trong không gian lắp đặt.
  • Giúp quý thầy cô giáo và các bạn HSSV vừa có thể học nhóm online với nhau, vừa có thể giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Loại sản phẩm

Model

Thông tin sản phẩm

Giá tham khảo

Router Wi-Fi chuẩn N 300Mbps

Tốc độ không dây 300Mbps.
Kết nối lên đến 20 thiết bị không dây cùng lúc.

239.000đ

Thiết bị mở rộng sóng chuẩn N 300Mbps

Mở rộng sóng Wi-Fi tốc độ 300Mbps.
Cài đặt dễ dàng, tương thích với mọi bộ địunh tuyến.

289.000đ

USB Wi-Fi siêu nhỏ chuẩn N 150Mbps

Kết nối qua cổng USB.
Tương thích với mọi HĐH Window.

129.000đ