Tuyển dụng trợ lý kinh doanh (Sale Admin)

Tuyển dụng trợ lý kinh doanh (Sale Admin)

Công ty TNHH Zioncom Việt Nam - hãng thiết bị mạng TOTOLINK cần tuyển dụng GẤP

1. Vị trí:

Trợ lý Kinh doanh (Sale Admin)

2. Địa điểm làm việc:

Phòng 8.5, tầng 8, tòa nhà E.town 1, số 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

3. Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h30) & Thứ 7 (8h00 – 12h00) 

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh.
  • Có kiến thức về Kinh doanh.
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
  • Có khả năng tổng hợp tốt.
  • Trung thực, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính. Sử dụng tốt Word và Excel.
  • Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế.

5. Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty.
  • Chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, thỏa thuận hợp tác và hợp đồng.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên kinh doanh khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến cấp lãnh đạo.
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo tuần, tháng, quý.

6. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận.
  • Chế độ đãi ngộ theo luật qui định.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng tháng, quý.
  • Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Công việc thử thách rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
  • Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực, doanh thu.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc nộp CV gửi mail về: hr-office@zioncom.net

Hạn cuối nộp CV: 09/03/2019

Bạn có hài lòng với nội dung này không?
Cảm ơn Bạn đã đánh giá!
Chia sẻ bài viết
2714 lượt xem