Khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone trong vòng 1 nốt nhạc

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone trong vòng 1 nốt nhạc

Làm thế nào để khôi phục tin nhắn đã bị xóa trên iPhone nhanh chóng nhất? Đôi khi bạn cần khôi phục lại một số những tin nhắn đã xóa trên điện thoại? Vậy thì đừng bỏ qua những hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone trong vòng 1 nốt nhạc ngay dưới đây nhé!

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone bằng cách sử dụng iCloud

Điện thoại iPhone có khả năng lưu trữ lại toàn bộ những thông tin và các hệ thống dữ liệu trong  icloud và iTunes của nó. Cũng chính vì vậy mà những tin nhắn bạn đã đồng bộ hóa trên hệ thống icloud và itunes sẽ hoàn toàn được lưu trữ lại. Và chắc chắn bạn hoàn toàn có thể khôi phục được toàn bộ những tin nhắn hay bất cứ một dữ liệu nào khác với icloud và itunes. Và đây cũng chính là điểm khác biệt hoàn toàn mà chỉ iPhone mới có. 

Bạn cần phải khôi phục lại cài đặt gốc khi muốn lấy lại toàn bộ tin nhắn. Đồng thời cũng cần reset mặc định hệ thống máy về trạng thái ban đầu. Sau đó, bạn dùng icloud của máy để lấy lại toàn bộ những dữ liệu đã mất đi. Muốn chắc chắn thực hiện được bằng cách này thì bạn cần đảm bảo chắc chắn rằng bạn đã sao lưu toàn bộ dữ liệu của máy. Cách thực hiện khá đơn giản với những bước như sau:

  • Bạn vào cài đặt sau đó đặt tên ID Apple. Tiếp theo chọn danh mục icloud và chọn các bản sao lưu ở thời điểm hiện đại. Tiếp theo đó cần phải kiểm tra lại giờ và thời điểm đã sao lưu các dữ liệu trước đó. Như vậy sẽ giúp bạn xác định được việc sao lưu trực tiếp nhanh chóng hơn.

  • Tiếp theo bạn cần khôi phục cài đặt gốc để lấy lại mật khẩu ban đầu của điện thoại. Mật khẩu này bạn cần nhập lại 2 lần để tránh những tình trạng như việc lôi mật khẩu. 

  • Sau đó bạn cần phải reset lại toàn bộ chiếc máy điện thoại iPhone đưa điện thoại trở về trạng thái sao lưu cài đặt gốc ban đầu bằng cách mở Settings (Cài đặt) sau đó chọn General (Cài đặt chung) tiếp đến  Chọn Reset (Đặt lại) và cuối cùng là Xóa tất cả nội dung và cài đặt (Erase All Content and Settings). Như vậy là đã hoàn toàn đưa iPhone về cài đặt gốc. Bạn cần mất 1 khoảng thời gian chờ để khôi phục lại tin nhắn nếu như quá nhiều dữ liệu. 

  • Sau đó bạn tiếp tục chọn Erase All Content and Settings. Tiếp theo cần phải nhập Passcode (Mã khóa máy) của bạn và nếu như có mật khẩu giới hạn thì cũng điền vào. 

  • Tiếp đến hãy thao tác chọn Xóa iPhone 2 lần. Sau đó tiến hành nhập mật khẩu tài khoản Apple ID của bạn và chọn Xóa 

  • Chờ vài phút cho đến khi màn hình điện thoại của bạn sẵn sàng khi đã khôi phục. Và bây giờ, chiếc iPhone của bạn đã được  đưa về trạng thái reset và cài đặt gốc. 

  • Bạn chỉ cần khôi phục lại những dữ liệu sao lưu sau đó sử dụng dữ liệu mà bạn muốn bằng cách sao chép lại. 

Khôi phục tin nhắn đã xóa bằng cách sử dụng iTunes

Để khôi phục tin nhắn đã xóa bằng itunes, bạn thực hiện theo những bước đơn giản sau đây: 

  • Trước tiên bạn cần phải kết nối iPhone với PC mà trước kia bạn đã từng đồng bộ

  • Sau đó trên iTunes, bạn thao tác chọn biểu tượng thiết bị của điện thoại iPhone của và đi tới giao diện khôi phục. Tiếp theo đó là lựa chọn tìm đến mục Backup và chọn phần khôi phục bản sao lưu (Restore Backup).

  • Tiếp theo bạn cần phải tìm kiếm trong danh sách những mục đã sao lưu lấy các mục đã được sao lưu và thực hiện thao tác khôi phục để lấy lại hoàn toàn những nội dung đã xóa trước đó.  Và chắc chắn toàn bộ những thông tin sẽ được khôi phục lại hoàn toàn chỉ trong vài phút mà thôi.

Khôi phục tin nhắn đã xóa bằng ứng dụng PhoneRescue

Phonerescue là một trong những ứng dụng phần mềm thứ 3 hỗ trợ khôi phục lại những tin nhắn đã bị xóa trên iPhone. Nó có tính bảo mật và tốc độ khôi phục rất nhanh. 

Ứng dụng này có khả năng làm việc rất nhanh chóng và dễ dàng. Nó có thể hoàn toàn sao lưu và khôi phục lại tất cả các ứng dụng và dữ liệu cũng như tin nhắn đã xóa trên iPhone nhanh chóng nhất. Không những thế, PhoneRescue còn có khả năng hỗ trợ và  tìm kiếm từ hình ảnh, video, nhật ký cuộc gọi, danh bạ nữa.

Cách khôi phục tin nhắn bị xóa trên iPhone bằng EaseUS MobiSaver

Đây là một công cụ hiện nay thường được sử dụng để khôi phục tin nhắn iPhone bạn có thể sử dụng. Công cụ này cũng hoạt động trên nguyên tắc khôi phục sao lưu an toàn. Tuy nhiên tốc độ làm việc của nó vô cùng lớn và vô cùng triệt để.

Trên đây là những cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone mà bạn có thể tham khảo qua. Chúc bạn thực hiện thành công. 

 

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
1539 lượt xem