Cách chơi liên quân trên máy tính qua phần mềm giả lập

Cách chơi liên quân trên máy tính qua phần mềm giả lập

Liên Quân Mobile (Arena of Valor) là tựa game chiến thuật phát hành bởi Arena. Được phân phối trên nền tảng thiết bị di động vì thế mà việc cài đặt và chơi Liên Quân trở nên khá đơn giản với đa số game thủ. Nhưng liệu có chơi được trên máy tính không? Và cách chơi liên quân trên máy tính như thế nào? 

Bắt đầu từ Bluestacks, kéo theo sau đó là hàng loạt các chương trình giả lập Android như Droid4X, LeapDroid, Nox App Player,MEmu… Ở đây tôi chọn hướng dẫn cài đặt 2 phần mềm dễ dùng là Bluestacks và Nox App Player. Hãy cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Cách chơi Liên quân trên PC, laptop bằng phần mềm Bluestacks

Cài đặt phần mềm Bluestacks

Bước 1: Bạn tải phần mềm Bluestacks về máy tính tại đây: https://taimienphi.vn/download-bluestacks-app-player-4484

Bước 2: Tiến hành cài đặt Bluestacks. Hoàn tất cài đặt, bạn mở ra và click vào biểu tượng Google Play Store

Bước 3: Từ ứng dụng CH Play, bạn gõ từ khóa “liên quân” để tìm kiếm. Bắt đầu chuyển sang phần thực hành thứ 2.

Cài đặt game Liên Quân

Bước 1: Từ kết quả tìm kiếm trên CH Play, bạn click vào Cài đặt để tải game về máy

Bước 2: Hệ thống hiển thị các thông tin mà ứng dụng cho phép. Click vào Chấp nhận để tiếp tục cài đặt

Bước 3: Sau khi việc tải game hoàn tất, sẽ mất khoảng 1-2 phút để giải nén.

 

Bước 4: Kết thúc quá trình giải nén, bạn đăng nhập vào tài khoản và chơi như bình thường. Bạn có thể sử dụng tài khoản trên Garena hoặc tài khoản Facebook.

Cách chơi liên quân trên máy tính qua phần mềm giả lập Nox Player

Tương tự như ở trên, chúng ta cũng chia ra làm 2 phần thực hiện chính.

Cài đặt phần mềm giả lập Nox Player

Bước 1: Tải phần mềm Nox Player về máy tính: https://taimienphi.vn/download-nox-app-player-20077

Bước 2: Tiến hành cài đặt lần lượt từng bước theo hướng dẫn

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn mở phần mềm và click vào chức năng Tools. Chọn CH Play

Lưu ý: trường hợp nếu là lần đầu tiên bạn sử dụng phần mềm Nox Player thì bạn đăng nhập bằng email của mình để tạo tài khoản chơi game. Còn nếu đã có sẵn tài khoản Liên Quân từ trước thì bạn đăng nhập bình thường. 

Cài đặt Game

Bước 1: Vào CH Play, tìm kiếm “liên quân”

Bước 2: Click Cài đặt

Bước 3: Xác nhận cài đặt bằng cách click vào mục Chấp nhận

Bước 4: Hệ thống đưa cảnh báo về việc dung lượng của game lớn nên chỉ tải về khi dùng wifi. Điều này không ảnh hưởng khi chơi game trên máy tính. Bạn click vào Tiếp tục. Mất khoảng 1-2 phút để cài đặt game.

Bước 5: Cài đặt hoàn tất, bạn click vào biểu tượng game. Đăng nhập tài khoản và chơi game. 

Kinh nghiệm chơi game Liên Quân trên máy tính

Chơi game trên máy tính, bạn sẽ trải nghiệm chơi trên màn hình lớn. Các hình ảnh, hoạt động của nhân vật trở cũng linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, kết nối mạng của máy tính ổn định hơn so với điện thoại. Quá trình chơi game không bị gián đoạn.

Một trong những khó khăn lớn nhất khi chơi Liên quân trên máy tính là việc di chuyển các phím. Thay vì việc chạm cảm ứng như điện thoại thì với cách này, bạn chỉ có thể sử dụng chuột. Nó sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến tốc độ cũng như kỹ năng chiến đấu của bạn. Bi đát hơn khi rất có thể bạn sẽ trở thành “vũng đen” của cả team. Vậy phải làm sao? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cách chơi liên quân trên máy tính hiệu quả hơn.

  • Trước khi tham gia vào các trận đấu chính thức, hãy tập trước với chế độ Đấu luyện. Bạn sẽ quen dần với bàn phím và chuột của máy tính.

  • Dùng tổ hợp phím Ctrl + 1 hoặc click vào biểu tượng Keyboard control của bàn phím phần mềm giả lập. Thực hiện thao tác này để cài phím chơi Liên Quân trên máy tính. Tiến hành chỉnh sửa từng vị trí.

  • Cài đặt phím tắt theo thói quen khi chơi game, sao cho thuận lợi cho quá trình di chuyển nhân vật.

  • Đừng quên lưu lại những cài đặt đã thay đổi trước đó.

Cách chơi của Liên Quân khá đơn giản, mỗi người khi chơi lựa chọn 1 con tưởng để điều khiển. Kết hợp cùng với đồng đội trong team hạ gục đối thủ. Chiến thắng sẽ mang đến cho bạn kinh nghiệm cùng các phần thưởng hấp dẫn. Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bạn sẽ dần lên cấp. Càng lên cấp cao nhân vật càng có thêm nhiều sức mạnh và kỹ năng chiến đấu.

Qua nội dung ở trên, các bạn có thấy cách chơi liên quân trên máy tính khá đơn giản và không quá phức tạp. Nếu còn lăn tăn bất cứ vấn đề nào, đừng ngại ngần để lại comment bên dưới để sớm có được lời giải thích hợp lý nhé. Cũng đừng quên chia sẻ thông tin này đến được với nhiều người hơn nữa nhé. Chúc bạn sẽ luôn có những giây phút thư giãn thoải mái và có nhiều chiến thắng lẫy lừng với nhân vật Liên Quân của mình nhé! 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2647 lượt xem